Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn

Ngày 22/03/2021 12:30 PM (GMT+7)

Ngày 22-3, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân 2 nữ sinh rơi từ trên sân thượng chung cư xuống đất tử vong.

Trước đó, vào chiều qua, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4).

Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn - 1

Hiện trường rạng sáng 21-3.

Gia đình cho biết 2 em này học tại một trường THPT trên địa bàn quận 3 và có tình cảm với nhau, cả hai đã bỏ nhà đi cách đây ít ngày.

Như đã thông tin, khoảng 2 giờ sáng 21-3, bảo vệ chung cư Topaz Home nằm trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 nghe liên tiếp 2 tiếng động mạnh ở lối đi chung bên cạnh Block A1.

Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn - 2

Hai nữ sinh vào chung cư với tâm trạng bình thường.

Khi ra kiểm tra thì phát hiện 2 nữ sinh nằm chết cách nhau khoảng 5m, thi thể không còn nguyên vẹn.

Nhận thông tin, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn - 3

Một nữ sinh còn diễn tả động tác "lạ" trong thang máy.

Một tài xế xe ôm công nghệ kể lại, lúc đó khoảng hơn 1 giờ 30 sáng, anh cùng các đồng nghiệp đậu xe nghỉ ngơi ở trước chung cư.

Lúc này họ nghe tiếng cãi nhau của hai thiếu nữ, nhìn sang thì thấy 2 người này này đang đi vào phía chung cư, trong đó có 1 người tóc ngắn tay ôm một ván trượt patin, người còn lại thì các anh không nhớ rõ, chỉ nhớ là có mặt áo khoác.

Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn - 4

Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đã chứng kiến cảnh 2 nạn nhân cãi nhau trước đó.

"Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói "mày đánh tao đi, mày đánh tao đi", lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì hai bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng vào trong chung cư", một nam tài xế xe ôm kể lại.

Một lúc sau, nam tài xế và nhóm đồng nghiệp phát hiện có vụ rơi lầu, họ chạy ra xem thì thấy nạn nhân rất giống với 2 cô gái vừa cãi nhau lúc nãy.

Ngay sau đó, công an trích xuất camera và đưa hình ảnh cho nhóm tài xế xem thì họ nhận ra đúng là 2 cô gái đó.

Nhân chứng kể lại 2 nữ sinh cãi nhau trước lúc rơi chung cư ở Sài Gòn - 5

Tòa chung cư xảy ra sự việc

Hình ảnh camera từ thang máy cho thấy 2 nữ sinh bước vào thang máy với tâm trạng bình thường, một em còn có hành động diễn tả giống như diễn cảnh lúc rơi xuống.

Sau khi trích xuất camera, công an kiểm tra tầng 20 của Block A1 nhưng không phát hiện gì. Khi lên sân thượng thì phát hiện có 1 ba lô đựng quần áo và 1 ván trượt patin, đúng với nhận dạng mà các nhân chứng kể lại. Nhận định cả 2 đã rơi từ đây xuống.

Cùng ngày, khi công an đang tiến hành các công tác khám nghiệm thì có một số người tới xin nhận dạng và họ nhận ra đây chính là con gái của họ. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, tuy nhiên nhận định ban đầu cho thấy đây là vụ tự tử.

 Vụ 2 thiếu nữ 16 tuổi rơi lầu tử vong: Bỏ nhà đi 1 tuần, có quan hệ tình cảm
Một tuần trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, cả hai thiếu nữ 16 tuổi bỏ nhà đi cho đến khi gia đình phát hiện vụ việc. Hai nữ sinh này có quan hệ tình cảm với nhau.

Tin tức TP.HCM

Theo Đoàn Dự
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h