Nữ streamer "nổi như cồn" sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố

Khánh Hằng - Ngày 12/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của nữ streamer đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng, nhận về nhiều lời khen ngợi.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục lan truyền bức ảnh về một cô gái bán hoa dạo trên phố. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng hầu hết mọi người đều nhận định rằng cô gái này có gương mặt hết sức xinh đẹp và khả ái, ngoài ra còn sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ.

Bức ảnh được chụp trên một con phố thuộc quận Bắc Đầu, Đài Loan. Trong ảnh, cô gái trẻ đang đeo một giỏ nhựa để bán hoa mộc lan dạo. Cô gái đeo khẩu trang đen kín mít, tóc dài thả xõa, mặc áo dây trắng bó sát và quần jean đùi ngắn ngủn, để lộ thân hình thon gọn nhưng 3 vòng "đâu ra đấy" vô cùng sexy, quyến rũ và xinh đẹp. Sau khi những bức ảnh được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng thi nhau bàn tán và cố gắng tìm kiếm danh tính của cô gái này.

Nữ streamer amp;#34;nổi như cồnamp;#34; sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố - 1

Nữ streamer amp;#34;nổi như cồnamp;#34; sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố - 2

Không lâu sau đó, một số dân mạng nhận ra cô gái trong bức ảnh rất giống Nie Xiaoqian, một nữ streamer khá nổi tiếng tại Đài Loan. Từ sau khi trở thành nhà vô địch của game Liên quân trên điện thoại và giành được cúp Nữ hoàng, tên tuổi của Nie Xiaoqian được nhiều bạn trẻ biết đến. Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp không thua kém các hot girl nào, Nie Xiaoqian lại càng chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Sau đó, chính Nie Xiaoqian cũng lên tiếng thừa nhận cô gái trong bức ảnh bán hoa dạo kia chính là mình. Nie Xiaoqian cho biết bán hoa không phải nghề của cô, chỉ là hôm đó cô gặp một cặp vợ chồng già đang bán hoa mộc lan dạo trên phố, vì thương hoàn cảnh khó khăn của họ nên cô quyết định giúp đỡ bằng cách đưa câu chuyện của cặp vợ chồng già ấy tới những người đang theo dõi mình, hy vọng sẽ có nhiều người mua hoa giúp để cặp vợ chồng bớt vất vả.

Nữ streamer amp;#34;nổi như cồnamp;#34; sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố - 3

Nie Xiaoqian cho biết việc bán hoa trên phố hoặc các ngã tư thật sự rất vất vả, thu nhập cũng chẳng được bao nhiêu. Hầu hết mọi người đều lướt qua một cách hờ hững, ít người dừng lại mua hoa. Nie Xiaoqian thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn này nên mới muốn giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Nie Xiaoqian lại khiến cô bị một số cư dân mạng cho là "làm màu, giả tạo", bởi vì trên áo của Nie Xiaoqian có cài một chiếc mic nhỏ, khiến nhiều người nghi ngờ cô đang quay một chương trình nào đó hoặc phục vụ cho livestream, hoàn toàn không liên quan đến việc giúp đỡ người khác.

Nữ streamer amp;#34;nổi như cồnamp;#34; sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố - 4

Nữ streamer amp;#34;nổi như cồnamp;#34; sau loạt ảnh bán hoa dạo trên phố - 5

Nữ streamer Nie Xiaoqian hiện 25 tuổi, người Đài Bắc, Đài Loan. Cô sở hữu trang Facebook với hơn 125.000 lượt theo dõi và trang Instagram với hơn 47.000 lượt theo dõi. Sau khi loạt ảnh bán hoa mộc lan được lan truyền trên mạng, số người theo dõi Nie Xiaoqian vẫn đang tăng lên đều đặn mỗi ngày, chứng tỏ sức hút không nhỏ của cô nàng.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì sự cố trên sóng truyền hình
Nổi tiếng vì xinh đẹp và sexy nhưng chỉ sau một sự cố hớ hênh trên sóng trực tiếp, những nữ streamer này đã bị cấm sóng ngay lập tức.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h