Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam

Ngày 16/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cô gái Minh Anh - từng là đàn ông và chàng trai Minh Khang - từng là nữ giới có nhân duyên định mệnh khi phải lòng nhau ngay lần đầu gặp mặt.

Trong cộng đồng LBGT Việt Nam, cặp đôi Minh Anh và Minh Khang thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người bởi câu chuyện của họ thật khác lạ.

Trong đó, chàng trai Minh Khang tên thật là Đào Thị Kiều Trang (22 tuổi, Đồng Tháp) vốn là một cô gái, còn cô gái Minh Anh xinh đẹp hiện tại tên thật là Đặng Khắc Nguyên (19 tuổi, Cần Thơ) vốn là một chàng trai. Để được sống thật với giới tính mà tạo hóa không ban tặng, cả hai đã và đang bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 1

Với vẻ ngoài hiện tại, ít ai biết được rằng giới tính của cặp đôi này vốn ngược lại. Ảnh NVCC

Hành trình để được sống với giới tính thật

Minh Anh vốn là con trai duy nhất trong gia đình có 2 chị em nên được ba mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng. Nhưng nào ngờ, từ nhỏ, cô đã ghét bạo lực, tính cách rất dịu dàng nên chỉ thích chơi với các bạn gái và những trò chơi như banh đũa, nhảy dây. Lớn hơn chút thì cô dùng tiền tiêu vặt mẹ cho tích cóp lại rồi mua búp bê về chơi.

“Đêm tối, khi cả nhà đã ngủ em mới dám lấy búp bê ra buộc tóc, may đồ. Em cũng hay đến những nhà bạn gái cùng xóm để tập tành trang điểm, tô son, mang giày cao gót. Cứ nhìn mình trong gương là buồn lắm, rồi em lại khóc, trách ba mẹ sinh em ra làm gì? Sao em không phải là con gái để giờ thể xác và tâm hồn không hòa hợp như vậy? Ngày bé em hay bị trêu chọc và đàm tiếu, thậm chí là bị bạn đánh vì khác người” Minh Anh xúc động tâm sự.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 2

Ngày bé, Minh Anh là cậu bé bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh NVCC

Đến một ngày khi đang học cấp hai, cô quyết định để người con gái trong mình bước ra ngoài ánh sáng. Minh Anh lén mua tóc giả, đầm, giày dép và mỹ phẩm. Đêm đêm khi ba mẹ đã ngủ, cô đem váy đầm ra mặc, đội mái tóc dài lên.

Không lâu sau, ba Minh Anh dọn dẹp lại tủ đồ của con thì nhìn thấy đồ nữ giới, ông nổi giận đùng đùng. "Ba không chấp nhận con đi theo con đường này. Còn nhìn thấy những thứ đồ này trong nhà một lần nữa, ba sẽ từ mày, rồi tự tử. Nhiều lúc em cũng muốn tìm đến cái chết nhưng nghĩ kỹ em thấy mình có lỗi, chưa đạt được ước mơ mà đã nản lòng, cũng chưa trả hiếu cho ba mẹ mà làm vậy là có lỗi", Minh Anh buồn nghĩ lại quãng thời gian đơn độc ấy.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 3

Vóc dáng của Minh Anh rất thanh mảnh, tính cách cũng rất dịu dàng. Ảnh NVCC

Cho đến đầu năm 2017, khi cô giấu ba mẹ lên thành phố tham dự Miss Transgender. Thi xong, cô đã rất sợ ba mẹ mắng bởi những hình ảnh mặc đồ con gái của mình, bà con xóm giềng đều biết. Nhưng bất ngờ thay, khi thấy những hình ảnh ấy, ba Minh Anh đã nói: "Gương mặt con thanh mảnh giống mẹ và chị hai rồi đó". Câu nói đã ngầm thừa nhận cho cô được sống theo ý mình.

Còn chàng trai Minh Khang sinh ra và lớn lên tại thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) với vẻ ngoài là con gái với cái tên khai sinh Đào Thị Kiều Trang nhưng anh lại hiểu rất rõ mình thực sự là một chàng trai. Không như các bạn nữ cùng trang lứa, anh thích mặc đồ con trai, cắt tóc ngắn và không bao giờ chịu mặc váy.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 4

Minh Khang càng ngày trông càng nam tính. Ảnh NVCC

“Ba đánh mình rất nhiều bảo phải mặc áo dài và nuôi tóc dài cho giống con gái nhưng đâu cũng vào đó. Hàng ngày, mình đều mặc áo dài để vào trường xong lại thay đồ nam ngay”, Minh Khang nhớ lại.

