3 cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con khi đang đám cưới, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ

Ngày 13/07/2019 11:33 AM (GMT+7)

Trong thời khắc trọng đại sánh đôi cùng người mình yêu trong lễ cưới, những cô dâu này bất ngờ chuyển dạ sinh con, gia đình đưa thẳng vào bệnh viện chờ sinh.

Ngày cưới luôn đầy ắp những điều bất ngờ, có niềm vui và đôi khi là cả điều không mong muốn. Và những cô dâu dưới đây cũng có một trải nghiệm không thể nào quên vào ngày cưới của mình. 

Đang làm đám cưới thì bất ngờ vỡ ối, cô dâu nói "Em đồng ý" rồi sinh con sau 30 giây

Anh Michael Gallardo (45 tuổi) và hôn thê Marie Margaritondo (44 tuổi) ngụ tại thị trấn Westfield, bang New Jersey, Mỹ quyết định đám cưới vào hôm 27/5 vừa qua khi người vợ đã cận kề sinh nở. Cặp đôi quyết định cưới gấp như thế vì muốn đăng kí giấy khai sinh cho con dưới tư cách là vợ chồng chính thức.

3 cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con khi đang đám cưới, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 1

Cặp đôi tổ chức đám cưới ngay trên giường chờ sinh.

Đến ngày 27/5, khi đám cưới đang diễn ra, cô dâu bất ngờ trở dạ đau đẻ và được gia đình tức tốc đưa đến bệnh viện Morristown. Dù rất đau nhưng cô vẫn kịp hỏi y tá rằng mình và chồng có thể hoàn thành nốt lễ cưới được không. Các y tá đồng ý và còn giúp cặp đôi thực hiện các nghi lễ cuối cùng.

30 giây sau khi nói lời nguyện ước và trao nhau nụ hôn trước mặt gia đình và các y bác sĩ thì cô dâu được đẩy vào phòng sinh. Chỉ sau vài phút, em bé Michael Preston Gallardo đã cất tiếng khóc chào đời. "Điều này cho thấy chúng ta không thể lên kế hoạch cho mọi thứ diễn ra trong cuộc đời", Michael nói. 

Trở dạ tại lễ đường, cô dâu mặc váy cưới đi đẻ

Abbie Green, 22 tuổi, quyết định làm đám cưới với hôn phu Rob, 25 tuổi, một chuyên gia về cây trồng, sau hơn hai năm đính hôn. Trước đó, cả hai cố sinh con nhưng không thành công khi Abbie bị sảy thai ba lần. Vì thế, khi bác sĩ thông báo Abbie có bầu lại và dự sinh ngày 8/10/2017. Hai người quyết định tổ chức đám cưới cuối năm 2017, trước ngày dự sinh khoảng một tuần. 

3 cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con khi đang đám cưới, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 2

Abbie ôm bụng bầu khệ nệ trong đám cưới ngày 13/10/2017

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi Abbie bước vào lễ đường. Chưa kịp tiến đến vị trí làm lễ, Abbie bị vỡ ối và được đưa ngay tới bệnh viện.

"Sự việc xảy ra quá nhanh khiến ai nấy đều bối rối. Rob và mọi người đưa tôi lên xe hoa tới bệnh viện. Tôi vẫn mặc áo cưới, thậm chí không kịp lấy voan cài đầu ra", Abbie nhớ lại.

Cậu bé Freddie chào đời vài tiếng sau đó, nặng hơn 4 kg và hoàn toàn khỏe mạnh. "Đối với tôi đó là một kỉ niệm tuyệt vời. Tôi còn đùa với Rob rằng ít nhất anh ấy sẽ không quên ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi", Abbie nói.

Đang rước dâu, chú rể cuống cuồng đưa cô dâu nhập viện đi đẻ

Không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam cũng đã xảy ra khá nhiều trường hợp tương tự. Tháng 5/2017, một câu chuyện có 1-0-2 diễn ra ở lễ thành hôn của cặp đôi tại Nghĩa Đàn – Nghệ An khi ngày cưới cũng là ngày con chào đời.

Theo đó, cô dâu sắp về nhà chồng bất chợt trở dạ, lên cơn đau đẻ. Tình huống diễn ra quá bất ngườ, chú rể, gia đình và một vài người thân thích hai họ tức tốc đưa thẳng cô dâu vào bệnh viện. Đặc biệt, vì cỗ đã sắp sẵn nên khách mời đến chung vui, chúc tụng mà không có sự hiện diện của cặp đôi.

3 cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con khi đang đám cưới, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 3

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh cô dâu ngồi ngoài chờ sinh cùng chú rể, bạn bè đã thu hút được hàng nghìn lượt thích (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện lạ trên, chú rể Bùi Đức Dương (24 tuổi) cho biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn trước đó và tổ chức lễ cưới vào ngày 14/5 vừa qua. “Khoảng 8h sáng trước khi rước dâu, mình nhận được điện thoại của vợ báo đã vỡ ối. Lúc ấy, mình lo lắng và không biết phải làm sao vì ngày dự sinh của vợ còn hơn 1 tháng nữa”, chú rể kể.

Hay tin vợ trở dạ, Dương đã báo lại với gia đình rồi chạy sang nhà gái đưa vợ đi bệnh viện. Trên đường đi, cô dâu Hoàng Thị Hà (22 tuổi) luôn sợ hãi và khóc lóc. “Dù chưa trải qua chuyện này nhưng lúc ấy, mình nghĩ chỉ còn cách nắm tay cô ấy rồi động viên, trấn an tinh thần”, Dương chia sẻ.

4 giờ chiều, cô dâu đã hạ sinh một bé gái xinh xắn, nặng 2,7kg nhưng khá cứng cáp.

Cô dâu chú rể trở nên nhạt nhòa, mọi sự chú ý đều dồn vào nàng phù dâu xinh đẹp
"Cô phù dâu" trong đám cưới này là một người hoàn toàn khác so với những đám cưới bình thường, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải bật cười vì quá hài...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h