Bà xã quyền lực của "tộc trưởng" Độ Mixi, cô giáo dạy Hóa đứng sau thành công của Lâm Vlog...: Vợ của 5 hot Youtuber là ai?

THÀNH GIANG - Ngày 15/03/2023 12:00 PM (GMT+7)

Đồng hành bên cạnh các nam Youtuber nổi tiếng, có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội là những người phụ nữ “đồng cam cộng khổ”, lo liệu việc gia đình, chăm sóc cho chồng con.

Độ Mixi - Chỉ yêu 3 tháng là cưới Trang Mixi, người vợ quyền lực của "tộc trưởng"

Không chỉ nổi tiếng với vai trò Streamer, Youtuber, Độ Mixi còn được công chúng quan tâm về cuộc hôn nhân với bà xã Trang Mixi. Vợ của Độ Mixi có tên Nguyễn Thu Trang, cặp đôi chỉ mất khoảng 3 tháng yêu đương tìm hiểu đến quyết định “về chung nhà”.

Độ Mixi và vợ yêu nhanh cưới vội nhưng vẫn viên mãn

Độ Mixi và vợ yêu nhanh cưới vội nhưng vẫn viên mãn

Độ Mixi và vợ quen nhau thông qua mạng xã hội, Trang Mixi là người chủ động làm quen, nhắn tin tán tỉnh. Dù chỉ quen 3 tháng rồi cưới nhưng không phải vì “bác sĩ bảo cưới” mà cả hai cảm thấy muốn trở thành vợ chồng. Đám cưới của cả hai diễn ra vào năm 2014, khi đó chàng trai gốc Cao Bằng mới 25 tuổi còn cô gái Hà Nội vừa tròn 22.

Sau 9 năm kết hôn, vợ chồng Độ Mixi có với nhau 2 cậu con trai, cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc. Không khó để người hâm mộ bắt được những khoảnh khắc ngọt ngào, yêu chiều vợ của Độ Mixi. Anh được nhận xét là Streamer có cuộc sống viên mãn nhất nhì hiện tại với 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng và xe 4 bánh.

Trang Mixi là người đứng sau thành công của Độ Mixi, lo liệu chu toàn việc gia đình và đồng hành cùng chồng trong công việc. Không phải là hotgirl đình đám, cô nàng sở hữu vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn sắc sảo, cuốn hút.

Bà xã quyền lực của amp;#34;tộc trưởngamp;#34; Độ Mixi, cô giáo dạy Hóa đứng sau thành công của Lâm Vlog...: Vợ của 5 hot Youtuber là ai? - 2

Tổ ấm hạnh phúc của Độ Mixi bên vợ và 2 con

Tổ ấm hạnh phúc của Độ Mixi bên vợ và 2 con

Độ Mixi cũng thể hiện bản thân là người đàn ông mẫu mực, anh từng chia sẻ: “Khi nào các bạn lấy vợ, muốn có 1 em bé trong nhà thì các bạn phải hỏi ý kiến của vợ chứ các bạn không phải người quyết định... Tôi chỉ muốn nhắn với anh em là sau này hãy cố gắng đưa vợ đi đẻ và nhớ động viên vợ vì đẻ đau lắm, nó đau kinh khủng. Cả đời các bạn sẽ không bao giờ trải qua cảm giác đó đâu. Dù đứng đó các bạn sẽ chẳng giúp gì được nhưng các bạn sẽ thấy giá trị cuộc sống nó lớn như thế nào”.

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989. Anh là 1 trong “tứ trụ Streamer” tại Việt Nam, bên cạnh: ViruSs, Xemesis và PewPew. Độ Mixi hiện sở hữu kênh Youtube có gần 6,7 triệu lượt đăng ký, theo Social Blade doanh thu hằng năm từ 118.600 USD - 1.900.000 USD (khoảng 2,8 - 44,8 tỷ đồng). Cùng với đó là fanpage có hơn 5 triệu lượt theo dõi, kênh TikTok 4,9 triệu lượt follow…

Độ Mixi luôn thể hiện là người yêu chiều vợ con hết mực

Độ Mixi luôn thể hiện là người yêu chiều vợ con hết mực

Lâm Vlog - Cô giáo dạy Hóa làm người vợ đứng sau thành công của Youtuber bạc tỷ

Sở hữu gần 9,5 triệu lượt đăng ký trên Youtube, Lâm Vlog là một trong những Youtuber xuất thân “chân đất” đạt thành công ấn tượng. Từng làm thợ hàn cửa, cuộc sống cơ cực bươn chải, Lâm Vlog đổi đời nhờ sáng tạo nội dung trên Youtube.

Theo thống kê từ Social Blade, doanh thu mỗi năm trên Youtube của Lâm Vlog từ 84.800 USD - 1.400.000 USD (khoảng 2 - 33 tỷ đồng). Chưa kể những nguồn thu từ quảng cáo và các mạng xã hội khác như Facebook, TikTok…

Lâm Vlog và bà xã làm giáo viên

Lâm Vlog và bà xã làm giáo viên

Đồng hành cùng thành công của Lâm Vlog là cô vợ giáo viên dạy Hóa tên Nguyễn Thị Kim Châu, quê ở Tây Ninh. Cặp đôi kết hôn vào đầu năm 2019 và hiện đã có 1 cô con gái. 

