Cô gái diện bikini lộ cả vùng nhạy cảm ra đường, CĐM liên tục mỉa mai

Khánh Hằng - Ngày 06/06/2021 14:03 PM (GMT+7)

Không rõ lý do vì sao cô nàng này lại lựa chọn bộ đồ hớ hênh như vậy ra đường, khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích và mỉa mai trên mạng xã hội.

Cách ăn mặc cũng phần nào thể hiện tính cách, quan điểm và phong cách cá nhân của mỗi người, tuy nhiên không phải lúc nào cũng ăn mặc theo ý thích của mình là được, mà còn phải xem xét phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm. Mới đây, một cô gái người Đài Loan đã nhận về hàng loạt lời chỉ trích và mỉa mai chỉ vì cách ăn mặc không bình thường của mình.

Theo trang Ettoday đưa tin ngày 6/6, bức ảnh về cô gái này được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook. Theo người đăng tải, bức ảnh được chụp trước cửa một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cư dân mạng đăng tải bức ảnh này cũng kèm theo dòng trạng thái mỉa mai, trêu đùa: "Đài Bắc ngập nước mưa nên phải mặc áo tắm đi chơi".

Cô gái diện bikini lộ cả vùng nhạy cảm ra đường, CĐM liên tục mỉa mai - 1

Trong bức ảnh, có thể thấy rõ hình ảnh một cô gái trẻ đang đứng trước cửa hàng tạp hóa, đeo tai nghe và chăm chú xem điện thoại, dường như đang nói chuyện với ai đó. Cô gái buộc tóc đuôi ngựa đơn giản, đeo khẩu trang kín mít, đi giày cao gót nhưng bộ trang phục lại vô cùng khó hiểu và chướng mắt.

Đó là một bộ bikini màu đen với phần trên khá kín đáo, được thiết kế như một chiếc áo phông ngắn tay, thế nhưng phần dưới lại xẻ bạo, để lộ ra đôi chân thon dài. Điều đáng nói là bộ bikini này đươc thiết kế quá táo bạo, nhỏ xíu, chỉ đủ để che đi vùng nhạy cảm, ngoài ra toàn bộ phần vòng 3 và vòng 2 của cô gái đều bị lộ ra, mặc cũng như không. Ở những góc ảnh nghiêng, bộ trang phục này khiến cô gái gần như lộ nửa vùng nhạy cảm, vô cùng nhức mắt và phản cảm.

Cô gái diện bikini lộ cả vùng nhạy cảm ra đường, CĐM liên tục mỉa mai - 2

Điều đáng nói nhất là bộ trang phục này được mặc không đúng lúc đúng chỗ. Sẽ chẳng ai nói gì nếu đây là tại một bãi biển hoặc khu du lịch nhưng sẽ hoàn toàn không phù hợp khi cô gái diện nó để ra đường đi dạo, mua sắm như một bộ quần áo bình thường.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được hơn 18.000 lượt cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng Đài Loan đã tỏ ra bức xúc, liên tục chỉ trích và mỉa mai cách ăn mặc lố lăng của cô gái trẻ:

"Thân hình rất đẹp nhưng sẽ đẹp hơn nếu đây là một bãi biển. Tôi chỉ thấy phản cảm chứ không thấy đẹp ở đâu cả".

"Ăn mặc hớ hênh như vậy mà cũng dám ra đường, cô ấy không để ý tới ánh mắt và biểu cảm của những người xung quanh ư?".

"Khi bạn vừa đi biển về, chưa kịp thay đồ mà đã bị bố mẹ bắt ra ngoài mua đồ".

"Dạo này Đài Bắc mưa nhiều quá, cô ấy mặc như vậy để không bị nước mưa làm bẩn đồ thôi ma"...

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 trễ nải
Thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng một "khủng" của cô gái đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h