Quên tắt camera khi dự phiên tòa online, luật sư để lộ hình ảnh nhạy cảm khó chấp nhận

Khánh Hằng - Ngày 03/02/2021 15:29 PM (GMT+7)

Đang tham dự phiên tòa xét xử trực tuyến nhưng vị luật sư lại quên mất nhiệm vụ của mình, quay sang làm hành vi phản cảm với một người phụ nữ trong khi camera vẫn đang bật.

Hôm 26/1 vừa qua, một luật sư người Peru đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" với một nữ khách hàng ngay trong phiên tòa xét xử trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom. Điều này đã khiến các đồng nghiệp cũng như dư luận tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Theo đó vào hôm 26/1, thẩm phán John Chahua Torres đang chủ trì một phiên tòa xét xử ở quận Pichanaki, vùng Junin, miền trung Peru. Do quy định trong thời gian dịch bệnh COVID-19, phiên tòa này phải diễn ra theo hình thức online, thông qua ứng dụng Zoom, cùng với sự tham dự của nhiều quan chức tòa án và luật sư khác, trong số đó có luật sư Hector Paredes Robles.

Thế nhưng trong lúc phiên tòa đang diễn ra bình thường, luật sư Hector bất ngờ cởi hết đồ trên người, sau đó đi tới một góc nhà để quan hệ tình dục với một người phụ nữ tóc nâu. Toàn bộ hình ảnh phản cảm này đã bị những người tham dự phiên tòa online chứng kiến tận mắt vì luật sư Hector đã quên không tắt camera của mình.

Quên tắt camera khi dự phiên tòa online, luật sư để lộ hình ảnh nhạy cảm khó chấp nhận - 1

Ngay sau đó, một nữ trợ lý đã cố gắng cảnh báo luật sư Hector về việc "cuộc yêu" của anh ta đã bị những người khác nhìn thấy và đang bị ghi lại trên một nguồn cấp dữ liệu, tuy nhiên luật sư Hector dường như quá mải mê nên không để tâm. Sau đó, thẩm phán John Chahua Torres đã quyết định báo cáo sự việc này với cảnh sát.

Khi cảnh tượng đáng xấu hổ không có dấu hiệu dừng lại, thẩm phán John đã tuyên bố: "Chúng tôi đang chứng kiến hành vi khiêu dâm thể hiện sự vi phạm phép lịch sự nơi công cộng và nó càng trở nên trầm trọng hơn khi chúng được ghi lại trên toàn quốc". Sau đó, thẩm phán cũng đã chỉ thị cho Cơ quan Công tố Tiểu bang tiến hành một cuộc điều tra ngay lập tức.

Tới ngày 29/1, luật sư Hector đã bị cấm tham gia vào vụ án mà phiên tòa đang xét xử. Ngoài ra, anh ta còn phải đối mặt với 2 cuộc điều tra, một từ các công tố viên nhà nước và một từ đoàn luật sư địa phương nơi anh ta đang làm việc.

Quên tắt camera khi dự phiên tòa online, luật sư để lộ hình ảnh nhạy cảm khó chấp nhận - 2

Trong báo cáo của một số phương tiện truyền thông địa phương, người phụ nữ tóc nâu đã làm "chuyện ấy" với luật sư Hector được cho là một nữ khách hàng của anh ta, tuy nhiên cảnh sát chưa xác thực thông tin này.

Một tuyên bố của Tòa án Tối cao khu vực được công bố hôm 29/1 cho biết thêm: "Chúng tôi lên án hành động của luật sư Hector Paredes Robles, người đã có hành vi khiêu dâm phản cảm, vi phạm quy tắc nơi công cộng, ngay tại phiên điều trần online. Thẩm phán phụ trách phiên tòa đã loại luật sư Hector khỏi đại diện bào chữa và yêu cầu một luật sư khác thay thế. Bên cạnh đó, hiệp hội luật sư địa phương cũng sẽ có hành động thích hợp với luật sư Hector".

Đây không phải trường hợp đầu tiên một hành vi phản cảm bị phát giác thông qua các cuộc họp trực tuyến. Hồi tháng 9/2020, một nghị sĩ quốc hội Argentina có tên Juan Emilio Ameri đã bị bắt gặp đang có hành vi không đúng mực với một người phụ nữ trong phiên họp của quốc hội, chỉ vì quên tắt camera. Sau đó, ông này đã bị trục xuất khỏi vị trí của mình.

Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh ân ái phản cảm với thư ký
Chẳng may ấn nhầm nút khiến camera bật lên, người sếp đã để lộ "cảnh nóng" của mình khiến bản thân và cô thư ký không biết giấu mặt vào đâu cho hết...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h