Nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: 'Sau khi nhận phòng 5 phút thì nghe tiếng cô gái khóc'

Ngày 16/04/2019 10:36 AM (GMT+7)

Chủ nhà nghỉ cho biết, sau khoảng 5 phút nhận phòng thì cô gái bật khóc, sau đó có 3 người bạn đến đưa ra ngoài.

Liên quan đến sự việc nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001, ở Thuận Thành, Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, mới đây công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn H. (SN 1995) về hành vi “Hiếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015. Đồng thời phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4/2019 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành), sau đó bị đối tượng H. là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành) và có hành vi hiếp dâm.

Sáng ngày 16/4, có mặt tại nhà nghỉ B.H, chủ nhà nghỉ này xác nhận có tiếp nữ sinh V.A. và một nam giới đi cùng vào thuê phòng lúc 22 giờ ngày 14/4. Chủ nhà nghỉ cho biết, sau khi nữ sinh V.A. nhảy cầu tự tử người quản lý nhà nghỉ cũng được công an mời lên làm việc. “Mọi diễn biến, thông tin về sự việc tôi đã khai với công an vào ngày hôm qua 15/4”, chủ nhà nghỉ cho biết.

Nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: amp;#39;Sau khi nhận phòng 5 phút thì nghe tiếng cô gái khócamp;#39; - 1

Nhà nghỉ nơi nữ sinh vào cùng nam thanh niên đêm ngày 14.4.

Theo lời kể của chủ nhà nghỉ, khoảng 22 giờ ngày 14/4 bà có tiếp một nam thanh niên (Vũ Văn H.) và một cô gái (N.T.V.A.) đến thuê nhà nghỉ. “Khi vào hỏi thuê phòng, hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn. Thấy vậy, tôi cho thuê phòng 205 ngay ở tầng 2 nhà nghỉ để họ tiện đi lại”, người này nói.

Sau khoảng 5 phút chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc ở trên phòng. Khi đang định đi lên để kiểm tra xem có chuyện gì thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy hiệu SH vào phía trong và nói rằng đi tìm người.

“Khi đó, họ chỉ nói là tìm 1 cô gái vừa đi vào đang ở phòng 303. Thời điểm đó phòng 303 không có khách thuê, nên họ đi xuống hỏi tôi. Khi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo.

Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện. Sợ xảy ra chuyện không hay tại nơi mình đang kinh doanh, tôi chạy lên các phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái vào nhà nghỉ lúc đầu nhưng không thấy.

Nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: amp;#39;Sau khi nhận phòng 5 phút thì nghe tiếng cô gái khócamp;#39; - 2

Chủ nhà nghỉ kể lại quá trình hai người vào nhà nghỉ.

Đến khi lên tầng thượng, tôi mới tìm được cậu ta và nói xuống để nói chuyện với các bạn. Khi dẫn nam thanh niên này xuống thì cô gái cùng 3 người bạn kia đã bỏ đi và nam thanh niên này cũng đi luôn”, nữ chủ nhà nghỉ kể lại.

Cũng theo người phụ nữ này, ban đầu bà không hề biết cô gái nhảy cầu tự tử chính là người đã thuê phòng nghỉ trước đó. Chỉ khi công an mời lên làm việc bà mới biết. “Tôi khẳng định đây không phải khách quen của nhà nghỉ, tôi cũng không có quan hệ gì với đôi nam nữ này”, chủ nhà nghỉ nói.

Cũng liên quan đến sự việc này, sáng ngày 16/4 rất đông người thân, bạn bè của nữ sinh V.A. có mặt tại gia đình để tổ chức tang lễ cho nữ sinh này. Được biết, khoảng 14h30 chiều nay gia đình sẽ đưa thi thể nữ sinh V.A. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: amp;#39;Sau khi nhận phòng 5 phút thì nghe tiếng cô gái khócamp;#39; - 3

Gia đình tổ chức tang lễ cho nữ sinh V.A.

Trước đó, khoảng 08h10 phút ngày 15/4/2019, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh có một người nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử.

Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát PCCC phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

Đến 16h45 phút cùng ngày, các lực lượng đã tìm vớt được một thi thể dưới sông Đuống. Danh tính nạn nhân được xác định là nữ sinh N.T.V.A..

Hé lộ nguyên nhân sốc khiến nữ sinh ở Bắc Ninh nhảy cầu tự tử
Chiều 15-4, Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã bắt đối tượng hiếp dâm cháu N.V.A học sinh lớp 12 dẫn đến việc cháu V.A nhảy cầu tự tử.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h