Nổ súng kinh hoàng nghi do tranh chấp xe khách ở Thái Bình, 1 người nguy kịch

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/11/2020 09:40 AM (GMT+7)

Vụ nổ súng gây rúng động tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình khiến ít nhất 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối 23/11, một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực trạm thu phí BOT Thanh Nê (đoạn km13 + 250, thuộc đường 39B qua địa phận xã Bình Minh, H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) gây rúng động dư luận. Sau vụ nổ, một thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết nam thanh niên vừa bước từ xe ô tô con của gia đình xuống quán nước cạnh trạm thu phí thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt mở cửa xe khách, dùng súng bắn thẳng vào người. Kẻ lạ mặt sau đó rời đi.

Những người có mặt đã nhanh chóng hô hoán, đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Kết quả chụp X.Quang cho thấy nạn nhân bị đạn găm chi chít tại vùng cổ, vai trái và phía trên ngực trái, mất nhiều máu.

Được biết, kẻ lạ mặt này đi trên xe khách (chưa rõ biển số) có gắn logo của nhà xe Đ.T chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội.

Nổ súng kinh hoàng nghi do tranh chấp xe khách ở Thái Bình, 1 người nguy kịch - 1

Ảnh chụp X - Quang được cho là của nam thanh niên trúng đạn sau vụ nổ súng

Sáng 24/11, một lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương xác nhận trên địa bàn vừa nổ ra vụ nổ súng nghi do tranh chấp giữa các nhà xe khách với nhau. Vụ xả súng đã khiến ít nhất 1 người nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Vụ nổ xảy ra vào tối ngày 23/11, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc. “Nguyên nhân vụ việc nghi do tranh chấp giữa hai nhà xe, hiện chúng tôi đã nắm bắt thông tin, các lực lượng đang điều tra làm rõ”, vị lãnh đạo này cho biết.

Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm nổ súng bắn đôi nam nữ thương vong ở Thái Nguyên
Tao chỉ chờ chúng mày sơ suất thôi thì Thái Nguyên lại có vụ lớn mà xem đấy" - dòng trạng thái Tú đăng trên facebook cá nhân vào tháng 9/2019.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự