Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates

Ngày 26/10/2015 17:55 PM (GMT+7)

Với tổng tài sản khoảng 81,5 tỷ đô la (theo tạp chí Forbes), người sáng lập hãng Microsoft, tỷ phú Bill Gates đang là người giàu nhất thế giới. Vì vậy sẽ không có gì là bất ngờ nếu người đàn ông từng rất nhiều năm giữ ngôi vị giàu nhất thế giới này sở hữu một ngôi nhà “siêu khủng”.

Tổng giá trị của ngôi nhà là 123 triệu USD Bill Gates là một người sống khá kín đáo, vì vậy, không có nhiều bức ảnh về căn nhà cực kỳ hiện đại này của ông.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 1

Các vị khách tới thăm sẽ được kiểm tra và đưa cho một vi mạch (còn gọi là chip) khi bước vào nhà. Các chip gửi tín hiệu thông qua ngôi nhà và vặn điều hòa trong phòng cũng như các thiết bị khác theo nhu cầu của người sử dụng.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 2

Nhiều người sẽ phải lác mắt khi nhìn thủy cung trong phòng khách của nhà tỷ phú này với đủ mọi loại cá, đặc biệt là những loài cá có kích thước khổng lồ như cá mập trắng, cá heo và cá mập voi.Căn nhà của Bill Gates được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu gỗ. Người ta đã sử dụng một khối lượng khổng lồ gỗ của những cây thông Douglas 500 năm tuổi và cần đến 300 công nhân làm việc liên tục suốt 84 tháng liền để hoàn thành công trình này.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 3

Bên ngoài của ngôi nhà thật sự ấn tượng với bãi tắm nhân tạo nằm ở phía trước mặt hồ và Gates đã nhập một lượng cát lớn từ quốc đảo St. Lucia, phía đông bắc vùng biển Caribe để bỏ vào trong bãi tắm biển nhân tạo của mình. Đứng ở bên ngoài ngôi nhà, bạn có thể nhìn thấy thành phố Seattle.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 4

Một không gian riêng bao quanh bên ngoài là kính trong suốt. Vì vậy Gates có thể ngắm nhìn hồ và thành phố bất cứ khi nào ông muốn.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 5

Đồ nội thất trong nhà đều cho thấy sự sang trọng. Cầu thang, các bức tường, bóng đèn... tất cả rất hiện đại và có giá trị.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 6

Bạn có thể mong đợi một màn hình tivi lớn trong phòng khách, nhưng không, nó chỉ là một màn hình khá khiêm tốn. Còn màn hình chính là ở phòng hát của căn nhà và nó là một màn hình chiếu treo trên cao.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 7

Chúng ta sẽ bắt gặp những vật dụng trang trí bằng thủy tinh và ánh sáng màu xanh nhẹ đó là đặc tính ở trong nhà tắm. Phòng tắm này đầy đủ tiện nghi thậm chí có cả một màn hình tivi để vừa tắm vừa thư giãn.

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 8

Các phòng ngủ sang trọng và giường ngủ được đặt ngay dưới mặt đất. Gates thích được thoải mái khi ngủ nên ông lựa chọn cách này như là sự ưa thích của mình.Những hồ bơi tuyệt đẹp của Bill Gates được bố trí ở một khu nhà riêng và điều đặc biệt là khi bạn lặn xuống nước bạn có thể nghe được âm thanh của những bản nhạc, điều đó thật tuyệt đúng không nào!

Những bức ảnh hiếm trong nhà của Bill Gates - 9

Bạn cũng được nhìn thấy một phần nhỏ của nhà bếp khang trang. Phần lớn nhà bếp đã không được chụp trong bức ảnh này.Mỗi năm, Microsoft thường tổ chức các cuộc đấu giá dành cho nhân viên để quyên góp từ thiện. Trong mỗi lần đấu giá, một nhân viên của Microsoft sẽ được Gates tặng 1 chuyến du lịch tham quan "siêu" biệt thự của mình với giá 35.000 USD.

Theo Quốc Việt (nguồn makarellablog)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot