Nữ sinh Hải Dương từng "gây bão" với vòng 1 "khủng" lên đến 110cm bây giờ ra sao?

HÀ ANH - Ngày 06/12/2020 16:23 PM (GMT+7)

Sau 3 năm nổi tiếng bất đắc dĩ vì vòng 1 quá khổ, cuộc sống hiện tại của Thu Trang vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mới đây, trước những lời lẽ không hay về mình, cô thằng thắn: "Chỉ lo kiếm tiền mà vẫn bị nói".

Cách đây 3 năm, nữ sinh Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, từng là học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ, tỉnh Hải Dương) gây bão MXH với bộ ngực "siêu khủng", lên đến 110cm. Thời điểm đó, nhiều người nghĩ rằng nữ sinh này cố tình gây chú ý, nhưng ít ai biết rằng vòng 1 ngoại cỡ khiến cho cô nàng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Thậm chí có lúc Thu Trang không dám diện áo dài vì cảm giác tự ti.

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 1

Từ ngày nổi tiếng bất đắc dĩ, có khá nhiều thị phi đeo bám Thu Trang, gặp biết bao tình huống xấu hổ, ấm ức tủi thân đến phát khóc, thậm chí mỗi lần đăng ảnh lên Facebook cá nhân đều bị dè bỉu, chê bai dù đó chỉ là một hành động rất bình thường của các nữ sinh. Nhưng bỏ qua hết những lời đàm tiếu, cô gái vẫn cố gắng sống vui vẻ. Thu Trang đã trải qua một ca phẫu thuật thu nhỏ ngực thành công, hút 1kg mỡ mỗi bên. 

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 2

Sau một thời gian, cô nàng đi du học ở Nagoya, Nhật Bản. Ngoài đi học, cô cũng làm thêm ở cửa hàng để trang trải tiền học. Cô cũng thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội. Tài khoản Tik Tok và Facebook của cô có hàng trăm ngàn lượt follow.

Cách đây một thời gian, cô bất ngờ công khai đã có bạn trai người Nhật và thường đăng ảnh lãng mạn, ngọt ngào, thường xuất hiện bên nhau với nụ cười rạng rỡ. Bạn trai của Thu Trang là nhân viên văn phòng, luôn tôn trọng cách ăn mặc và ngoại hình của cô. Những hình ảnh cô đăng trên facebook cá nhân cho thấy bạn trai người Nhật của Thu Trang sở hữu vẻ điển trai và trẻ hơn tuổi. Trước khi có bạn trai người Nhật, khi còn ở Việt Nam, cô cũng công khai đăng ảnh bên một anh chàng điển trai nhưng sau đó đường ai nấy đi, cả 2 kết thúc trong im lặng. 

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 3

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 4

Thu Trang quen bạn trai hiện tại năm 2019 khi cô đang làm việc tại một quán rượu. Vì ấn tượng mái tóc của cô mà chàng trai đã chủ động nhắn tin làm quen. Cô nàng không có thói quen trả lời tin nhắn người lạ, song không hiểu sao lại nói chuyện và rất hợp với bạn trai hiện tại. Từ những tin nhắn trò chuyện, 2 người quyết định gặp nhau để hiểu về nhau nhiều hơn. 

Buổi đầu tiên hẹn hò là đúng vào dịp sinh nhật Trang, cô bất ngờ khi anh điển trai hơn trong ảnh, ngoài ra cô cũng ấn tượng với sự hài hước của ban trai. Sau 4-5 tháng tán tỉnh, cặp đôi chính thức trở thành người yêu.

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 5

Thu Trang từng chia sẻ trên báo chí, yêu nhau hơn 10 tháng nhưng cả 2 ít khi cãi nhau, nếu có vấn đề gì thì cùng nhau giải quyết. Người yêu luôn yêu và chiều cô, cũng như thường xuyên nhắc cô giảm cân để giữ sức khỏe. Chàng trai Nhật chưa về Việt Nam nhưng Thu Trang cũng dự định sẽ đưa về giới thiệu bạn trai với bố mẹ. 

Dạo gần đây, khi chia sẻ những hình ảnh mới về bản thân, Thu Trang thường nhận về nhiều bình luận khiếm nhã nói rằng cô "chơi bời lêu lổng". "Nữ sinh ngực khủng" bức xúc: ''Ai quen em hay tiếp xúc cho em xin cái review (nhận xét) về em nào. Có người bảo em ăn chơi hư như thế mà bố mẹ vẫn không nói gì à. Chỉ lo kiếm tiền mà bị nói vậy khổ ghê''. Chia sẻ của Thu Trang nhận về vô số lời động viên từ người thân, bạn bè. Mọi người khuyên cô không nên để tâm những lời lẽ đó mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống.

Nữ sinh Hải Dương từng amp;#34;gây bãoamp;#34; với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; lên đến 110cm bây giờ ra sao? - 6

Hiện tại cuộc sống ở Nhật của Thu Trang vui vẻ, thuận lợi. Cô thích đất nước Nhật Bản với khí hậu trong lành, giao thông thuận tiện và có nhiều bạn mới ở trường. Cô cũng đăng rất nhiều hình ảnh về cuộc sống ở Nhật Bản, trong đó đều cho thấy sự trẻ trung, năng động của Thu Trang. Nhiều cư dân mạng thả tim và like cho Thu Trang, mong cô gái trẻ sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai người Nhật Bản. 

Mỹ nhân ngực khủng được thiếu gia tặng siêu xe, du thuyền 17 tỷ là ai?
Vương Tư Thông không ngần ngại chi tiền khủng sau màn vũ đạo nóng bỏng của cô nàng hot girl, streamer siêu vòng một Phan Xuân Xuân.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h