Những người xui xẻo... nhất hành tinh

Ngày 16/08/2013 17:44 PM (GMT+7)

Hãy cùng Oddee điểm lại những nhân vật kém may mắn nhất trong đời thường.

Người đàn ông 2 lần trúng bom nguyên tử

Ngày 6/8/1945, ông Tsutomu Yamaguchi đang, làm việc cho công ty công nghiệp nặng Mtsibishi ở Hiroshima đang chuẩn bị rời khỏi tỉnh nhưng đang trên đường tới ga để về quê thì phát hiện ra quên lấy dấu thông hành.

Lúc 8h15', Lúc đó là 8h15 phút, trong khi đang đi bộ về phía bến tàu, Mỹ thả bom nguyên tử gần trung tâm thành phố, cách đó chỉ có 3km. Vụ nổ khiến ông bị vỡ màng nhĩ, chói mắt và bị bỏng nửa phần thân trên. Sau khi hồi phục, ông phải trải qua một đêm ở nơi trú ẩn trước khi trở về Nagasaki vào ngày hôm sau.

Những người xui xẻo... nhất hành tinh - 1

Sau khi trở lại Nagasaki, dù bị thương nặng và phải băng bó khắp người, ông Tsutomu vẫn quay lại làm việc vào ngày 9-8. Không may cho ông, đây là ngày Mỹ ném quả bom nguyên tử thứ 2 “Fat Man” xuống thành phố Nagasaki. Quả bom rơi cách nơi ông đang đứng 3km nhưng lần này may mắn ông đã không bị thương nặng.

Vào năm 2009, chính phủ Nhật Bản đã chính thức công nhận ông là người duy nhất phải hứng chịu cả 2 quả bom nguyên tử và sống sót. Ông mất năm 2010 do bệnh ung thư dạ dày, thọ 93 tuổi.

Người duy nhất trong thị trấn không thắng xổ số 950 triệu đô la

Năm 2012, các cư dân ở thành phố nhỏ Sodeto, Tây Ban Nha đều mua vé số.

Những người xui xẻo... nhất hành tinh - 2

Đến ngày quay thường, cả 70 hộ gia đình đều may mắn trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên tới 950 triệu đô la trừ một người duy nhất đó là ông Cotis Mitsotakis, nhà làm phim người Hy Lạp.

Nữ tiếp viên phục vụ trên 3 con tàu đắm

Vào năm 1911, cô gái 23 tuổi Violet Jessop đang làm bồi tàu trên con tàu RMS Olympic- con tàu sang trọng nhất thời đó. Không may là, con tàu này đã va chạm tàu tuần dương HMS Hawke ngoài khơi vịnh Isle of  Wight. Cô gái không hề biết rằng đây mới chỉ là mở đầu cho vận xui của cô với các con tàu.

Những người xui xẻo... nhất hành tinh - 3

Một năm sau đó, Violet lên chuyến tàu Titanic làm nữ tiếp viên. Tàu Titanic va đập vào tảng băng trôi khiến tàu vỡ làm đôi và chìm sâu dưới đáy đại dương. May thay, cô gái trẻ nhận được lệnh vào xuồng cứu sinh và được giải cứu.

Sau cùng, trong chiến tranh thế giới thứ nhất, Violet tham gia phục vụ trên con tàu His Majesty's Hospital Ship Britannic. Tuy nhiên, con tàu này đã va chạm với một vùng mỏ và bị thủng nhiều lỗ khiến nó nhanh chóng chìm xuống biện Aegean ngoài khơi đảo Kea, Hy Lạp. 30 người đã thiệt mạng trong vụ đắm tàu này nhưng Violet đã một lần nữa may mắn thoát chết khi nhảy được xuống thuyền cứu hộ trước khi bị kẹt trong chân vịt tàu.

5 lần bị mất nhà do bão

Bà Melanie Martinez đã mất tổng cộng 4 ngôi nhà trong 50 năm qua khi lần lượt bị các cơn bão Betsy (năm 1965), Juan (1985), George (1998), và Katrina (2005) tấn công. Tuy nhiên người phụ nữ này vẫn còn do dự rời khỏi Louisiana. “Tôi sinh ra ở đây. Đó là nhà của tôi”, bà Martinez  nói.

Những người xui xẻo... nhất hành tinh - 4

Xúc động trước câu chuyện của bà, chương trình thực tế A&E mang tên “Hideous House” đã hỗ trợ cho bà 20.000 bảng năm 2012. Dường như may mắn còn chưa kịp mỉm cười thì chỉ ngay 1 tháng sau đó, cơn bão Isaac đã cuốn phăng ngôi nhà mới của người phụ nữ bất hạnh này.

Tất cả mọi thứ mất sạch. Các phương tiện truyền thông đã gọi đây là “người phụ nữ kém may mắn nhất ở Mỹ”.

Người đàn ông 16 lần gặp tai nạn ở Anh

Nhiều người gọi John Lyne, 54 tuổi, ở Anh bằng cái tên “John tai ương” và truyền thông nước này đã gọi đây là người đàn ông kém may mắn nhất nước Anh.

Rủi ro liên tục ập đến cuộc đời John Lyne, thậm chí anh còn bị tai nạn 2 lần cùng một lúc. Khi còn bé, anh bị ngã ngựa và bị ngã trên xe tải giao hàng.

Những người xui xẻo... nhất hành tinh - 5

Lớn lên, anh tiếp tục bị gãy tay khi trèo cây. Trên đường trở về từ bệnh viện, chiếc xe buýt gặp tai nạn, anh lại bị gãy tay. Trùng hợp là đó đúng là thứ sáu ngày 13.

Sau đó, vào năm 2006, câu chuyện về của anh tiếp tục được đăng tải trên các phương tiện báo chí khi anh bị rơi xuống hố ga tại nơi làm việc.

Hồng Anh (Theo Oddee)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan