Nồi cháo chồng nấu buổi sáng có mùi hăng và đặc bất thường, vợ phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 21/08/2023 11:00 AM (GMT+7)

Đi làm về định ăn sáng, người vợ phát hiện nồi cháo chồng nấu cho mình rất bất thường nên đã ngay lập tức báo cảnh sát.

Mới đây, một vụ án chồng đầu độc vợ bất thành đã được phát hiện tại quận Quảng Phong, thuộc thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Người đàn ông đã cố tình cho thuốc diệt chuột vào nồi cháo của vợ, may thay sự việc đã được phát giác kịp thời. Nghi phạm hiện đã bị cảnh sát quận Quảng Phong bắt giữ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 8h sáng ngày 12/8/2023 vừa qua, Đội cảnh sát hình sự thuộc đồn cảnh sát quận Quảng Phong bất ngờ nhận được cuộc gọi báo án từ một người phụ nữ, nói rằng cô nghi ngờ chồng có ý định đầu độc mình.

Người phụ nữ cho biết, sáng hôm đó cô dậy sớm để làm công việc đồng áng, khi về nhà thì thấy chồng đã chuẩn bị bữa sáng xong xuôi. Mở nồi áp suất ra, người vợ đang chuẩn bị múc cháo ăn thì nhận thấy nồi cháo đặc và có mùi hăng rất bất thường, không thể nào ăn nổi. Ngay lập tức, người vợ nghi ngờ chồng mình là ông Trương, 60 tuổi, có ý định đầu độc vợ, vì vậy đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Nồi cháo chồng nấu buổi sáng có mùi hăng và đặc bất thường, vợ phát hiện điều kinh hoàng - 1

Nghe tin vợ mình báo án, ông Trương đã lập tức phi tang bằng chứng bằng cách đổ nồi cháo vào bồn rửa trong bếp rồi giật nước cho cháo trôi đi. Thấy cháo bị ứ đọng trên bồn rửa, ông Trương lại tiếp tục mang nồi cháo ra đổ ở con sông cạnh nhà. Tuy nhiên, sau khi biết chuyện, một số người hàng xóm đã nhanh chóng chạy tới can ngăn ông Trương.

Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện có nhiều cháo bị vương vãi trên bồn rửa và sàn nhà bếp, có mùi rất hăng. Cảnh sát đã trích xuất mẫu cháo rồi đem gửi đến bộ phạn kỹ thuật xét nghiệm. Kết quả cho thấy trong cháo có chứa thuốc diệt chuột với nồng độ khá cao.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, ông Trương cũng đã khai ra động cơ phạm tội của mình. Ông ta cho biết, vài ngày trước, ông thấy một người đàn ông tới chơi nhà mình, còn nói chuyện rất lâu với vợ. Ông Trương nghi ngờ rằng vợ mình ngoại tình, vì vậy mới nảy sinh ý định đầu độc vợ để trả thù. Nhân lúc vợ đi làm sớm, ông Trương đã nấu một nồi cháo rồi trộn thuốc diệt chuột vào, định đầu độc vợ đến chết, nào ngờ lại bị phát giác nhanh chóng.

Hiện nay, ông Trương đang bị tạm giữ với cáo buộc giết người bất thành. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc trước khi chuyển hồ sơ lên tòa án xét xử.

Phát hiện vợ nhún nhảy trên ô tô với tình nhân nhờ thiết bị định vị, chồng gây chuyện đáng sợ
Lắp thiết bị định vị và ghi âm trên ô tô, người chồng đã phát giác hành vi ngoại tình trắng trợn của vợ mình.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự