Nhóm người giả gái, vờ kích dục cho khách rồi cuỗm sạch tài sản

Ngày 02/01/2019 20:50 PM (GMT+7)

Ngày 2/1/2019, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) bắt giữ nhóm người vờ mời khách vào kích dục rồi cuỗm sạch tài sản.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, lực lượng công an bắt giữ các đối tượng gồm: Lê Hoài Nhân (23 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) và Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, TX.Cai Lậy; cùng tỉnh Tiền Giang) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ việc xảy ra tại quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình, huyện Châu Thành do bà Phương làm chủ.

Nhóm người giả gái, vờ kích dục cho khách rồi cuỗm sạch tài sản - 1

Lê Hoài Nhân giả gái để "phục vụ" khách rồi trộm tiền.

Vietnamnet đưa tin, đêm 1/1/2019, anh B. (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến quán cà phê uống nước thì bị gạ gẫm vào phía trong quán để tiếp viên của bà Phương kích dục với giá 120.000 đồng/lần.

Tại đây, Lê Hoài Nhân (23 tuổi, là trai giả gái), tiếp viên của bà Phương nhận kích dục cho B. Khi B. đang được Nhân "phục vụ", một đối tượng bên ngoài lẻn vào lục đồ của anh này và lấy hết tài sản.

Phát hiện bị mất hơn 3 triệu đồng, anh B. tri hô. Lực lượng Công an huyện Châu Thành đang đi tuần tra nghe thấy tiếng ồn ào liền vào kiểm tra. Tại đây, cảnh sát phát hiện số tiền trên được cất giấu trong ống gạch phía sau quán.

Nhân khai thỏa thuận với Phương từ trước và từng thực hiện trót lọt thành công nhiều vụ kích dục và trộm tiền của khách. Số tiền kích dục Nhân lấy 50.000 đồng, số còn lại là của Phương. Riêng số tiền trộm của khách sẽ được chia đều.

Được biết, Phương từng có 2 tiền án bị phạt 1,5 năm tù về hành vi trộm cắp tài sản.

Đi tiếp rượu bị lén cho uống thuốc kích dục, cô gái xinh đẹp có hành động không tin nổi
Khi thuốc kích dục có tác dụng, cô gái trẻ liên tục kêu lên: "Nóng quá! Đau quá" và không thể kiểm soát được hành động của mình.
Theo Mộc Miên (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h