Thấy con có nhiều vết thương bất thường, mẹ lắp camera rồi phát hiện bộ mặt thật của giúp việc

Ngày 28/02/2018 15:11 PM (GMT+7)

Hai vợ chồng đã bị sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng mà camera ghi lại được.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở thành phố Kapurthala, thuộc bang Punjab, miền bắc Ấn Độ. Một cặp vợ chồng vì bận rộn với công việc nên phải thuê người giúp việc tới trông con cho mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian, hai vợ chồng bắt đầu cảm thấy lo lắng khi phát hiện trên người đứa của họ có nhiều vết thương bất thường. Họ cũng nhận thấy thái độ và tâm lý của đứa con mới biết đi của mình có nhiều thay đổi.

Để tìm hiểu xem chuyện gì xảy ra với con mình, cặp vợ chồng đã quyết định để một chiếc điện thoại di động đang trong chế độ quay video ở nhà, trong khi họ đi làm cả ngày. Đến khi quay về, cả hai người đã bị sốc nặng bởi những gì camera ghi lại được.

Thấy con có nhiều vết thương bất thường, mẹ lắp camera rồi phát hiện bộ mặt thật của giúp việc - 1

Đứa trẻ bị người giúp việc dùng gậy đánh đập dã man.

Theo video mà cặp vợ chồng này công bố, người giúp việc có tên Parveen, 35 tuổi, đã sử dụng một chiếc gậy dài và mỏng để đánh liên tục vào chân và mông đứa trẻ. Đứa trẻ bị đánh trực tiếp vào da và khá mạnh.

Thấy con có nhiều vết thương bất thường, mẹ lắp camera rồi phát hiện bộ mặt thật của giúp việc - 2

Vụ việc gây tổn thương không nhỏ cho đứa trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo thông tin mà bố mẹ của đứa trẻ cung cấp, em còn bị đánh vào mặt và để lại nhiều tổn thương khác trên cơ thể.

Anh Sukhdev Singh, bố của đứa trẻ đã gửi đoạn video cho cảnh sát. Ngay sau đó, người giúp việc bị bắt giữ vì hành vi lạm dụng trẻ em. Tại đồn cảnh sát, cô Parveen khai rằng, cô ta làm vậy để đứa trẻ giữ yên lặng. Cô Parveen sẽ có nguy cơ bị kết án lạm dụng và bạo hành trẻ em.

Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương
Trước những hành động dã man của cha dượng, điều đáng buồn là mẹ đẻ của Tiểu Hàm lại không hề có ý định can ngăn, thậm chí còn dùng muối xát trực tiếp...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h