Biết không thể giấu mãi, Khang đã thẳng thắn nói cho ba mẹ biết giới tính thật của mình. Không được gia đình chấp nhận, nên dù mới chỉ 11 tuổi Khang đã tự ra đi làm, kiếm tiền lo cho bản thân. May mắn là vài năm gần đây, ba mẹ Khang đã có cái nhìn nhẹ nhàng hơn và đón nhận "cậu con trai" của mình trở về.

Chúng em đã tìm thấy mảnh ghép của mình

Minh Anh và Minh Khang gặp nhau lần đầu tiên khi cả hai cùng tham gia cuộc thi dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh đại diện cho nhan sắc của người chuyển giới nữ Cần Thơ, còn Minh Khang là đại diện cho người chuyển giới nam ở Đồng Tháp.

Ngay từ lần đầu gặp mặt, Khang đã ấn tượng với dáng người mảnh mai và khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Đến lúc bắt chuyện, nụ cười răng khểnh duyên dáng của Minh Anh đã làm trái tim chàng trai xao xuyến.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 5

Gặp nhau lần đầu tiên cả hai đều bị "say nắng". Ảnh NVCC

Còn Minh Anh thì nhớ mãi hình ảnh Khang bảnh bao với mái tóc mới cắt, lộ ra khuôn mặt điển trai, lông mày rậm, nụ cười duyên và cách nói chuyện rất lịch sự.

Dần dần, hai người trò chuyện với nhau nhiều hơn và nhanh chóng hiểu về nhau. Tuổi thơ của cả hai đều rất đau buồn nên cặp đôi dễ dàng đồng cảm và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

"Tôi nam tính cũng bị kỳ thị đôi chút nhưng không bị cô lập như cô ấy. Nhiều đêm hai đứa gọi video nhìn cô ấy khóc nấc lên khi nhớ lại ngày nhỏ đi học, đến mức ngủ thiếp đi. Tôi cứ để điện thoại vậy, ngắm cô ấy mà thương. Cho đến một ngày mình gọi cho cô ấy rất nhiều cuộc điện thoại mà không thấy bắt máy nên cảm thấy lo lắng, nhớ nhung cô ấy vì thế mình đã quyết tâm nhắn tin cầu hôn, muốn cô ấy sớm trở thành một phần cuộc sống của mình", Khang kể.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam - 6

Cặp đôi hạnh phúc vì nhận thấy "mình là mảnh ghép của nhau". Ảnh NVCC

Minh Anh đã không nhận lời hẹn hò vì cô vốn sống nội tâm, tính tình trẻ con và nhất là chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn.

"Thời gian sau, cứ tan ca buổi trưa là anh ấy liền chạy xe 3 tiếng từ Cao Lãnh qua Cần Thơ thăm em. Gặp nhau vỏn vẹn 30 phút rồi lại chạy xe 3 tiếng về để kịp giờ làm. Những lúc em đi show diễn áo dài anh ấy cũng âm thầm đến Cần Thơ để cổ vũ và ngắm nhìn em mặc áo dài, trên tay là 2 bông hồng khiến em cảm động lắm. Khi nhìn anh ra về, em kìm nước mắt. Đến lúc anh về tới Đồng Tháp gọi báo, em mới oà khóc vì thấy thương và nhận ra mình đã nhớ anh ấy rất nhiều", Minh Anh tâm sự.

Và từ đây, cả hai bắt đầu cho hành trình mới: Hành trình thuyết phục cha mẹ đôi bên để nên duyên vợ chồng.

Mời Quý độc giả đón đọc kì 2: Hành trình thuyết phục cha mẹ đôi bên và đám cưới trong mơ của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam vào 0h ngày 17/9/2018.

Á hậu chuyển giới xinh đẹp từng là nam sinh xấu xí ám ảnh vì những lời nói cay nghiệt
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng, ít ai biết được rằng đằng sau gương mặt khả ái ấy, hotgirl Sài thành Tây Hà từng mang hình hài là...
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h