Chồng vừa mất 1 ngày, vợ nhận được "ảnh nóng" của chồng hé lộ sự thật đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 30/12/2020 00:10 AM (GMT+7)

Chồng đột ngột qua đời vì tự tử, ngày hôm sau người vợ lại nhận được một số bức ảnh nhạy cảm, nhờ đó mới phát hiện sự thật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 23/6/2018, một người đàn ông họ Liu, sống tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đột ngột qua đời, để lại nỗi đau vô cùng lớn cho gia đình, đặc biệt là vợ con. Chỉ một ngày sau đám tang của anh Liu, vợ của anh đã nhận được một số bức ảnh không đứng đắn của chồng. Suốt nửa năm sau đó, nhờ sự nỗ lực của cảnh sát, sự thật mới được hé lộ.

Theo đó, vào ngày 24/6/2018, tức là chỉ một ngày sau cái chết của anh Liu, vợ của anh là cô Li vẫn chưa thể nào nguôi nỗi đau mất chồng. Cô Li vẫn luôn tự trách bản thân rằng đã cảm nhận được những dấu hiệu bất thường của chồng nhưng lại không sớm can ngăn, dẫn đến việc anh Liu âm thầm tự tử. 

Khi nước mắt còn chưa cạn, cô Li bất ngờ khi điện thoại của chồng nhận được tin nhắn từ một người lạ, tự xưng là "chó điên". Người này đã gửi cho cô Li một số bức ảnh, trong đó tin nhắn đầu tiên là một số bức ảnh không đứng đắn của anh Liu với người phụ nữ lạ, tin nhắn thứ hai là ảnh chụp hội trường tổ chức tang lễ của anh Liu ngày hôm qua. Nội dung của tin nhắn đó không chỉ xúc phạm tới anh Liu và gia đình, mà còn đe dọa sẽ hủy hoại gia đình này. Điều đó đã khiến cô Li cảm thấy vô cùng sợ hãi và bất an.

Chồng vừa mất 1 ngày, vợ nhận được amp;#34;ảnh nóngamp;#34; của chồng hé lộ sự thật đau lòng - 1

Cô Li nhận được những hình ảnh nhạy cảm của chồng mình.

Xem được những bức ảnh này, cô Li hoàn toàn suy sụp tinh thần, ngất xỉu ngay bên ngoài cửa. Sau đó, gia đình cô đã quyết định báo cáo chuyện này, nhờ cảnh sát điều tra sự thật. Việc một người đàn ông vừa tự tử, mồ mả còn chưa ấm nhưng gia đình lại nhận được những tin nhắn xúc phạm và đe dọa, đối tượng phạm tội có thủ đoạn xấu, có thể gây ra những tội ác nghiêm trọng, cảnh sát lập tức lập hồ sơ điều tra.

Cảnh sát đã tới kiểm tra nhà của cô Li nhưng không phát hiện thấy thư tuyệt mệnh của anh Li. Sau đó, cảnh sát phải lần theo tài khoản mạng xã hội WeChat của người có biệt danh "chó điên", chính là người đã gửi tin nhắn tới cho cô Li, phát hiện hắn đang ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.

Cô Li vô cùng bất ngờ với chuyện này bởi tỉnh Sơn Tây và tỉnh Phúc Kiến cách nhau hàng nghìn km, trước đây anh Liu cũng chưa từng kể đã từng đến Phúc Kiến. Điều càng kỳ lạ hơn là ngay sau đám tang của anh Liu, tên "chó điên" đã có những bức ảnh của đám tang rồi gửi cho cô. Vậy mối quan hệ giữa anh Liu với tên này là gì?

Tới ngày 25/11/2018, cảnh sát đặc nhiệm đã tới thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến để tìm hiểu. Cùng với sự hỗ trợ của cảnh sát địa phương, họ đã nhanh chóng điều tra ra chủ nhân của số điện thoại kia. Hóa ra "chó điên" có tên thật là Huang, 25 tuổi. Tuy nhiên sau khi biết chuyện bị bại lộ, Huang đã nhanh chóng rời Tuyền Châu, đến thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông từ tháng 8.

