Cặp đôi "mây mưa" trong cây ATM gây phẫn nộ, người đi đường thấy hết qua cửa kính mờ

DOÃN KỲ - Ngày 13/05/2023 18:30 PM (GMT+7)

Đến tận khi có người xông vào nhắc nhở, cặp đôi này mới chịu dừng lại và rời đi.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi người Brazil quan hệ tình dục ngay trong cây ATM sát cạnh ngân hàng, đến tận khi có người nhắc nhở mới chịu rời đi, đã khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 8/5/2023 vừa qua tại một cây rút tiền của ngân hàng Banco Bradesco, chi nhánh nằm trên đường Gerônimo Caetano Garcia, thuộc thành phố Francisco Morato, bang Sao Paulo, Brazil. 

Tối hôm đó, một số người đi đường đã chứng kiến cảnh tượng hết sức nóng mắt, khi một cặp đôi đưa nhau vào bên trong cây ATM để "hành sự". Do bên trong cây ATM có ánh đèn sáng, bên ngoài đường lại trời tối nên tất cả những hành động của cặp đôi đều bị phản chiếu ra bên ngoài. Tuy cửa kính của cây ATM là kính mờ nhưng hầu như mọi hành động của cặp đôi này đều bị những người đứng bên ngoài nhìn rõ mồn một.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Có người đã đứng lại quay phim, chụp ảnh và bình luận về hành động vô cùng đáng xấu hổ của cặp đôi kia. Không rõ cặp đôi có biết rằng mình đang bị người khác chỉ trỏ và chửi mắng hay không nhưng họ vẫn tiếp tục hành vi "mây mưa" suốt gần 30 phút đồng hồ.

Mãi sau đó, một người đàn ông quá tức giận và phẫn nộ trước cảnh tượng này nên đã bước vào trong cây ATM để nhắc nhở, cảnh báo và đuổi đ, cặp đôi đó mới chịu dừng lại, chỉnh đốn quần áo rồi rời đi trong sự bẽ bàng.

Sau đó, một số hình ảnh và clip về cặp đôi này đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động quá phản cảm, bất lịch sự, vi phạm thuần phong mỹ tục của cặp đôi này ở chốn công cộng.

Ngay sau khi vụ việc gây ầm ĩ trên mạng xã hội và truyền thông, ngân hàng Banco Bradesco cũng lên tiếng rằng camera giám sát an ninh được lắp đặt bên trong cây ATM đã ghi lại toàn bộ quá trình của cặp đôi kia. Phía ngân hàng sẽ giao cho cảnh sát địa phương để tiến hành điều tra, tìm ra danh tính cặp đôi và xử lý theo quy định.

Tại Brazil, những hành vi khiêu dâm nơi công cộng, gây ảnh hưởng tới người khác, bị coi là vi phạm pháp luật. Nếu bị cảnh sát truy lùng và bị kết tội, cặp đôi có thể phải chịu phạt tù từ 3 tháng đến một năm, và phạt vi phạm hành chính. 

Nhức mắt cảnh cặp đôi học sinh cấp 3 ở Trung Quốc làm chuyện ấy cạnh xe tải giữa ban ngày
Ngay giữa ban ngày, một tài xế đã bắt gặp cảnh tượng đôi học sinh "ân ái" với nhau, gây bức xúc trong dư luận.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục