Nữ giáo viên cấp 2 để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến

Ngày 11/09/2021 12:02 PM (GMT+7)

Trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021-2022, do Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La tổ chức mới đây, một nữ giáo viên cấp 2 đã để lộ hình ảnh "nóng".

Sáng 11/9, thông tin với PV, ông Đỗ Văn Trụ- Chủ tịch UBND thành phố Sơn La xác nhận vụ việc trên.

Theo ông Trụ, sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, ngày 10/9, UBND thành phố Sơn La đã có buổi làm việc với Phòng Giáo dục và đào tạo, Phòng Nội vụ, Công an thành phố và Ban giám hiệu Trường THCS Hua La về vụ việc vi phạm của cô giáo dạy môn vật lý (Trường THCS Hua La) trong buổi tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021-2022 vào ngày 28/8.

Đây được xác định là vụ việc vi phạm có tính chất, mức độ rất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục thành phố nói riêng, hệ thống giáo dục nói chung.

Hiện UBND thành phố Sơn La đang giao các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ông Trụ cho biết thêm, để phục vụ công tác xác minh của cơ quan chức năng, lãnh đạo thành phố giao Hiệu trưởng Trường THCS Hua La tạm đình chỉ công tác ngay đối với giáo viên vi phạm.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La cho biết đã nắm được thông tin, hiện đơn vị đang tổ chức cuộc họp, sẽ thông tin với cơ quan báo chí khi có kết quả chính thức.

 Vụ nữ giáo viên để lộ hình ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến: Nhà trường nói gì?
Ban giám hiệu THCS Hua La, TP.Sơn La cho biết, nhà trường rất sốc khi biết thông tin 1 giáo viên dạy Vật lý của trường để lộ hình ảnh nóng.

Tin tức 24h

Theo C.Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h