Nơi người dân 'quan hệ' với xác chết thiếu nữ để cầu may đầu năm mới

Ngày 04/02/2019 11:00 AM (GMT+7)

Chỉ vì muốn cầu may mắn đầu năm mới và mong muốn tài vận phát triển mà nhiều người sẵn sàng "ăn nằm" với... thi thể của thiếu nữ.

Khi năm mới đến, rất nhiều người lựa chọn cách đi chùa, đền để cầu may đầu năm. Ngoài ra, còn rất nhiều cách khác để cầu may mắn, tuy nhiên sẽ không nơi đâu kinh dị như nơi này, khi con người cầu xin may mắn bằng cách "ân ái" với... thi thể thiếu nữ.

Đây được coi là một hủ tục để sửa tài đổi vận vô cùng ghê rợn, diễn ra ở một số vùng ở Thái Lan và Lào. Ở những khu vực này, người dân tin rằng số phận của họ có thể thay đổi bằng việc quan hệ với xác chết của những cô gái. Hành động kỳ quái này không phải bắt nguồn từ sở thích yêu xác chết hay đám cưới ma, mà chỉ đơn giản là muốn cầu may mắn và cải thiện tài sản.

Nơi người dân amp;#39;quan hệamp;#39; với xác chết thiếu nữ để cầu may đầu năm mới - 1

Một số khu vực ở Thái Lan và Lào, người dân quan hệ với thi thể thiếu nữ để cầu may đầu năm (Ảnh minh họa)

Việc quan hệ với xác chết thiếu nữ để cầu may đầu năm không hề diễn ra lén lút và ở một số cá nhân mà hoàn toàn công khai. Thậm chí, họ còn có cả "đường dây" để tiếp nhận các dịch vụ từ lựa chọn, tắm sạch, đưa thi thể vào phòng phục vụ khách hàng... Tất cả đều có người chuyên nghiệp thuộc các tổ chức ngầm phụ trách, gần giống như một chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, không phải bất cứ thi thể nào cũng có thể dùng được. Để phục vụ khách hàng, người ta sẽ lựa chọn những thi thể của phụ nữ trẻ tuổi, có nhan sắc xinh đẹp và hoàn chỉnh. Ngoài ra, thời gian tử vong cũng không được quá 24 giờ vì trong khoảng thời gian này, thi thể vẫn còn tính đàn hồi, các cơ chưa giãn hẳn, tay chân vẫn còn có ý thức. Do đó, khi bị khách hàng tác động, thi thể có thể co giật, tạo cảm giác thật và phấn khích.

Được biết, những thi thể đáng thương này thường đến từ những gia đình nghèo khó. Do bố mẹ không có tiền lo hậu sự nên mới cắn răng bán thi thể con gái cho các tổ chức ngầm. 

Sau khi các tổ chức này nhận thi thể, họ sẽ xử lý và vệ sinh đơn giản, chống phân hủy và trang điểm cho thi thể, sau đó gửi tới những khách hàng có nhu cầu "ân ái" với thi thể để đổi tài vận đầu năm mới.

Nơi người dân không được phép chết và không được thất nghiệp
Không chỉ nổi tiếng là thị trấn gần Bắc cực nhất trên thế giới, nơi này còn khiến rất nhiều người tò mò bởi quy định người dân không được phép chết và...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới