Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng

Ngày 16/08/2016 15:18 PM (GMT+7)

42 triệu đồng polymer sau khi dùng máy sấy tóc sấy xong thì bị co rúm, quăn queo mất 32 triệu đồng khiến cho chủ nhân hoảng hồn, dở khóc dở cười trên đống tiền.

Đó là sự cố méo mặt của gia đình bạn Phạm Đình Hậu, ở Khoái Châu, Hưng Yên. Theo lời kể của Hậu, nhà bạn buôn bán nên đêm ngày 13/8 khi thu tiền của khách thì tiền bị ướt do trời mưa.

Trưa ngày 14/8, sau khi hết hàng mẹ của Hậu trở về nhà và kiểm tra tiền lỗ lãi. Tuy nhiên tiền bị ướt mà không thể lau từng tờ vì quá lâu. Mẹ của Hậu bảo em gái út 12 tuổi của bạn lấy sấy tóc ra sấy tiền hộ.

Hậu chia sẻ: "Mọi khi mẹ mình cũng sấy tiền bằng máy sấy tóc nhưng để ở mức mát. Để một lúc tiền sẽ khô. Thế nhưng hôm đó sai em út mà không để ý nên em bật mức nóng nhất rồi để đấy sang giường bên cạnh chơi. Được một lúc ngửi thấy mùi khét, em chạy lại rút máy sấy tóc ra và gọi mẹ vào. Mẹ mình "đứng hình" luôn".

Được biết, tổng số tiền hàng đem đi sấy là 42 triệu đồng thì mất 32 triệu đồng bị co rúm, quăn queo. 

Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng - 1

Sấy 42 triệu đồng khiến 32 triệu đồng co rúm, quăn queo.

Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng - 2

Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng - 3

Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng - 4

Nhờ con gái sấy khô 42 triệu đồng tiền polymer, bà mẹ nhận cái kết đắng - 5

Xót tiền quá mà không biết phải làm cách nào, Hậu đã đăng hình lên facebook xin mọi người gỡ rối. "Do sợ bị vu vào tội phá hoại tài sản nhà nước và không biết ngân hàng có thu đổi hay không nên mình đăng hình lên trang cá nhân", Hậu kể lại.

Sau khi đăng hình tiền sấy bị co rúm, Hậu nhận được không ít phản hồi tiêu cực của cư dân mạng. Một số bạn nữ lấy ảnh của Hậu để câu "like" bán hàng online rồi bình luận anh chàng này "sống ảo". Hậu chia sẻ: "Xã hội bây giờ chưa nhìn thấy sự việc đã chửi người khác. Mình chỉ muốn đưa lên hỏi mọi người có đổi được không thôi mà".

Ngay sáng sớm ngày 15/8, Hậu và gia đình đã mang tiền đi mấy ngân hàng để đổi.

"Đi 2 ngân hàng đổi được 26 triệu đồng không mất phí. Còn 6 triệu đồng nữa rúm quá nhân viên không dám nhận nên mình đang gửi lại ngân hàng hy vọng họ đổi được", Hậu cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự