Nghe tiếng khóc thất thanh của đứa trẻ suốt nửa tiếng, hàng xóm phát hiện tội ác tày trời

Ngày 27/07/2018 12:05 PM (GMT+7)

Nghe thấy tiếng khóc thất thanh phát ra từ ngôi nhà suốt gần nửa tiếng, những người hàng xóm đã linh cảm có điều chẳng lành. Tới sáng hôm sau, tất cả đều bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật.

Vào đêm ngày 5/12/2016, những người hàng xóm đã cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nghe tiếng khóc thất thanh của một đứa trẻ kéo dài suốt 25 phút, phát ra từ ngôi nhà của chị Marina Smythe, 21 tuổi, và anh Michael Osborne, 22 tuổi tại thị trấn Tonbridge, Kent, nước Anh.

Tới sáng hôm sau, sự việc kinh hoàng đã xảy ra. Chị Marina tỉnh dậy lúc 10h sáng và phát hiện cậu con trai mới 19 ngày tuổi Bailey Smyth-Osborne nằm bất động trong nôi, toàn thân cứng đờ và lạnh ngắt. Xe cứu thương đã nhanh chóng được gọi đến nhưng không còn kịp, cậu bé đã qua đời.

Nghe tiếng khóc thất thanh của đứa trẻ suốt nửa tiếng, hàng xóm phát hiện tội ác tày trời - 1

Cậu bé Bailey 19 ngày tuổi đã qua đời ngay tại nhà mình (Ảnh minh họa)

Qua khám nghiệm, bác sĩ chuyên khoa nhi Uday Kumar đã kiểm tra thi thể của Bailey và phát hiện một số vết thương bất thường. Có một vết bầm tím dài khoảng 5 cm ở phía bên phải đầu, một vết khác dài 3 cm ở sau tai và một vết bầm tím nữa dài 1 cm ở vùng kín của cậu bé. Nguyên nhân tử vong được xác định là do viêm phế quản và nhiễm trùng huyết.

Kết quả chụp CT cho thấy, bé Bailey bị gãy xương chày trái, một loại gãy xương thường gây ra bởi lực kéo mạnh. Thương tích được cho là đã xảy ra từ khoảng 24h- 72h trước khi cậu bé qua đời, nhưng cũng có thể là từ 24h- 48h trước đó. Bác sĩ cho rằng đây chính là nguyên nhân gián tiếp khiến Bailey tử vong.

Nghe tiếng khóc thất thanh của đứa trẻ suốt nửa tiếng, hàng xóm phát hiện tội ác tày trời - 2

Bố mẹ của Bailey bị nghi ngờ là người gây ra cái chết của cậu bé.

Sau đó, bố mẹ của Bailey đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Qua lời kể của những người hàng xóm, cặp vợ chồng này bị tình nghi là người gây ra cái chết của đứa trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử diễn ra hôm 25/7 vừa qua, Marina và Michael nói rằng mình vô tội và liên tục đổ lỗi cho nhau.

Chị Marina nói rằng, chính anh Michael đã thú nhận với mình việc anh làm gãy chân con vì nhấc chân cậu bé quá cao khi thay tã cho con. "Tôi đã hỏi anh ta. Anh ta nói rằng chính mình đã làm gãy chân con. Anh ta tiếp tục giải thích và nói chuyện đó xảy ra vào hôm 3/12. Anh ta khăng khăng nói rằng đó là một tai nạn", chị Marina nói.

Cảnh sát trưởng Alex Hayter cho biết: "Mặc dù đứa trẻ qua đời vì nguyên nhân tự nhiên nhưng sau đó, chúng tôi đã phát hiện một số chấn thương trên người cậu bé, điều đó không hề ngẫu nhiên. Một trong hai người Marina và Micahel phải là người gây ra điều này, nhưng cả hai đều phủ nhận và đổ lỗi cho người kia. Mặc dù không phải là người trực tiếp ra tay nhưng họ đã để điều tệ hại xảy ra mà không tìm cách bảo vệ đứa trẻ khỏi những tổn thương".

Nghe tiếng khóc thất thanh của đứa trẻ suốt nửa tiếng, hàng xóm phát hiện tội ác tày trời - 3

Chị Marina và anh Michael đã bị kết án tù vì hành động nhẫn tâm của mình.

Tại phiên tòa, thẩm phán Adele Williams cũng nói: "Cậu bé Bailey xứng đáng được bố mẹ yêu thương và chăm sóc, thay vì phải chịu những tổn thương đau đớn. Tôi chắc chắn cặp vợ chồng đã nói dối về những gì đã xảy ra. Cả hai đều trì hoãn việc gọi xe cứu thương vì sợ bị lộ những vết thương trên người con. Trong thời gian điều tra, họ chỉ mải đổ lỗi mà không hề tỏ ra đau đớn, hối hận".

Cuối cùng, cặp vợ chồng này đã bị kết án 8 năm tù vì những gì họ đã gây ra cho đứa con trai sơ sinh. Cảnh sát cho rằng, đây là một mức án xứng đáng và là lời cảnh báo cho những bậc cha mẹ vô tâm và ruồng rẫy con mình.

Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường
Sự biến mất của cô con gái 4 tuổi cùng những lời khai báo đầy nghi ngờ của cha mẹ em khiến vụ án từng làm dậy sóng người dân Mexico.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h