Nỗi đau người chồng nhìn vợ mới chôn phải khai quật mộ vì 'lời phán' bị giết

Ngày 05/08/2016 12:28 PM (GMT+7)

Nỗi đau vợ vừa mất vẫn còn nghẹn nguyên thì anh Ch đã đau đầu chỉ vì một lời "phán" của em vợ. Lời phán này cho rằng, người xấu số là do anh Ch dùng dao đâm vào cổ rồi đưa ra cây khế treo lên như tự tử.

Mẹ qua đời khi con tròn 1 tháng 20 ngày

Sáng 5/8, anh Phạm Công Ch (33 tuổi, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) vẫn không thôi xót xa khi vợ vừa mới qua đời. Anh đau đớn hơn khi em gái của vợ bỗng dưng “lên đồng” phán người vợ vừa chết là do anh sát hại. Từ đó, anh bị mọi người dò xét, nghi ngờ.

Anh kể, hai vợ chồng kết hôn đã được hơn chục năm. Vợ anh có bệnh tâm thần nhẹ. Chị chỉ trở bệnh mỗi khi trái gió, trở trời… Chị hạ sinh cho anh được bốn người con, trong đó, có hai trai, hai gái.

Hơn tháng trước, chị hạ sinh đứa con trai thứ 4. Sau khi sinh, chị kêu đau đầu và bị phát bệnh. Anh thương vợ nhưng đành đưa chị vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP Tam Kỳ) điều trị. Lúc ấy, đứa trẻ sơ sinh chỉ mới tròn 1 tháng, thiếu sữa mẹ nên thường xuyên khóc thét. Xót lòng, anh đành đón vợ về để có sữa cho con trai bú.

Nỗi đau người chồng nhìn vợ mới chôn phải khai quật mộ vì lời phán bị giết - 1

Chị D sau sinh từng được đưa đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch điều trị vì bệnh tâm thần dạng nhẹ

Khuya 24/7, anh đang ngủ trong phòng cùng con trai út thì mẹ ruột đã ngoài 70 tuổi gọi dậy bảo vợ anh đâu không thấy. Anh gồi dậy tìm kiếm cùng người thân. Đến rạng sáng hôm sau, người thân hoảng hốt phát hiện vợ anh là chị Huỳnh Thị D (32 tuổi) treo cổ ở cây khế trong vườn.

Ngay lập tức, mọi người đưa chị xuống và hy vọng người phụ nữ vẫn còn sống. Tuy nhiên, chị đã trút hơi thở cuối cùng trước đó. Hôm ấy, đứa con của anh chỉ mới tròn 1 tháng 20 ngày.

 Anh Thạch nén nỗi đau tổ chức tang ma cho vợ. Ngày 28/7, chị D được người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng ngay sau nhà. Lúc này, em gái của chị D không đưa người xấu số đến nơi an nghỉ cuối cùng mà ngồi ở trước nhà.

Trong lúc mọi người đang chôn cất chị D thì người này có nhiều biểu hiện lạ, nói linh tinh và cho rằng, chị D tử vong là do anh Thạch dùng dao đâm vào cổ rồi treo lên cây khế.

Lúc đầu, mọi người cho rằng, chị này mệt mỏi do thức suốt nhiều đêm qua nên mới nói lung tung như thế. Tuy nhiên, chị này vẫn tiếp tục nói những lời ấy. Người thân của chị D nghi ngờ, chị này được người xấu số “nhập vong” và nói ra sự thật.

Lời nói của em gái chị D lúc “lên đồng” khiến người thân của chị cứ thắc mắc, nghi ngờ.

Lời “phán” không chính xác

Ngày 1/8, người thân của chị D gửi đơn khiếu nại đến cơ quan công an, nghi ngờ cái chết của người xấu số có khuất tất. Họ đề nghị được khai quật mộ của chị D để được khám nghiệm tử thi. Phía chính quyền đã khuyên nhủ nhưng phía gia đình chị D vẫn quyết làm theo ý định của mình.

Về phía anh Ch, sau khi sự việc em gái vợ “lên đồng” khiến anh rất đau đầu. Anh nhiều lần khẳng định mình bị oan trước lời của người “lên đồng” nhưng người thân bên vợ vẫn nghi ngờ.

Anh đau xót hơn khi nhận được thông tin gia đình vợ yêu cầu được khai quật để khám nghiệm tử thi chị D. Trong thâm tâm, anh không hề muốn điều này, nhưng để khẳng định sự trong sạch của mình, anh đành chấp thuận.

Sáng 2/8, Công an tỉnh Quảng Nam, Trung tâm pháp y tỉnh, viện kiểm sát nhân dân tỉnh, công an huyện và xã có mặt để khai quật, khám nghiệm tử thi chị D. Kết quả giám định pháp y cho thấy, thi thể nạn nhân trương phình, đang trong quá trình phân hủy, trên cổ có một vết rãnh hằn, ngoài ra không có dấu vết gì thêm. Từ đó, cơ quan chức năng khẳng định, chị D qua đời do nghẹt thở vì treo cổ tự tử. Riêng lời “phán” của em gái chị D lúc “lên đồng” là không chính xác.

“Vợ qua đời, tôi đã đau đớn lắm rồi. Vợ được an nghỉ chưa được bao lâu, thì lại bị khai quật vì lời nói không đâu. Điều này là không thể chấp nhận được. Mấy ngày nay, tôi thật sự rất buồn vì chuyện đã xảy ra với gia đình của mình”, người chồng chia sẻ.

Trung Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự