Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào "vòng 3" của cô gái phía sau

Khánh Hằng - Ngày 17/04/2021 16:15 PM (GMT+7)

Nữ phóng viên đang đưa tin nhưng một cô gái lại vô tình đi ngang qua, lọt vào ống kính và cách ăn mặc của cô gái này đã nhanh chóng gây "bão" mạng.

Khi các phóng viên ra ngoài đưa tin hẳn sẽ gặp không ít trường hợp khẩn cấp hoặc những tình huống dở khóc dở cười. Hôm 2/4/2021 vừa qua, một nữ phóng viên có tên Nadezhda Serezhkina đang ghi hình về thời tiết ở Moscow, Nga, thì bất ngờ bị một chú chó chạy ngang qua giật mất micro, khiến nữ phóng viên này phải khổ sở đuổi theo "tên cướp" để đòi lại micro. Đến mới đây, một nữ phóng viên khác người Mexico cũng gặp phải tình huống dở khóc dưởi cười không kém, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương BLU Radio, vào ngày 29/3 vừa qua, một nữ phóng viên và một nhân viên quay phim của tờ báo Heraldo của Mexico đã được cử đến một trạm xăng ở thủ đô Mexico City để phát trực tiếp, đưa tin phía trước một trạm xăng. 

Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào amp;#34;vòng 3amp;#34; của cô gái phía sau - 1

Sau khi máy quay được kết nối với đài truyền hình, nữ phóng viên đã cẩn thận giải thích nội dung bản tin. Sau đó, máy quay bắt đầu lia về phía trạm xăng để tiếp tục đưa tin. Tuy nhiên lúc này, một sự cố hy hữu đã xảy ra.

Một cô gái là người đi đường đã vô tình lọt vào ống kính máy quay khi đi bộ qua phía trước trạm xăng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách ăn mặc của cô gái này không quá sexy, nóng bỏng và có phần phản cảm, đặc biệt là khi đang phát trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Cô gái này ăn mặc vô cùng sexy với bộ trang phục toàn màu đen. Tuy nhiên, bộ đồ mỏng tang như màn tuyn và bó sát này cộng với ánh nắng mặt trời chói vào đã khiến nó biến thành xuyên thấu, gần như không mặc gì, khiến cô gái để lộ toàn bộ "vòng ba" ra trước mắt mọi người. 

Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào amp;#34;vòng 3amp;#34; của cô gái phía sau - 2

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng gây "bão" và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận hài hước.

Một số người cho rằng cách ăn mặc của cô gái trong clip khá phản cảm, hở hang và bất lịch sự. Mặc dù cô gái không cố ý xuất hiện trong bản tin truyền hình nhưng việc ăn mặc như vậy ra đường vẫn là khó chấp nhận. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn cho rằng cách xử lý của nhân viên quay phim là không chuyên nghiệp vì đáng lẽ người này phải nhanh trí lia máy quay về phía khác.

Cư dân mạng Mexico xôn xao bàn tán: "Không trách được cô gái, chỉ trách thời tiết quá nóng", "Dẫu biết cô gái bị soi mói nhưng chẳng phải không nên ăn mặc như vậy ra đường sao?", "Phản ứng của người quay phim thật sự chân thật. Có lẽ anh ấy cũng bị cuốn theo cô gái mất rồi", "Chỉ tội nghiệp nữ phóng viên, "biến mất" ngay trong bản tin của chính mình"...

Nữ Youtuber ngực khủng công khai mặt thật, nợ cộng đồng mạng ngàn lời xin lỗi
Sự thật về nữ Youtuber ngực "khủng" chuyên đeo khẩu trang để quay những video tập luyện đã khiến nhiều cư dân mạng bị sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h