Nữ Youtuber ngực "khủng" công khai mặt thật, nợ cộng đồng mạng ngàn lời xin lỗi

Khánh Hằng - Ngày 31/03/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sự thật về nữ Youtuber ngực "khủng" chuyên đeo khẩu trang để quay những video tập luyện đã khiến nhiều cư dân mạng bị sốc.

Những năm gần đây, nghề Youtuber nổi lên như một hiện tượng, nhiều người còn nói đùa rằng "người người làm Youtuber, nhà nhà làm Youtuber". Chỉ với ngoại hình xinh đẹp nổi bật hoặc thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Youtuber đã có thể thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Mới đây, một nữ Youtuber tại Nhật Bản cũng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi đăng tải những video hướng dẫn tập luyện. Youtuber rất ít khi quay mặt, nếu có thì vẫn đeo khẩu trang kín mít, tạo cảm giác thần bí và thu hút người xem. Điều khiến nhiều cư dân mạng quan tâm đến kênh Youtube này là chủ nhân của nó có thân hình cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên sau đó, khi nữ Youtuber công khai mặt và danh tính thật, nhiều người đã phải thốt lên: Youtuber này nợ dân mạng ngàn lời xin lỗi.

Nữ Youtuber ngực amp;#34;khủngamp;#34; công khai mặt thật, nợ cộng đồng mạng ngàn lời xin lỗi - 1

Theo đó, Youtuber này có tên Chiharu, đến từ Nhật Bản. Kênh Youtube này được thành lập vào ngày 29/9/2020, mặc dù mới đăng tải 8 video nhưng đã đạt được tổng cộng gần 500.000 lượt xem và hơn 18.500 lượt đăng ký. 

Kênh Youtube Chiharu thường đăng tải các video tập thể dục ngoài trời vào đêm khuya. Nữ Youtuber này luôn luôn đeo khẩu trang và mặc đồ thể thao bó sát, để lộ thân hình cực kỳ nóng bỏng và sexy với vòng một "khủng", căng tràn cùng dáng người thon gọn. Đặc biệt trong các clip của mình, Youtuber Chiharu luôn cố tình quay cận vòng một nhằm thu hút người xem hơn, nhờ đó nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Nữ Youtuber ngực amp;#34;khủngamp;#34; công khai mặt thật, nợ cộng đồng mạng ngàn lời xin lỗi - 2

Tuy nhiên vào ngày 25/3 vừa qua, nữ Youtuber ngực "khủng" này bất ngờ đăng tải một video công khai mặt và danh tính thật, khiến không ít người choáng váng và bất ngờ. Video này đến nay đã thu hút hơn 17.000 lượt xem.

Hóa ra, Youtuber Chiharu không phải một nữ thần hay hot girl xinh đẹp, nóng bỏng nào cả mà chỉ là một người đàn ông trung niên với ngoại hình hết sức bình thường. Phần vòng một mà cộng đồng mạng từng xuýt xoa và ngưỡng mộ thực chất chỉ là bộ ngực làm từ silicon. Trong một vài video quay đến phần mặt, Youtuber Chiharu vẫn đội tóc giả, trang điểm, đeo lens và đeo khẩu trang kín mít, vì vậy không ai nhận ra đó là đàn ông.

Youtuber Chiharu cũng cho biết thêm rằng vào năm ngoái, công ty của anh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các nhân viên đều bị cắt giảm lương nên anh đã quyết định từ chức. 

Nữ Youtuber ngực amp;#34;khủngamp;#34; công khai mặt thật, nợ cộng đồng mạng ngàn lời xin lỗi - 3

Cách đây một thời gian, Youtuber Chiharu phát hiện mình bị ung thư, cần một số tiền lớn để điều trị y tế. Chính vì vậy, anh đã giấu vợ thành lập một kênh Youtube, bắt đầu quay những video, hy vọng có thể kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên sau đó, Youtuber này cho rằng mình không nên lừa dối người xem để trục lợi, vì vậy anh đã quyết định công khai sự thật.

Điều đáng nói là sau khi biết được sự thật sốc trên, rất nhiều người đã bình luận dưới video của Youtuber Chiharu, nói rằng những video của anh rất thú vị, không có lỗi gì cả và mong anh vẫn sẽ tiếp tục làm công việc này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự hoang mang và choáng váng, không thể tin được nữ Youtuber nóng bỏng đó lại là một người đàn ông.

Hai cô gái mặc bikini dắt theo chàng trai bán khỏa thân vào trung tâm thương mại, MXH dậy sóng
Nhiều người đã cảm thấy vô cùng tức giận và phản cảm khi chứng kiến cách ăn mặc của 3 người trẻ này khi đi vào trung tâm thương mại để mua sắm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h