Tin tức 24h: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ vụ 2 cô gái rơi từ cao chung cư tử vong

HÀ ANH - Ngày 21/03/2021 18:38 PM (GMT+7)

Theo người dân, họ thấy hai cô gái trẻ xảy ra cuộc cãi vã trước khi cùng lên tầng 20 chung cư Topaz Home (quận 12) rồi nhảy xuống đất tử vong.

Đến 10h30 sáng 21/3, Công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ việc hai nữ nạn nhân tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư Topaz Home, đường Phan Văn Hớn (quận 12, TP.HCM).

Trước đó theo thông tin ban đầu, hình ảnh trích xuất camera cho thấy khoảng gần 2h sáng cùng ngày bảo vệ của chung cư phát hiện 2 cô gái khoảng 15-20 tuổi đi vào thang máy, bấm lên tầng 20 của block A1.

Tin tức 24h: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ vụ 2 cô gái rơi từ cao chung cư tử vong - 1

Thời điểm 2 cô gái lên thang máy chung cư khoảng gần 2 giờ sáng. (Ảnh trích xuất từ camera)

Sau đó đến khoảng 4h, 2 cô gái nhảy từ trên cao xuống đất, tử vong trong tư thế biến dạng. Khu vực phát hiện 2 thi thể gần cổng ra chốt xe máy chung cư. Vì không có giấy tờ tuỳ thân nên danh tính các nạn nhân chưa được xác định.

Theo một nhân chứng thấy 2 cô gái thời điểm trước khi sự việc xảy ra, họ đã xảy ra cãi vã rất lớn trước khi lên tầng cao. Vị trí hai cô gái nhảy xuống đất theo camera ghi lại là khu vực tầng cao nhất. Trước khi nhảy, nạn nhân có để lại ba lô quần áo và 1 ván trượt. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc.

>> Xem thêm: Hình ảnh cuối cùng của 2 cô gái trẻ trước khi rơi xuống tử vong từ tầng cao chung cư

Cách ly 61 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về An Giang

Ngày 21/3, Trạm biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên đã bàn giao 61 người này cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang đưa đi cách ly theo quy định.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 20/3, Trạm Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên phát hiện 61 người nhập cảnh trái phép từ Camphu chia về Việt Nam. Trong đó có cả trẻ em dưới 16 tuổi.

Cả 61 người này có hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang. Xuất cảnh từ Việt Nam sang Camphuchia để làm thuê.

Tin tức 24h: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ vụ 2 cô gái rơi từ cao chung cư tử vong - 2

Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 tại nước bạn nên những người này nhập cảnh trái phép trở lại Việt Nam.

Sau khi phát hiện, Trạm biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 53 người về hành vi "Qua lại biên giới quốc gia mà không làm thủ tục xuất nhập cảnh theo quy định”.

Quảng Trị có thôn cấm mua bán chó, tóc dài, điện thoại hỏng

Đó là thôn Nhĩ Trung, trước đây thuộc xã Gio Thành (Gio Linh, Quảng Trị), sau sáp nhập vào xã Gio Hải (Gio Linh).

Ở tất cả các con ngõ (kiệt) từ đường chính nối vào thôn Nhĩ Trung đều có tấm bảng ghi: Cấm mua bán chó, tóc dài, điện thoại hỏng.

Ông Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng thôn Nhĩ Trung - giọng trầm buồn cho PV Dân Việt biết nguyên cớ của những tấm bảng cấm được dựng lên.

Theo hồ sơ vụ án mà toà án đã xét xử, đêm 28/8/2012, có hai thanh niên người thôn Nhĩ Trung rủ nhau mai phục những kẻ trộm chó.

Đến khoảng 1h30 ngày 29/8/2012, Nguyễn Xuân Triều (42 tuổi) và Nguyễn Đăng Cường (32 tuổi, cùng trú huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) đi xe máy vào thôn Nhĩ Trung với nhiều biểu hiện khả nghi.

Lúc này, hai thanh niên phát hiện, đuổi theo và truy hô. Thấy động, dân làng Nhĩ Trung ùa ra, chặn bắt được Triều và Cường. Người dân bức xúc vì thường xuyên mất trộm chó nên đã lao vào đánh khiến cả hai tử vong. Vụ án khiến dư luận cả nước xôn xao.

Toà án đã tuyên phạt 10 người thôn Nhĩ Trung tội Cố ý gây thương tích, trong đó 6 người bị tù giam, 4 người tù treo.

Ông Khoa cho biết, thời điểm kiểm tra cốp xe của hai kẻ trộm chó phát hiện có mấy lọn tóc dài.

Từ đó, người dân treo bảng: Cấm mua bán chó, tóc dài, điện thoại hỏng.

Theo ông Khoa, sau một thời gian treo bảng cấm, tình trạng trộm chó giảm hẳn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bảng cấm bị phai mờ, nạn trộm chó lại xảy ra tại thôn Nhĩ Trung. Vì vậy, dân làng đã góp tiền làm bảng cấm mới để treo trở lại.

Giá vàng hôm nay 21/3: Giằng co liên tục, dự báo bất ngờ tuần tới

Chốt phiên giao dịch tuần, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.745,05 USD/Ounce. Quy đổi theo tỷ giá, giá vàng thế giới đang vào khoảng 48,7 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng SJC khoảng 6,8 triệu đồng/lượng và thấp hơn vàng trang sức khoảng 2,9 triệu đồng/lượng. 

Trong khi chờ đợi những tín hiệu rõ ràng hơn về chính sách tiền tệ và triển vọng kinh tế từ Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), thị trường đã có những pha giằng co liên tục, có lúc tăng mạnh mẽ lên 1.752 USD/Ounce sau đó giảm xuống 1.726 USD/Ounce. 

Tính chung cả tuần, giá vàng đã tăng 0,9%, cũng là tuần tăng giá thứ hai liên tiếp của kim loại quý.

Sự đảo chiều tăng giá của vàng lại diễn ra ngay phiên cuối tuần khi hàng loạt thông tin không sáng sủa từ kinh tế khu vực châu Âu. Nhiều nước châu Âu vẫn chưa có giải pháp thoát ra khỏi dịch bệnh Covid-19. Cả giới phân tích và nhà đầu tư đều tỏ ra lạc quan với xu hướng tăng của kim loại quý trong những ngày tới, theo kết quả khảo sát của Kitco.

Tin tức 24h: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ vụ 2 cô gái rơi từ cao chung cư tử vong - 3

Về xu hướng giá vàng tuần này, 13 nhà phân tích đã tham gia vào cuộc khảo sát của Kitco News. Tổng cộng có 6 người, tương đương 46%, dự báo giá vàng tăng vào tuần tới. Trong khi đó, 4 người, tương đương 31%, dự báo giá vàng giảm vào tuần tới. Ba nhà phân tích, tương đương 23%, đã bỏ phiếu cho giá đi ngang.

Còn đối với kết quả khảo sát trực tuyến, tỷ lệ ủng hộ xu hướng tăng cũng áp đảo với 65%, còn lại 21% dự đoán giá vàng giảm và còn lại 14% cho rằng giá vàng đi ngang.

Vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Hàng xóm tiết lộ hành động bất thường trước đó
Trước khi xảy ra sự việc, đôi thanh niên nam nữ vẫn thường chở nhau đi chung, cách đây khoảng 2 tuần bất ngờ cả hai đốt xe máy không hiểu vì lý do gì.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h