Cặp đôi "mây mưa" cạnh cửa sổ khách sạn gây phẫn nộ, hàng trăm người đứng xem gây tắc cả đường

DOÃN KỲ - Ngày 22/04/2023 18:32 PM (GMT+7)

Hành động của cặp nam nữ này đã khiến nhiều người đi đường bị sốc và nóng mắt.

Mới đây, một cặp đôi nước ngoài đã bị bắt gặp cảnh tượng "ân ái" tại cửa sổ của khách sạn. Tuy đây là nơi riêng tư nhưng do sự phản chiếu ánh sáng giữa bên trong và bên ngoài, cộng thêm cửa sổ trong suốt nên rất nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng nóng mắt này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 12/3/2023 vừa qua tại một khách sạn nằm trên con đường Gran Via của thủ đô Madrid - một trong những con phố nổi tiếng nhất tại đất nước Tây Ban Nha, nơi có nhiều trung tâm mua sắm và nhiều sự kiện ra mắt phim ảnh.

Giữa con phố sầm uất bậc nhất của thành phố Madrid, một cặp nam nữ đã bị bắt gặp hình ảnh vô cùng riêng tư và nhạy cảm. Cặp đôi này thuê một căn phòng khách sạn nằm ngay trên tầng 2 của tòa nhà. Sau đó, họ đã có một màn thể hiện tình cảm nồng nàn khi say sưa "ân ái" bên cạnh cửa sổ. Điều đáng nói là cửa sổ khách sạn là kính trong suốt, không có rèm cửa. Khi đó bên ngoài là buổi tối, trong phòng lại bật đèn sáng nên những hành động của cặp đôi đã bị những người đi đường bên dưới chứng kiến toàn bộ.

Cặp đôi amp;#34;mây mưaamp;#34; cạnh cửa sổ khách sạn gây phẫn nộ, hàng trăm người đứng xem gây tắc cả đường - 1

Theo những người dân địa phương cho biết, khách sạn này có tên là Vincii Capitol, là một khách sạn 4 sao khá đắt đỏ và nổi tiếng.

Hình ảnh của cặp đôi trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người qua đường, bao gồm cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Mọi người đứng chật cứng ở vỉa hè, gây tắc cả đường, chỉ vì muốn xem "bộ phim miễn phí" này. Hầu hết mọi người đều tỏ ra choáng váng và khó chịu với hành động nhạy cảm của cặp đôi, cho rằng họ không có ý tứ. Nhiều người khác còn lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Một phóng viên truyền hình Tây Ban Nha đã có mặt tại hiện trường và miêu tả vụ việc một cách đầy mỉa mai: "Họ đã làm tăng nhiệt độ trên con đường huyết mạch chính của thủ đô. Không ai muốn bỏ lỡ những gì đang diễn ra và mọi người đều dừng lại để xem màn trình diễn. Ngay cả những người giao đồ ăn cũng phải dừng lại bất chấp việc đồ ăn của khách hàng có thể bị nguội".

Sau đó, có thông tin cho rằng cặp nam nữ trên không phải làm "chuyện ấy" cạnh cửa sổ phòng khách sạn mà là ở trong nhà tắm, nơi có cửa kính mờ.

Không rõ cặp đôi trên có nhận ra rằng hành động riêng tư của mình đã bị cả trăm người chứng kiến hay không. Tuy nhiên, nó vẫn gây ra nhiều cuộc bàn luận trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cặp đôi này là đáng bị chỉ trích bởi nó bất lịch sự và có thể làm ảnh hưởng tới nhiều người khác.

Tại Tây Ban Nha, hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng là bất hợp pháp, người nào có hành vi này có thể bị phạt tiền. Tại các khu du lịch và nghỉ mát của Tây Ban Nha, những trường hợp như vậy thường xuyên xảy ra. Chính quyền địa phương đã phải ban hành các đạo luật nghiêm ngặt nhằm hạn chế những du khách làm điều khiến nhã nơi công cộng. Trước đây, một cặp nam nữ "ân ái" ở giữa quảng trường đã bị cảnh sát bắt giữ và phạt tiền 700 USD (hơn 16 triệu đồng).

Vợ luôn từ chối chuyện chăn gối rồi bỏ về nhà mẹ đẻ, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật
Vợ nói muốn về thăm bố mẹ đẻ, người chồng không có ý kiến gì nhưng vài ngày sau anh phát hiện ra, vợ mình không hề về quê.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục