Nhân lúc tắc đường, cặp đôi "hành sự" ngay trong ôtô khiến những người xung quanh vô cùng nhức mắt

DOÃN KỲ - Ngày 19/05/2023 18:57 PM (GMT+7)

Hành động của cặp đôi này đã bị cư dân mạng lên án dữ dội, thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật.

Những hành vi khiêu dâm đi quá giới hạn tại nơi công cộng luôn đáng bị lên án bởi nó vô cùng phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật tại một số quốc gia. Mới đây, một hình ảnh như vậy đã xảy ra tại Brazil.

Theo trang tin địa phương JD1 Notícias đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 7h40 sáng ngày 12/5/2023 vừa qua trên đường Rua Raul Pires Barbosa, thuộc khu phố Chácara Cachoeira, thành phố Campo Grande, bang Mato Grosso do Sul, Brazil. 

Nhân lúc tắc đường, cặp đôi amp;#34;hành sựamp;#34; ngay trong ôtô khiến những người xung quanh vô cùng nhức mắt - 1

Sáng hôm đó, con đường Rua Raul Pires Barbosa hết sức đông đúc và bận rộn do nhiều người đi làm và đi học. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào việc tắc đường, nhiều người đi trên con đường này ngày hôm ấy lại bị phân tâm bởi hình ảnh vô cùng riêng tư và phản cảm của một cặp nam nữ.

Nhân lúc tắc đường, cặp nam nữ này đã dừng xe vào một bên đường rồi "mây mưa" ngay trên ghế lái, thậm chí còn để lộ cả một phần thân thể. Người phụ nữ ngồi lên trên đùi phía trước mặt người đàn ông rồi thản nhiên "hành sự" như đang ở phòng riêng của mình. Rất nhiều người đi đường đã chú ý tới chiếc ô tô này và chứng kiến mọi việc từ đầu đến cuối. Vì quá nhức mắt và phẫn nộ, một số người đã chụp ảnh và quay video, sau đó tố cáo với cảnh sát địa phương.

Một nhân chứng giấu tên cho biết, con đường này rất đông đúc vào buổi sáng nên không khó để nhiều người thấy được hành vi của cặp đôi trên. Không chỉ những người đi đường mà ngay cả người dân sống quanh đó cũng ào ra để chứng kiến hình ảnh khó tin này, ai ai cũng cảm thấy bức xúc và khó chịu.

Nhân lúc tắc đường, cặp đôi amp;#34;hành sựamp;#34; ngay trong ôtô khiến những người xung quanh vô cùng nhức mắt - 2

Khoảng 8h30 sáng hôm đó, cảnh sát đã có mặt nhưng cặp nam nữ kia đã rời đi. Tuy nhiên, dựa trên biển số xe và hình xăm sau lưng của người phụ nữ, cảnh sát vẫn dễ dàng tìm ra danh tính của họ. Đó là một người đàn ông 46 tuổi và một người phụ nữ 36 tuổi, hiện chưa được công khai họ tên. Hai người này hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Điều 233 Bộ luật Hình sự Brazil, người thực hiện hành vi dâm ô ở nơi công cộng một cách công khai và lộ liễu, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh, bị coi là vi phạm pháp luật. Tội này quy định mức án tù từ 3 tháng đến 1 năm, hoặc phạt tiền hành chính, hoặc cả 2.

Đôi nam nữ bị lên án vì ngang nhiên mây mưa trong rạp chiếu phim tối, camera ghi lại từng chuyển động
Camera bên trong rạp chiếu phim đã ghi lại mọi hành động phản cảm của cặp đôi trẻ này.

Quan hệ tình dục

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục