Nữ cổ động viên vén áo khoe vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp, phóng viên phía trước không hề biết gì

DOÃN KỲ - Ngày 28/06/2022 13:47 PM (GMT+7)

Trong khi nữ phóng viên đang dẫn chương trình ở phía trước, một người phụ nữ phía sau đã có hành động quá khích khiến bao người phẫn nộ.

Hành vi khoe thân phản cảm ở nơi công cộng không chỉ bị coi là vi phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật tại một số nơi. Mới đây, một người phụ nữ Úc đã bị nhiều người lên án và chỉ trích khi có hành động khoe thân ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Được biết, vào tối 26/6/2022 vừa qua, trận đấu bóng bầu dục giữa Liên đoàn bang New South Wales và bang Queensland đã diễn ra tại sân vận động thành phố Perth, nước Úc. Khi đó, bầu không khí tại sân vận động vô cùng sôi nổi và náo nhiệt, hàng nghìn cổ động viên đã đổ xô về đây để cổ vũ cho 2 đội bóng.

Nữ cổ động viên vén áo khoe vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp, phóng viên phía trước không hề biết gì - 1

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, một nữ phóng viên của đài ABC News - đài truyền hình quốc gia của Úc - đã có một buổi phát sóng trực tiếp không khí bên ngoài sân vận động. Nào ngờ đúng lúc đó, một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Khi nữ phóng viên đang đưa tin, một nữ cổ động viên đứng phía sau đã có hành động vô cùng táo tợn và quá khích. Nữ cổ động viên này đội mũ len, mặc áo trắng và quàng một chiếc khăn dài ngang lưng. Cô ta đã cố tình tiếp cận máy quay, chạy ngang qua ngay phía sau nữ phóng viên, sau đó vén áo của mình lên để lộ cả bộ ngực trần trong khi vẫn đang cười tươi rạng rỡ. Sau khi đã thỏa mãn với hành động của mình, cô ta cũng nhanh chóng bỏ đi.

Nữ cổ động viên vén áo khoe vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp, phóng viên phía trước không hề biết gì - 2

Vì quá tập trung vào công việc nên nữ phóng viên của đài ABC News hoàn toàn không biết những gì vừa diễn ra ngay sau lưng mình. Vì đó là sóng truyền hình trực tiếp nên hành vi của nữ cổ động viên đã bị ghi lại, bị hàng nghìn người nhìn thấy. Dù hình ảnh đó chỉ chớp nhoáng trong vài giây nhưng cũng đủ để khán giả thấy hết vòng một của nữ cổ động viên. 

Không mất nhiều thời gian để những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội và nó cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán nóng hổi. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra choáng váng, bức xúc và phẫn nộ trước hành động của nữ cổ động viên trên, cho rằng cô ta đã khoe thân nhầm chỗ, gây ra hình ảnh phản cảm trên sóng truyền hình trực tiếp, nơi có đủ mọi đối tượng đang theo dõi, từ người già đến trẻ nhỏ. Hơn nữa, hình ảnh này còn gây ảnh hưởng tới bộ mặt của quốc gia.

Đi nước ngoài nên lắp camera trước cửa để phòng trộm, người phụ nữ choáng nặng khi mở lên kiểm tra
Lắp camera ở cửa nhà để đảm bảo an toàn trong lúc đi xa, người phụ nữ không ngờ lại bắt gặp cảnh tượng nhức mắt.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h