Nữ đại gia Thái Lan 'yêu' 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV

Ngày 07/04/2017 00:33 AM (GMT+7)

Vì bị người chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV, nữ đại gia Thái Lan vô cùng tức giận, thậm chí bà suýt ra tay đánh anh chàng khi cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình.

Thời gian gần đây, nữ đại gia Leena Jungjanya (Thái Lan) được cộng đồng mạng Việt chú ý đến thông qua câu chuyện tình cảm phức tạp của mình. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, bà Leena bỗng nhiên nảy sinh sở thích mê trai trẻ. Bởi thế ở độ tuổi 58, bà đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân với những chàng trai có ngoại hình đẹp mắt kém mình đến hàng chục tuổi.

Điển hình trong số những người chồng trẻ tuổi của bà Leena, chúng ta không thể không nhắc đến anh chàng Rangsee Saransiriborriruk, 24 tuổi. Được biết, Rangsee đã được tuyển chọn kỹ càng từ 60.000 ứng viên với đầy đủ các tiêu chí như đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg và đáp ứng nhu cầu “yêu”...28 lần/ngày của vợ.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 1

Những khoảnh khắc hạnh phúc của bà Leena và người chồng thứ 9, anh Rangsee 

Vậy mà chỉ chưa đầy 1 tháng sau, nữ đại gia đã phũ phàng vứt bỏ Rangsee và hiện đã có tới... chồng trẻ thứ 12. Hành động đột ngột của bà Leena đã khiến dư luận tò mò. Họ thắc mắc không biết vì nguyên nhân nào làm cho người phụ nữ giàu có này hành động tuyệt tình đến vậy.

Nhiều người đồn đoán Rangsee bị bãi nhiệm chức "chồng trẻ của nữ đại gia" bởi vì anh ta đã lộ ảnh nóng với một anh chàng đẹp trai khác. Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho rằng bà Leena ly hôn với Rangsee là do anh chàng không đáp ứng được nhu cầu chăn gối quá cao của vợ. 

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 2

Nhiều người đồn đoán Rangsee bị bãi nhiệm chức "chồng trẻ của nữ đại gia" bởi vì anh ta đã lộ ảnh nóng với một anh chàng đẹp trai khác

Ngày 4/4 vừa qua, bà Leena và người chồng thứ 9 của mình đã cùng tham gia một chương trình của Thái Lan. Sự xuất hiện của hai người khiến nhiều người tò mò không biết sau khi kết thúc hôn nhân, họ sẽ cư xử với nhau ra sao.

Được biết, bà Leena là khách mời chính của chương trình này. Ban đầu, mọi việc diễn ra tốt đẹp, thế nhưng khi có người nhắc tới Rangsee, bà Leena đã vô cùng tức giận, thậm chí còn công khai nói xấu người chồng cũ của mình.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 3

Được biết, bà Leena là khách mời chính của chương trình này

Bà Leena cho biết Rangsee không chỉ rêu rao về mối quan hệ giữa 2 người, mà còn tung tin đồn bà bị nhiễm HIV. Điều này đã khiến danh tiếng, uy tín của nữ đại gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong lúc bà Leena đang vô cùng tức giận, người dẫn chương trình đột nhiên đưa Rangsee vào trường quay. Và khi nhìn thấy chồng cũ, nữ đại gia ngay lập tức chỉ tay vào phía anh ta và không ngừng chửi mắng. 

Không chỉ quát mắng chồng cũ, bà Leena tuyên bố hai người sẽ không có bất kỳ mối quan hệ nào và lớn tiếng cảnh cáo Rangsee thận trọng khi phát ngôn. Nếu không có người can ngăn, người phụ nữ giàu có này có thể đã lao vào đánh chồng cũ.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 4

 Khi nhìn thấy chồng cũ, nữ đại gia ngay lập tức chỉ tay vào phía anh ta và không ngừng chửi mắng

Tình huống xảy ra bất ngờ khiến MC cũng có phần bối rối. Anh ta phải đứng ra can thiệp và nhắc nhở nếu bà Leena còn tiếp tục to tiếng thì chương trình sẽ phải ngừng.

Về phía Rangsee, anh ta thừa nhận đã nói những điều không hay về vợ cũ. Chàng trai cho biết khi ấy vì quá tức giận và không kiểm soát được cảm xúc nên mới đặt điều nói xấu bà Leena.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 5

Về phía Rangsee, anh ta thừa nhận đã nói những điều không hay về vợ cũ.

Ngay tại chương trình, Rangsee tỏ ra hối lỗi và công khai xin lỗi bà Rangsee. Đồng thời, anh chàng cũng không quên cảm ơn vợ cũ đã giúp mình trở nên nổi tiếng và đắt show như hiện tại. Tuy Rangsee đã cúi mình xin lỗi nhưng nữ đại gia vẫn không đồng ý hòa giải.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày bị chồng thứ 9 tung tin đồn nhiễm HIV - 6

Người chồng thứ 12 của bà cũng xuất hiện trong chương trình

Ngoài ra, chương trình này còn có sự xuất hiện của người chồng trẻ thứ 12 của nữ đại gia. Bà Leena lại một lần nữa thề thốt sẽ chung sống hạnh phúc với anh chàng này.

Theo dòng sự kiện:

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích "yêu" 28 lần/ngày

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức 'yêu' 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai?

Nhật Linh/Dịch từ wenxuecity
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn