Nữ đại gia U60 lần đầu lên xe hoa, danh tính người chồng càng gây bất ngờ

Ngày 18/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Vì muốn đợi một một người đàn ông hòa hợp, môn đăng hộ đối mà người phụ nữ tới tuổi gần đất xa trời mới quyết định kết hôn.

Không chỉ có nam giới mà trong xã hội hiện nay, rất nhiều phụ nữ cũng có chí lớn, muốn học hành thành đạt rồi xây dựng sự nghiệp thành công xong mới tính đến chuyện lập gia đình. Đó cũng chính là trường hợp của bà Hj Hawang, 56 tuổi, sống tại thành phố Kendari, tỉnh Sulawesi, Indonesia. Vì mải học hành và theo đuổi sự nghiệp, đồng thời muốn chờ đợi một người thích hợp với mình, bà Hj Hawang đã bỏ lỡ mất khoảng thời gian tốt đẹp nhất kể kết hôn trong đời con gái.

Từ nhỏ, bà Hj Hawang đã học rất giỏi. Trong những năm 1980, bà đã hoàn thành chương trình học tại trung học cơ sở, tiếp tục học lên đại học rồi tốt nghiệp một trường sư phạm có tiếng. Đây là một điều cực kỳ hiếm hoi, đặc biệt đối với phụ nữ thời đó.

Nữ đại gia U60 lần đầu lên xe hoa, danh tính người chồng càng gây bất ngờ - 1

Bà Hj Hawang lần đầu kết hôn ở tuổi 56.

Sau khi trở thành giáo viên có tiếng và xây dựng sự nghiệp, bà Hj Hawang trở thành một người phụ nữ thành đạt và có vị trí trong xã hội, được nhiều người kính trọng. Những năm 1990, rất nhiều người đàn ông đẹp trai, tài giỏi và giàu có tới tán tỉnh, ngỏ ý muốn kết hôn nhưng bà Hj Hawang đều từ chối với lý do không hợp. Bà muốn chờ đợi một người đàn ông có thể giúp bà tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn chứ không phải cưới bừa, cưới vì sợ "quá lứa lỡ thì". 

Suy nghĩ cố chấp của bà Hj Hawang từng vấp phải nhiều phản đối và chỉ trích của gia đình, bạn bè nhưng bà vẫn không lung lay ý chí. Thời điểm đó, bà Hj Hawang đã gần 40 tuổi, qua mất thời gian thanh xuân đẹp nhất đời con gái. Nhiều người còn tưởng rằng nữ đại gia này sẽ mãi mãi không lấy chồng vì quá kén chọn.

Nữ đại gia U60 lần đầu lên xe hoa, danh tính người chồng càng gây bất ngờ - 2

Nữ đại gia U60 lần đầu lên xe hoa, danh tính người chồng càng gây bất ngờ - 3

Đám cưới gây xôn xao dư luận.

Thế nhưng chuyện gì đến cũng phải đến. Cuối năm 2018, bà Hj Hawang đã gặp được một người đàn ông tên Sirajudin, trạc tuổi mình. Sau 1 năm tìm hiểu và yêu đương, cặp đôi nhận ra đối phương chính là tình yêu đích thực của đời mình nên quyết định kết hôn. Đám cưới được tổ chức đầu tháng 12/2019 và những bức ảnh cô dâu chú rể đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Những tưởng người đàn ông mà bà Hj Hawang quyết định dành trọn phần đời còn lại để ở bên sẽ là một người đàn ông giàu có, nổi tiếng để xứng với bà nhưng ngược lại, ông Sirajudin chỉ là một người đàn ông bình thường, thậm chí chỉ tốt nghiệp tiểu học. Theo bà Hj Hawang, điều khiến bà quyết định lấy ông là do sự hòa hợp về tâm hồn chứ không phải vì trình độ học thức hay vật chất.

Đây là lần đầu tiên nữ đại gia U60 lên xe hoa nhưng không rõ trước đó, ông Sirajudin đã từng kết hôn hay chưa. Cư dân mạng Indonesia hiện đnag bàn tán xôn xao về đám cưới này, có người chúc phúc và tin tưởng vào tình yêu của cặp đôi, có người lại nghi ngờ họ chỉ đang lợi dụng lẫn nhau.

Cư dân mạng bàn tán đám cưới của cô dâu 21 với chú rể 14: Nó là trẻ con mà
Một số cư dân mạng tỏ ra thán phục chú rể 14 tuổi vì "tuổi trẻ tài cao" nhưng ngược lại, rất nhiều người tỏ ý phẫn nộ vì tuổi kết hôn hợp pháp là từ...
Khánh Hằng (Dịch từ CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội