Trai bao thu nhập "khủng" tiết lộ bí mật về vị khách nữ đặc biệt chưa từng có

Ngày 14/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Là một trai bao nổi tiếng với thu nhập lên đến cả trăm triệu, hằng ngày gặp nhiều phụ nữ nhưng anh chàng điển trai này lại có một vị khách nữ không thể quên được.

Với ngoại hình điển trai, bảnh bao cùng kỹ năng trên giường, công việc chính của anh Ryan James, trai bao nổi tiếng đến từ Sydney (Úc), chính là làm hài lòng một người phụ nữ giữa những tấm ga giường.

Anh Ryan tính phí từ 400 - 6.000 USD (hơn 9,3 triệu - hơn 139 triệu đồng) cho các dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Dịch vụ của anh bao gồm mọi thứ từ một giờ trong khách sạn cho tới những ngày cuối tuần đi du lịch xa.

Không giống như những người đàn ông đi tìm gái làng chơi, Ryan nói rằng hầu hết phụ nữ tìm đến một trai bao không chỉ vì tình dục. "Khá nhiều khách hàng mà tôi gặp cần tìm một người bạn để tâm sự. Từ những gì tôi thấy, đàn ông tập trung nhiều vào khía cạnh tình dục hơn. Phụ nữ cũng quan tâm tới điều này nhưng họ tìm tôi không chỉ vì điều đó, chúng tôi cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện", anh nói.

Trai bao thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; tiết lộ bí mật về vị khách nữ đặc biệt chưa từng có - 1

Anh Ryan là một trai bao nổi tiếng ở Sydney.

Anh Ryan nói rằng hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên trước những người khách hàng nữ mà anh gặp: "Rất nhiều phụ nữ tôi thấy dễ đi bar rồi tìm một chàng trai, quan hệ với anh ta. Nhưng họ muốn một trải nghiệm khác biệt.

Tôi có những khách hàng là các nữ doanh nhân thành đạt và rất nhiều triệu phú kiếm tiền bằng nhiều cách. Tôi cũng có những khách hàng mà lương chỉ ở mức trung bình. Khách hàng của tôi cũng có cả sinh viên đi làm bán thời gian hoặc có người phải tiết kiệm vài tháng để đến gặp tôi. Tôi có những khách hàng làm việc trong ngành y và luật, là những CEO hàng đầu, những trai bao khác, người đồng tính nữ, trinh nữ, người làm trong ngành điện ảnh, báo chí, một hoặc hai người nổi tiếng. Nhưng dù là ai thì vào cuối ngày, họ cũng đều có những suy nghĩ, cảm xúc , mong muốn và vấn đề tương tự nhau.

Đôi khi, khách hàng của tôi là những người sắp ly hôn hoặc vẫn duy trì cuộc hôn nhân nhưng đã không thân mật với chồng trong một thời gian dài. Có cả những phụ nữ còn trinh tìm đến tôi, họ muốn có được một trải nghiệm tình dục tích cực, an toàn và không áp lực”, Ryan chia sẻ.

Trai bao thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; tiết lộ bí mật về vị khách nữ đặc biệt chưa từng có - 2

Khách hàng tìm đến Ryan thuộc đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp, công việc và hoàn cảnh.

Vị khách hàng đặc biệt nhất mà Ryan từng gặp là một phụ nữ khuyết tật, bị mất hai chân. Nhưng chuyên gia này tin rằng bất cứ ai cũng đều có nhu cầu bản năng của con người. Vì vậy, đôi chân khiếm khuyết của cô ấy không làm ảnh hưởng tới điều tuyệt vời mà Ryan mang lại. Cho đến tận bây giờ khi đã tiếp xúc với hàng nghìn phụ nữ, Ryan vẫn nhớ cảm xúc với người phụ nữ khuyết tật ấy.

Anh Ryan tin rằng vẫn còn có sự kỳ thị về việc phụ nữ tìm trai bao và một số phụ nữ phải bí mật làm điều này. Tuy nhiên, anh vẫn gặp những người rất cởi mở về việc "bóc bánh trả tiền".

Trai bao thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; tiết lộ bí mật về vị khách nữ đặc biệt chưa từng có - 3

Cuốn sách nói về ngành công nghiệp tình dục của Ryan James.

"Cách tôi mô tả khi tìm một trai bao đó là bất cứ cô gái nào cũng có thể đi vào quán bar, gọi một gã trai ra phía sau và đề nghị được mát xa lưng. Rất nhiều chàng trai sẽ đồng ý làm vậy nhưng anh ta không phải một nhà trị liệu mát xa. Cô ấy có thể thích nó nhưng dẫu sao anh ta cũng không phải một chuyên gia. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm tình dục nhất định thì việc xác định chính xác điều mình muốn khó hơn nhiều. Tuy nhiên một trai bao có thể giúp bạn", Ryan nói.

Anh chàng trai bao này thậm chí còn xuất bản hẳn một cuốn sách để nói về những bí mật trong công việc của mình có tên "A Memoir of a Male Escort: Secrets of the Sex Industry" (tạm dịch: "Hồi ký của một trai bao: Những bí mật của ngành công nghiệp tình dục"). Trong đó, Ryan khẳng định rằng việc phụ nữ tìm trai bao vẫn bị kỳ thị như một vết nhơ nên khách hàng của anh luôn cần giữ bí mật về danh tính.

Trai bao khá bảnh bán dâm hơn 100 triệu/đêm vén màn bí mật
Đang có công việc ổn định trong ngành tài chính, anh chàng có ngoại hình khá bảnh này quyết định gia nhập thế giới trai bao đi khách và thu về với số...
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật