Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày

Ngày 01/08/2018 18:23 PM (GMT+7)

Khi mới chỉ kết hôn được 8 ngày, người vợ này đã nhẫn tâm làm một điều vô cùng kinh hoàng với người chồng của mình. Sau đó, chính cô đã thừa nhận điều đó và ra đầu thú.

Vụ mất tích bí ẩn ngay sau đám cưới ngọt ngào

Chị Jordan Graham, 23 tuổi và anh Cody Johnson, 25 tuổi, người Mỹ, là một cặp vợ chồng mới cưới. Chị Jordan được miêu tả là người con gái trong sáng, ngây thơ và nhút nhát. Trong khi đó, mọi người lại nhận xét anh Cody là người mạnh mẽ, năng động và liều lĩnh. Hai người đã quen nhau được 2 năm trước khi cưới.

Tuy nhiên, trong khi anh Cody rất vui vẻ và háo hức chờ đợi tới ngày cưới thì chị Jordan lại tỏ ra khá hờ hững. Chị không thích gặp gia đình nhà chồng. Trong lúc hai người đang đọc lời thề nguyền tại lễ cưới, chị cũng không thèm nhìn mặt chồng. Tuy nhiên, anh Cody vẫn cố gắng thông cảm cho vợ mình và nghĩ rằng chị chỉ đang quá áp lực để đám cưới được diễn ra suôn sẻ.

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày - 1

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày - 2

Cặp đôi Cody và Jordan.

Tuy nhiên, vào ngày 8/7/2013, chỉ 8 ngày sau lễ cưới, anh Cody bất ngờ mất tích. Cảnh sát đã thẩm vấn chị Jordan và chị nói rằng, trước khi mất tích, anh Cody đã nhắn tin báo anh ra ngoài cùng với một người bạn. Tuy nhiên khi được yêu cầu cho xem đoạn tin nhắn trên, chị nói cả 2 vợ chồng có thói quen xóa tin nhắn đã đọc nên không đưa ra được bằng chứng.

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày - 3

Anh Cody đã mất tích chỉ 8 ngày sau khi kết hôn.

Sự thật kinh hoàng về người vợ

Trong lúc cuộc điều tra được tiến hành, một người bạn của chị Jordan đã đến gặp điều tra viên để khai báo về những nghi vấn của cô. Theo lời khai của người bạn này, chị Jordan thường xuyên than thở về cuộc sống hôn nhân của mình. Chị ta nói rằng anh Cody rất tốt và yêu thương mình, nhưng Jordan lại không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân. 

Tới ngày 11/7, ba ngày sau khi anh Cody được báo mất tích, chị Jordan đã hớt hải chạy đến đến tìm nhân viên kiểm lâm tại Công viên quốc gia Glacier, thông báo rằng cô ta đã nhìn thấy thi thể của chồng ở phía dưới một vách đá. Lúc đó, nhân viên kiểm lâm vô cùng ngạc nhiên không hiểu sao chị Jordan có thể biết thi thể chồng mình nằm dưới một vách đá cao như vậy. Chị Jordan đành "chữa cháy" rằng, vì là vợ chồng nên chị có thể linh cảm được.

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày - 4

Thi thể anh Cody được tìm thấy dưới vách đá của Công viên quốc gia Glacier.

Mất 1 ngày để các nhân viên đưa thi thể của anh Cody lên khỏi vách đá dựng đứng. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Cody tử vong do những vết thương nghiêm trọng khi rơi xuống vách đá. Sau đó, cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra kỹ lưỡng về vụ việc.

Ngày 16/7, chị Jordan đã quyết định ra đầu thú. Chị khai rằng, vào tối ngày 7/7, chị và anh Cody đã xảy ra cãi vã. Jordan nói với chồng rằng mình không thích hợp với cuộc sống hôn nhân vì còn quá trẻ, chị chỉ muốn làm tình nhân chứ không muốn bị ràng buộc trách nhiệm. Khi quá tức giận, anh Cody bèn lấy xe chở hai vợ chồng tới Công viên quốc gia Glacier để đổi gió. 

Nào ngờ, khi đang trên đường, họ lại tiếp tục tranh luận. Cả hai vợ chồng đều bực tức nên bỏ ra khỏi xe để đi bộ. Trong lúc mất bình tĩnh, chị Jordan đã dùng hai tay đẩy mạnh vào lưng chồng, khiến anh rơi xuống vực sâu và tử vong.

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày - 5

Chị Jordan đã phải ngồi tù 30 năm với tội danh của mình.

Tới ngày 12/9/2013, chị Jordan đã phải hầu tòa với cáo buộc tội giết người cấp độ một và mức án cao nhất là chung thân. Tuy nhiên, một ngày sau đó, thẩm phán đã quyết định cho chị Jordan tại ngoại để đánh giá sức khỏe tâm thần. Quyết định trên đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía các công tố viên. Theo lập luận của cơ quan công tố, sự nghiêm trọng của các cáo buộc, những lời khai dối trá của Jordan đã cho thấy sự nguy hiểm của cô ta.

Cuối cùng, người vợ máu lạnh Jordan đã bị kết án 30 năm tù giam vì tội giết người cấp độ hai. Hình phạt này được cho là xứng đáng với những gì mà chị đã gây ra, đồng thời xoa dịu nỗi đau cho người nhà của anh Cody.

Bố mẹ lên truyền hình khóc tìm con nuôi mất tích, 3 năm sau sự thật phơi bày gây sốc
Giết con nuôi rồi giấu xác, sau 3 năm, sự thật về bố mẹ tàn độc mới được tiết lộ khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót cho cô bé tội nghiệp.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự