Nữ đại gia tuyển chồng "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập?

Ngày 14/10/2018 14:01 PM (GMT+7)

Từng gây xôn xao dư luận khi đăng tuyển chồng thứ 9 với điều kiện đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, nữ đại gia lại bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, nghi ngờ do bị người chồng mới đánh đập.

Nữ đại gia 59 tuổi người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung đã từng gây xôn xao dư luận cả trong nước và nước ngoài khi đăng tuyển tìm chồng thứ 9. Người phụ nữ giàu có này đã chia tay 8 người chồng trước đó mà đa số lý do đều là "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý".

Bà Leena Jung đã đăng tin tuyển chồng với những điều kiện khắt khe như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đáp ứng được nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày. Cứ ngỡ sẽ chẳng ai quan tâm, nào ngờ cuộc tuyển chọn có tới gần... 60.000 nam thanh niên tới ứng tuyển. Cuối cùng, bà Leena Jung đã chọn một chàng trai kém mình 34 tuổi. 

Nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập? - 1

Bà Leena Jung xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, biến dạng.

Những tưởng câu chuyện đã lắng xuống nhưng mới đây, bà Leena Jung lại trở thành tâm điểm mổ xẻ của dư luận khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, biến dạng vô cùng đáng sợ. Một số người cho rằng, bà Leena Jung bị người chồng mới đánh đập dã man nên mới ra nông nỗi này.

Nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập? - 2

Bà Leena Jung và người chồng thứ 9 của mình.

Tuy nhiên một số người khác đã tinh ý nhận ra rằng đây không phải là vết thương do bị đánh mà giống như phẫu thuật thẩm mỹ hơn. Trước đó, bà Leena Jung cũng từng chia sẻ hình ảnh mình đi chỉnh sửa mũi để cải thiện nhan sắc nên nhiều người suy đoán, đây là một cuộc "trùng tu nhan sắc" mới.

Ngay sau đó, chính bà Leena Jung đã chia sẻ trên trang fanpage của mình để phân trần: "Bản thân vừa đi tiêm chất béo quanh mắt nên mới bị sưng phù như vậy. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và có vẻ ngoài đẹp đẽ như phụ nữ tuổi 30".

Nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập? - 3

Bà Leena Jung khẳng định mình sẽ xinh đẹp hơn trong 1 tháng nữa.

Bà Leena Jung cũng cho biết thêm: "Tôi mới đi phẫu thuật thẩm mỹ hôm 7/10 vừa qua. Nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi chứ không phải chất béo nào khác nên chắc chắn không bị rủi ro như những ca phẫu thuật khác". Bên cạnh đó, bà Leena Jung cũng khẳng định rằng không hề có chuyện mình bị chồng mới đánh đập, bạo hành như nhiều người suy đoán. 

Nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập? - 4

Hình ảnh của nữ đại gia sau cuộc phẫu thuật chỉnh sửa mũi năm ngoái.

Những hình ảnh về khuôn mặt đáng sợ của bà Leena Jung được chia sẻ chóng mặt và gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người vẫn cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" nhằm lôi kéo sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng. 

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức yêu 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai?
Câu chuyện về nữ đại gia Thái Lan đăng tin tuyển chồng... lần thứ 9, với những yêu cầu vô cùng khắt khe đang thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng...
Khánh Hằng (Dịch từ Appledaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h