Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH

Khánh Hằng - Ngày 13/06/2021 13:00 PM (GMT+7)

Không chỉ diện bộ đồ hớ hênh mà cô gái này còn không mặc nội y, khiến toàn bộ những phần nhạy cảm đều lộ ra, nhức mắt người nhìn.

Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng liên tục nên chuyện nhiều người ăn mặc mát mẻ hơn ra đường là không hiếm. Tuy nhiên, cách ăn mặc của một cô gái người Đài Loan dưới đây lại khiến rất nhiều người nhức mắt và khó chịu vì quá hở hang, lộ liễu, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Theo trang Ettoday đưa tin hôm 8/6 vừa qua, bức ảnh về cô gái này được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng gây nên sự xôn xao. Đó là hình ảnh một cô gái trẻ mặc bộ đồ màu trắng đơn giản, đi dép lê và thả tóc xõa, đang đi mua đồ tại một cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan, thoạt nhìn tưởng chừng rất bình thường nhưng nhìn kỹ mới nhận ra có điều gì đó "sai sai".

Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH - 1

Cô gái có thân hình khá thon gọn với làn da trắng trẻo và đôi chân dài thẳng tắp. Nếu nhìn từ đằng sau, có thể thấy bộ đồ của cô gái này khá ngắn và bó sát nhưng chưa đến mức đáng lên án, phê phán. Thế nhưng khi nhìn từ phía trước, nhiều người phải cảm thấy xấu hổ và ngại ngùng thay.

Cô gái trẻ này hoàn toàn không diện nội y bên trong nhưng bên ngoài lại mặc độc chiếc áo cộc tay bó sát, bên dưới diện một chiếc quần đùi jean chỉ dài hơn đồ lót một chút. Điều này đã khiến toàn bộ vòng một và vùng nhạy cảm của cô gái lộ rõ trước mặt những người xung quanh. Không ai dám nhìn thẳng vào cô gái vì quá ngại ngùng và khó hiểu. Tuy nhiên, cô gái này vẫn thản nhiên đi lại trong cửa hàng tiện lợi để chọn và mua đồ, không hề đoái hoài tới ánh mắt dò xét của những người khác.

Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH - 2

Những hình ảnh về cách ăn mặc lộ liễu, phản cảm của cô gái trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Đài Loan và nhận về nhiều bình luận tranh cãi. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc này là không phù hợp, nhất là ở nơi công cộng vì nó rõ ràng quá hở hang, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Ngoài ra, một số cư dân mạng còn soi ra được cô gái này không đeo khẩu trang khi ra ngoài, không tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch bệnh, vì vậy càng đáng lên án:

"Thực sự không biết cô ấy đang nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường. Chẳng lẽ không thấy ngại ngùng trước ánh mắt của những người xung quanh hay sao?".

"Giới trẻ bây giờ không phân biệt được đâu là gợi cảm, đâu là phản cảm nữa rồi".

"Bố mẹ cô gái này sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy những bức ảnh này của con gái nhỉ?"...

Cô gái diện bikini lộ cả vùng nhạy cảm ra đường, CĐM liên tục mỉa mai
Không rõ lý do vì sao cô nàng này lại lựa chọn bộ đồ hớ hênh như vậy ra đường, khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích và mỉa mai trên mạng xã hội.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h