Chồng vừa mất 1 ngày, vợ nhận được amp;#34;ảnh nóngamp;#34; của chồng hé lộ sự thật đau lòng - 2

Cảnh sát bắt giữ tên Huang và đồng bọn.

Ngày 9/12, cảnh sát lại gấp rút tới thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông để truy lùng Huang. Tại đây, họ phát hiện Huang đang ẩn náu tại quận Huệ Đông, thành phố Huệ Châu. Hắn ở trong một căn nhà, có một số người đàn ông khác thường xuyên ra vào. Thấy hành tung của những người này đều khả nghi và bất thường, cảnh sát tin rằng họ đang làm điều phạm pháp.

Khi thấy điều kiện đã chín muồi, vào ngày 10/12, cảnh sát ập vào ngôi nhà và bắt giữ tại chỗ tên Huang cùng 5 nghi phạm có liên quan. Bên cạnh đó, cảnh sát còn thu giữ được 15 điện thoại di động, 7 máy vi tính, 4 máy tính xách tay và hơn 180.000 nhân dân tệ (gần 635 triệu đồng) tiền mặt. Sau quá trình thẩm vấn, lý do khiến anh Liu đi đến quyết định tự tử cuối cùng đã sáng tỏ.

Hóa ra 5 tên tội phạm, bao gồm cả Huang "chó điên" đã cùng tham gia vào một đường dây phạm pháp kể từ tháng 4/2018. Bề ngoài, chúng vờ thành lập một công ty tài chính nhưng thực chất đó là một nhóm cho vay nặng lãi và đòi nợ bạo lực, chuyên hoạt động trên mạng.

Do gặp khó khăn trong chuyện làm ăn nên anh Liu đã tìm đến "công ty ma" của Huang. Anh Liu đã vay 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 triệu đồng), kỳ vay là một tuần, lãi suất là 400 nhân dân tệ (hơn 1,4 triệu đồng), tuy nhiên hết một tuần mà anh Liu vẫn chưa thể trả nợ được.

Chồng vừa mất 1 ngày, vợ nhận được amp;#34;ảnh nóngamp;#34; của chồng hé lộ sự thật đau lòng - 3

Anh Liu vay tiền nhưng không trả được nợ, cuối cùng đi đến quyết định tự tử.

Sau đó, anh Liu tiếp tục vay thêm, cuối cùng khoản nợ lên tới 80.000 nhân dân tệ (hơn 282 triệu đồng). Tuy anh Liu chưa từng gặp nhóm đối tượng trên nhưng lại bị chúng "nắm đằng chuôi", biết rõ mọi thông tin cá nhân. Do đó, tên Huang và đồng bọn thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa, chửi bới, bắt anh Liu phải sớm trả nợ.

Nợ một khoản tiền lớn, cùng với những lời đe dọa không ngừng khiến anh Liu rơi vào trầm cảm, cuối cùng đi đến quyết định tự tử bằng cách mở van gas trong nhà mình. Sau khi biết anh Liu chọn cái chết để giải thoát, Huang và đồng bọn vẫn không chịu buông tha, tiếp tục gửi những bức ảnh không đứng đắn của anh cho người vợ để đe dọa, khiến gia đình bị tổn thương nghiêm trọng về tâm lý và danh tiếng.

Sau đó, tên Huang cùng đồng bọn của mình đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc lừa đảo, đe dọa, xâm phạm quyền riêng tư bất hợp pháp.

Tưởng bạn trai đòi ân ái nửa đêm, sáng hôm sau cô gái tỉnh dậy phát hiện sự thật sốc
Đang ngủ trong phòng khách sạn thì cửa mở, cô gái tưởng rằng bạn trai về nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự