Nhờ camera, bà mẹ trẻ 'vạch mặt' thói côn đồ của người giúp việc với con mình

Ngày 10/07/2016 15:55 PM (GMT+7)

Trông trẻ không đúng quy trình, mải mê xem ti vi và tát, véo tai trẻ khi cho ăn là những gì người giúp việc đã bị camera 'tố cáo' với chủ nhà.

Dù mới xuất hiện tại một fanpage dành cho mẹ và bé, nhưng những chia sẻ của một bà mẹ trẻ ở Mỹ Đình – Hà Nội về việc con mình bị người giúp việc hành hạ được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Theo như clip và nội dung đăng tải, bà mẹ trẻ này rất bức xúc về hành động của người giúp việc với con mình. Theo đó, ngoài việc tố cáo người phụ nữ giúp việc ở tuổi trung niên ham ăn của ngon, lười làm, mải xem tivi thì clip còn cho thấy mỗi khi cho ăn người giúp việc dùng hành động véo tai, tát vào mặt trẻ.

Nhờ camera, bà mẹ trẻ vạch mặt thói côn đồ của người giúp việc với con mình - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Trong clip mọi người có thể thấy rất rõ, người giúp việc mải xem ti vi nên không tập trung vào việc cho em bé ăn, khi bé từ chối không ăn, bà thẳng tay tát vào mặt hoặc véo trẻ. Không chỉ có vậy, người phụ nữ này còn không để cho cháu uống nước từ từ mà dùng tay ấn cả cốc nước vào mặt cháu với mục đích cho cháu nuốt nhanh. Cùng với những hành động đó là hình ảnh mắt dán vào màn hình, tay ấn điều khiển vì sợ chương trình qua mất.

Video 'vạch mặt' thói côn đồ của người giúp việc

"Dear các mẹ!

Nhà mình thuê bà này từ nhà 1 người quen, thấy bảo được lắm, hồi mới về làm hàng ghê lắm, về sau toàn nằm xem tivi, con mình chậm nói đã đành bà toàn quát, may có hàng xóm mách mình mới biết, nhà mình có lắp camera, vừa rồi phát hiện ra những hành động láo toét này, điên quá vừa đuổi việc xong.

Mình thương con quá, không biết những nơi khuất camera, những lần hàng xóm không phát hiện và mách với mình, bà ấy còn làm gì nữa. Trước mặt vợ chồng mình, bà luôn cợt nhả vui vẻ, nhưng tối đến là gần như chẳng làm gì cả, ngồi xem tivi hết phim này đến phim khác. Thế mà có lúc thằng cu quấy, bà ấy quát thẳng vào mặt "khóc gì khóc lắm thế", có khi nói vọng vào phòng mình: "Sáo ơi, ra đây, ra đây nào" làm như có trách nhiệm lắm, trong khi mắt vẫn dính vào ti vi. Thứ bảy và chủ nhật thì gần như không động tay động chân làm việc gì, vì mình sẽ lo hết việc nhà", toàn bộ chia sẻ của bà mẹ trẻ có con bị người giúp việc hành hạ.

Ngay sau khi xem clip và đọc những lời chia sẻ trên, không ít các bà mẹ bỉm sữa đã nổi cơn thịnh nộ và dùng nhiều từ ngữ để lên án hành động của người giúp việc này.

Nickname Thuy Pham bình luận: "Nói thật chứ em mà nhìn thấy đánh con em thì em tạt tai cho nó biết thế nào là lễ độ luôn. Trẻ con bé tí không biết gì mà dám đánh, kể cả trẻ có nghịch nhưng nhận tiền chăm con người ta thì phải làm cho tốt chứ...".

Còn nickname Cuti Nguyen bức xúc cho rằng: "Vấn đề ở đây là chỗ bé ngoan, không nghịch phá gì mà ngồi một chỗ. Bà này đã sai khi hình thành cho bé thói quen vừa ăn vừa xem ti vi, lại còn đánh con nữa. Nói thật, làm mẹ, mình cũng có lúc đánh con nhưng đánh ra đánh, không phải đang bình thường lại tát cho cái, ấn cho cái, dí cho cái, cứ như thế bé sẽ nhờn đòn. Mà tóm lại, con mình mình đánh được, còn không ai có quyền động vào hết!".

“Osin gì mà ghê gớm vậy? Mẹ nó đuổi đi thì hiền quá, phải báo công an, kiện bà ấy tội bạo hành trẻ em cho hết đường làm ăn, chứ lại để vào nhà khác lộng hành thì khổ thân bao nhiêu đứa trẻ nữa”, một thành viên khác lên án mạnh hơn.

Được biết, sau khi biết chuyện hành hạ con khi ăn và thói chểnh mảng của người giúp việc này, bà mẹ trẻ đã nổi “ba máu, sáu cơn”  lập tức cho người giúp việc “nghỉ không lương” vĩnh viễn.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành