Nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 "yêu" 28 lần/ngày trùng tu nhan sắc để lấy thêm 10 người chồng

Ngày 20/10/2018 19:06 PM (GMT+7)

Sau tuyên bố đi trùng tu nhan sắc để có thể lấy thêm 10 người chồng, nữ đại gia 59 tuổi tiếp tục hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng và dư luận.

Những ngày qua, cư dân mạng Thái Lan được phen dậy sóng trước thông tin nữ đại gia 59 tuổi Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung đi trùng tu nhan sắc bằng cách tiêm chất béo quanh mắt để khuôn mặt trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Trước đó, bà Leena Jung trở nên nổi tiếng khi đăng tin tuyển chồng thứ 9 đáp ứng các yêu cầu: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đủ sức "yêu" 28 lần/ngày.

Bà Leena Jung nói rằng, chỉ sau 1 tháng tiêm chất béo, khuôn mặt nhất định sẽ xinh đẹp như gái đôi mươi. Sau đó, bà sẽ đăng ký tham gia hạ viện để tranh cử ghế Thủ tướng Thái Lan vào năm sau.

Nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày trùng tu nhan sắc để lấy thêm 10 người chồng - 1

Bà Leena Jung quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Không lâu sau, trên mạng xã hội xuất hiện một số bức ảnh bà Leena Jung với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và thon gọn. Làn da của bà cũng trắng trẻo và thon gọn hơn, tuy nhiên tất cả chỉ là sản phẩm của photoshop. 

Không chỉ lừa gạt cư dân mạng bằng những bức ảnh đẹp đẽ, bà Leena Jung còn bị tẩy chay với suy nghĩ phải đẹp để tranh cử ghế Thủ tướng. Thậm chí, nữ đại gia còn tuyên bố với khuôn mặt xinh đẹp sau phẫu thuật, bà sẽ lấy thêm 10 người chồng . Điều này khiến bà Leena Jung hứng chịu nhiều "gạch đá".

Nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày trùng tu nhan sắc để lấy thêm 10 người chồng - 2

Nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày trùng tu nhan sắc để lấy thêm 10 người chồng - 3

Những hình ảnh xinh đẹp của bà Leena Jung hóa ra chỉ là photoshop.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Amarin của Thái Lan, bà Leena Jung chia sẻ: "Nếu không đi tranh cử Thủ tướng cũng không sao, miễn khuôn mặt xinh đẹp là tôi thấy hạnh phúc rồi. Nhưng tôi phải nói rõ là mình muốn tham gia chính trị để giúp đỡ người dân Thái Lan. Thời gian qua, tôi đã nhìn ra nhiều vấn đề ở các lĩnh vực và vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều gì".

"Tôi tin rằng nếu khuôn mặt xinh đẹp sẽ có nhiều người bầu cử cho mình, bởi người Thái rất yêu cái đẹp và thích ai có ngoại hình ưa nhìn. Hơn nữa, khi tôi đã xinh đẹp thì việc lấy thêm 10 người chồng nữa cũng không thành vấn đề. Còn việc mọi người nói khuôn mặt tôi sưng phù do bị chồng đánh đập hoàn toàn không phải", bà Leena Jung nói thêm.

Nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày trùng tu nhan sắc để lấy thêm 10 người chồng - 4

Bà Leena Jung xuất hiện trên kênh truyền hình Amarin.

Sau tuyên bố trên, nữ đại gia đã làm dậy sóng cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi. Hầu hết mọi người đều cho rằng bà Leena Jung quá tự cao, suy nghĩ lệch lạc và chuyên dùng những chiêu trò PR để trở nên nổi tiếng. 

"Đã không đẹp lại không thông minh, bà nghĩ sẽ có người bầu cử cho mình sao?", "Không hiểu bà ta nghĩ gì mà lại cho rằng chỉ cần đẹp sẽ có người bầu làm Thủ tướng?", "Nếu muốn đi phẫu thuật, bà ta nên phẫu thuật não đã chứ", "Tôi đã quá chán nản với những chiêu trò của bà ấy rồi"..., cư dân mạng bình luận.

Kiều nữ yêu 28 lần/ngày gây sốc với gương mặt xinh đẹp và thon gọn như gái đôi mươi?
Sau tuyên bố mới đi tiêm chất béo quanh mắt để cải thiện nhan sắc, nữ đại gia Thái Lan đầy tai tiếng lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội với gương...
Khánh Hằng (Dịch từ Kapook)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h