Nữ sinh quên tắt camera khi học online, giáo viên và bạn học chứng kiến cảnh nhạy cảm

Khánh Hằng - Ngày 23/04/2021 11:25 AM (GMT+7)

Quên tắt camera khi đang nghe giảng online, nữ sinh đã để lộ cảnh thân mật nhạy cảm với người yêu của mình trước mắt nhiều người.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một nữ sinh viên đến từ Đại học Ghana đã vô tình để lộ những cảnh nhạy cảm với bạn trai khi đang học trực tuyến chỉ vì quên tắt camera.

Theo đó, nữ sinh này có tên là Ruth Bilson, đến từ Đại học Ghana, thuộc thủ đô Accra, Cộng hòa Ghana, một quốc gia ở Tây Phi. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều tháng nay, Ruth cùng các bạn đều không đến trường mà phải học online thông qua ứng dụng Zoom. Đó cũng là lúc sự cố không mong muốn xảy ra.

Nữ sinh quên tắt camera khi học online, giáo viên và bạn học chứng kiến cảnh nhạy cảm - 1

Trong một buổi học online cùng giáo sư, Ruth đã không hề tập trung vào việc học. Thay vào đó, cô nữ sinh lại mải mê chơi đùa cùng với bạn trai của mình. Người bạn trai đã xuất hiện sau lưng Ruth, ôm hôn, sau đó vuốt ve và sờ soạng lên người cô gái trẻ. Cặp đôi có những hành động hết sức nhạy cảm và riêng tư mà không hề biết rằng có rất nhiều ánh mắt đang đổ dồn vào mình.

Tuy nhiên, Ruth không nhận ra rằng mình chỉ nhớ tắt micro chứ chưa hề tắt camera. Điều đó có nghĩa là toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm của cô với bạn trai đều bị toàn bộ những người có mặt trong phòng Zoom hôm đó, bao gồm cả giáo sư và các bạn cùng lớp, chứng kiến toàn bộ.

Nữ sinh quên tắt camera khi học online, giáo viên và bạn học chứng kiến cảnh nhạy cảm - 2

Sau đó, có một vài người bạn cùng trong lớp học Zoom dường như đã cố gắng ra hiệu cho Ruth để cảnh báo và nhắc nhở cô gái quên chưa tắt camera bằng cách hiển thị biểu tượng bàn tay. Tuy nhiên, Ruth vẫn không hề nhận ra và tiếp tục cuộc vui với bạn trai mình. 

Sau đó, một trong những sinh viên chứng kiến cảnh tượng này đã quay lại đoạn clip rồi đăng tải lên mạng xã hội Twitter, chẳng mấy chốc đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ và chỉ trích hành động đi quá giới hạn của cô sinh viên Ruth Bilson cùng bạn trai của mình ngay trong khi đang tham dự lớp học online. Trong khi đó, một số người khác lại nghi ngờ không biết có phải cô sinh viên cố tình mở camera rồi "diễn cảnh nóng" trước mặt mọi người vì một mục đích nào đó hay không.

Quên tắt camera khi dự phiên tòa online, luật sư để lộ hình ảnh nhạy cảm khó chấp nhận
Đang tham dự phiên tòa xét xử trực tuyến nhưng vị luật sư lại quên mất nhiệm vụ của mình, quay sang làm hành vi phản cảm với một người phụ nữ trong...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h