Nỗi ân hận của thiếu nữ TQ lỡ sa chân vào nghề mại dâm

Ngày 20/03/2015 07:12 AM (GMT+7)

Wen Xi, một gái mại dâm Trung Quốc mới chỉ ở độ tuổi 20 tâm sự, cuộc đời của cô đã thay đổi mãi mãi sau khi cô bị ban trai bỏ rơi. Vì quá đau khổ, Wen đã hủy hoại bản thân mình, bỏ ra nước ngoài làm gái mại dâm.

Viết trên blog tâm sự sau khi đã "hoàn lương" trở về nước, Wen Xi chia sẻ, khi vừa trở thành thiếu nữ, cô từng có mối tình đẹp với một chàng trai cùng quê và chưa bao giờ nghĩ rằng, có ngày cô lại dấn thân vào con đường tội lỗi, trở thành một gái mại dâm

Tuy nhiên, cuộc đời của cô rẽ sang bước ngoặt mới khi người bạn trai phản bội và bỏ rơi cô. Wen Xi cho biết, cô đã khóc rất nhiều và sống những ngày đau khổ vật vã bởi cô thực sự yêu chàng trai đó. 

Nỗi ân hận của thiếu nữ TQ lỡ sa chân vào nghề mại dâm - 1

Một gái mại dâm Trung Quốc đứng đường bắt khách. Ảnh minh họa

"Tôi chỉ biết khóc và tự hỏi rằng, tại sao anh ta lại có thể làm như thế với tôi. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều chỉ cảm thấy đau khổ. Thậm chí, tôi từng nghĩ đến việc chấm dứt cuộc sống của mình",Wen Xi tâm sự. 

Đúng lúc này, cô gái trẻ đang thất tình tình cờ quen biết một "người chị em" là một gái mại dâm ở Singapore thông qua mạng xã hội. Người chị em cũng mang quốc tịch Trung Quốc này đã khuyến khích và thuyết phục Wen Xi sang Singapore làm gái. Cuối cùng, Wen Xi cũng xiêu lòng.

"Khách hàng đầu tiên của tôi trả cho tôi 370 USD để qua đêm với anh ta. Anh ta thậm chí còn dẫn tôi đi chơi vào buổi tối hôm đấy và thử món cua rang muối", Wen Xi kể. 

Cô gái trẻ cho biết, đó là vị khách tử tế và hào phóng nhất mà cô từng gặp trong suốt thời gian hành nghề mại dâm.

"Các khách hàng tiếp theo không ai tốt được như anh ấy. Nhiều người đơn giản chỉ xem tôi như công cụ thỏa mãn ham muốn tình dục của họ. Tôi cảm thấy thật khủng khiếp khi phải phục vụ những người đàn ông đó", Wen nói và cho biết thêm rằng, cô đã quyết định chấm dứt nghề mại dâm sau khi tình cờ gặp một nhà văn, người đã trả cô 170 USD để "mua" chỉ một cuộc nói chuyện với cô. 

Vị khách hàng đặc biệt nói với Wen Xi rằng, anh ta đang muốn tìm hiểu về cuộc sống của gái mại dâm để viết một cuốn sách.

 "Sau đó, anh ấy tặng tôi một cuốn sách và khuyên tôi nên từ bỏ công việc này. Lúc đó, tôi đã bật khóc và cứ khóc mãi. Tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình nữa", Wen Xi nhớ lại.

"Tôi đã nghẹn ngào chia sẻ với anh ấy rằng, thân thể tôi đã dơ bẩn và tôi cũng không biết tương lai của mình sẽ trôi về đâu", cô gái nói.

Cuộc gặp gỡ với nhà văn đã "cứu vớt" cuộc đời của Wen Xi khi cô quyết định nghe theo lời khuyên của anh, bỏ nghề và trở về Trung Quốc. Cô cảm thấy hối hận về quyết định dại dột trước đây của mình, đẩy cô dấn thân vào con đường tội lỗi. Ngoài ra, giờ đây Wen còn lo sợ, cô có thể bị nhiễm HIV.

Theo Phương Đăng (Dân Việt/ ANN)
Nguồn:

Tin liên quan