Dù nổi tiếng nhưng Lâm Vlog không chia sẻ qua nhiều chuyện đời tư, những thông tin về vợ của Youtuber này không được hé lộ chi tiết với công chúng. Trong đám cưới của cả hai cách đây 4 năm, có rất nhiều Youtuber nổi tiếng đến tham dự và cũng là lần hiếm hoi Lâm Vlog công khai chuyện hôn nhân.

Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái kháu khỉnh sau 4 năm kết hôn

Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái kháu khỉnh sau 4 năm kết hôn

Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, sinh năm 1990, đến từ Bình Dương. Anh không học hết cấp 3 vì hoàn cảnh gia đình, đi làm kiếm tiền từ sớm. Trên kênh Youtube của mình, Lâm Vlog đăng các video review món ăn, sản phẩm, thực hiện thử thách…đa số đều nhận về hàng triệu view.

Lộc Fuho - Chàng thợ xây chân quê cưới được cô vợ xinh mỹ miều như hotgirl

Lộc Fuho là một trong những hiện tượng mạng nổi lên với lý do khá “lạ” qua các video livestream trộn vữa xây nhà. Không sở hữu ngoại hình, tài năng nổi bật nhưng những câu nói và hình ảnh của Lộc Fuho lại được đặc biệt quan tâm. Hiện tại nam thanh niên này sở hữu kênh Youtube có hơn 1,6 triệu lượt đăng ký và trang cá nhân hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Theo số liệu từ Social Blade, doanh thu mỗi năm từ Youtube của Lộc Fuho dao động từ 5.700 USD - 90.600 USD (khoảng 134,5 triệu đồng - 2,1 tỷ đồng).

Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy

Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy

Nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội, đời tư của Lộc Fuho được dân tình chú ý, đặc biệt là chuyện hôn nhân. Đầu năm 2021, Lộc Fuho đính hôn cùng cô gái tên Kim Thủy, đến tháng tư cùng năm cặp đôi tổ chức đám cưới. Livestream tại đám cưới của Lộc Fuho từng gây xôn xao khi có hàng chục nghìn người theo dõi.

Được biết vợ lộc Fuho tên đầy đủ là Bùi Thị Kim Thủy, quê ở Bình Định, cũng làm Youtuber sở hữu kênh riêng có hơn 240.000 lượt đăng ký. Cô nàng có ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng, vóc dáng cân đối được ví như hotgirl. Trên trang cá nhân, bà xã của Lộc Fuho thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Thỉnh thoảng cả hai có giận dỗi, cãi nhau nhưng Lộc Fuho rất yêu chiều và dỗ dành vợ.

Bà xã quyền lực của amp;#34;tộc trưởngamp;#34; Độ Mixi, cô giáo dạy Hóa đứng sau thành công của Lâm Vlog...: Vợ của 5 hot Youtuber là ai? - 8

Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái sau 2 năm đám cưới

Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái sau 2 năm đám cưới

Sau 2 năm kết hôn, Lộc Fuho và Kim Thủy đã có với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi. Kiếm được tiền từ các nền tảng mạng xã hội, có vợ đẹp con ngoan, Lộc Fuho cũng xây nhà, sắm ô tô. Chị Kim Thủy đồng hành cùng Lộc Fuho trong cuộc sống hằng ngày, chăm sóc chồng con và kinh doanh, làm Youtube riêng.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994, đến từ Khánh Hòa. Anh sinh ra trong gia đình khó khăn, bươn chải kiếm sống bằng nghề phụ hồ. Ban đầu Lộc Fuho nổi lên với các video bắt chước, bình luận gây cười trên Facebook, sau đó quyết định chuyển hướng sang làm Youtuber, sản xuất các vlog về đời sống thợ xây.

Vợ Lộc Fuho có nhan sắc xinh xắn như hotgirl

Vợ Lộc Fuho có nhan sắc xinh xắn như hotgirl

Vương Phạm - Triệu phú USD trên đất Mỹ và cuộc sống êm ấm bên vợ Việt cùng 2 con kháu khỉnh

Vốn là du học sinh tại Mỹ, Vương Phạm trở thành cái tên nổi tiếng trong giới marketing, từng nắm trong tay khối tài sản mơ ước với doanh thu công ty ước tính 10 triệu USD/năm (khoảng hơn 227 tỷ đồng).

Bên cạnh công việc marketing, Vương Phạm còn sở hữu kênh Youtube hiện có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Doanh thu từ kênh Youtube này rơi vào khoảng 53.300 USD - 852.500 USD (khoảng 1,2 - 20,1 tỷ đồng). Nội dung kênh Youtube của Vương Phạm xoay quanh việc review ẩm thực, các món ăn vùng miền, những địa điểm du lịch, nhà, xe…

Youtuber Vương Phạm và bà xã xinh đẹp

Youtuber Vương Phạm và bà xã xinh đẹp

Về đời tư, Vương Phạm kết hôn với một cô gái gốc Việt tên Brenda Lam và đã có 2 con (1 trai 1 gái). Cả gia đình hiện đang sinh sống tại Mỹ. Chuyện tình của vợ chồng Vương Phạm bắt đầu từ lúc anh sống chung với gia đình người dì khi ở Mỹ còn Brenda Lam khi đó là sinh viên đến thuê phòng, lâu dần cả 2 phát sinh tình cảm.

Trong giai đoạn công việc gặp những khó khăn về thuế tại Mỹ, Vương Phạm từng mượn tài khoản ngân hàng của “bạn nữ cùng nhà”. Không chỉ gặp vấn đề kinh tế mà sức khỏe của Vương Phạm cũng đi xuống phải nhập viện, khi đó Brenda Lam là người đã kề cận chăm sóc mỗi ngày. Nhận thấy đây là người phụ nữ có thể gắn kết, chàng Việt kiều đã quyết định ngỏ lời cầu hôn.

Brenda Lam không thua kém gì Vương Phạm về khoản tài giỏi, cô từng được mời làm việc với mức lương khởi điểm 30.000 USD (khoảng hơn 700 triệu đồng). Sau khi kết hôn, cô lựa chọn lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình nhỏ. Vương Phạm cũng chiều vợ hết mực khi không cho Brenda Lam đi làm vì sợ vợ cực.

Bà xã quyền lực của amp;#34;tộc trưởngamp;#34; Độ Mixi, cô giáo dạy Hóa đứng sau thành công của Lâm Vlog...: Vợ của 5 hot Youtuber là ai? - 12

Cặp đôi có cuộc sống viên mãn trên đất Mỹ

Cặp đôi có cuộc sống viên mãn trên đất Mỹ

Vương Phạm tên đầy đủ là Phạm Đình Quốc Vương, sinh năm 1991, quê ở Củ Chi (TP.HCM). Năm 16 tuổi anh theo gia đình sang Mỹ định cư, sau thành công trong lĩnh vực marketing và Youtuber, Vương Phạm mua được biệt thự hoành tráng tại xứ sở cờ hoa. Hiện tại gia đình của nam Youtuber sinh sống trong một nông trại rộng lớn tại Mỹ.

Sô Y Tiết - Tìm được bạn đời ăn ý, thoát cảnh nghèo xây nhà to đón con đầu lòng 

Sô Y Tiết là một trong những hiện tượng mạng tạo được thiện cảm với công chúng vì vẻ chất phác, giản dị cũng như câu chuyện vươn lên từ cuộc sống cơ cực, khó khăn.

Chàng trai chăn bò ngày nào giờ thành TikToker, Youtuber nổi tiếng. Đặc biệt bài hát đếm số của Sô Y Tiết còn “gây bão” mạng xã hội, được nhiều ngôi sao quốc tế chia sẻ. Cuộc đời của Sô Y Tiết bước sang trang mới nhờ sức hút trên mạng xã hội và kiếm tiền qua các nền tảng giải trí.

Sô Y Tiết và vợ Bông Lan

Sô Y Tiết và vợ Bông Lan

Cuối năm 2021, Sô Y Tiết cho biết đã trả hết nợ, thoát kiếp ở đợ, chăn bò và dành dụm được tiền mua đất, xây nhà. Anh chàng đã cất được một căn nhà khang trang ở quê nhà Bình Định, đồng thời có mảnh đất rộng để trồng trọt. Không chỉ vậy, Sô Y Tiết còn có mái ấm hạnh phúc bên cô vợ Bông Lan. Cả hai có khoảng thời gian dài gắn bó, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cùng nhau.

Bông Lan phụ giúp Sô Y Tiết kiếm tiền bằng việc bán hàng online, đồng thời làm hậu kỳ cho các video triệu view của bạn đời. Tháng 12/2022, Sô Y Tiết và Bông Lan hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời, em bé được đặt tên thân mật là Cà Chua.

Bà xã quyền lực của amp;#34;tộc trưởngamp;#34; Độ Mixi, cô giáo dạy Hóa đứng sau thành công của Lâm Vlog...: Vợ của 5 hot Youtuber là ai? - 15

Chàng trai chăn bò ngày nào giờ hạnh phúc viên mãn bên vợ con

Chàng trai chăn bò ngày nào giờ hạnh phúc viên mãn bên vợ con

Sô Y Tiết sinh năm 1988, quê ở Bình Định. Sau khi trải qua nghịch cảnh, cuộc đời của Sô Y Tiết đã “nở hoa” với những nối thăng hạnh phúc ngập tràn. Anh có nhà, có vợ con và công việc kiếm tiền ổn định hơn trước. Hiện anh đang sở hữu kênh Youtube có hơn 585.000 lượt đăng ký.

Loạt TikToker trẻ tuổi giúp đỡ người nghèo trên đường phố: Khi của cho không bằng cách cho
Có không ít TikToker làm nội dung hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư trên đường phố, thực hiện đúng mục đích, truyền cảm hứng tích cực, không chạy theo xu thế câu view.

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng