Nữ sinh viên đẹp như "hot girl" trải lòng sau khi gây án mạng vì... cuồng ghen

Ngày 17/10/2017 15:02 PM (GMT+7)

Khi nữ sinh viên đẹp như "hot girl" bàng hoàng phát hiện “người thứ 3” cũng là lúc cô lên cơn cuồng ghen

Từ nhỏ, con đã sống trong một gia đình không trọn vẹn, ba mẹ li thân và thật sự con chưa bao giờ được ăn một bữa cơm gia đình trọn vẹn với người thân, cũng chưa bao giờ được bố mẹ đưa đón đi học.

Nhưng từ khi gặp Vũ, Vũ không chỉ là một người bạn, hay đơn giản là một người yêu bình thường. Nhờ có Vũ đã cho con được gặp gia đình mẹ, cái cảm giác lần đầu tiên được ăn cơm cùng gia đình, con cảm nhận được sự ấm cúng, tình yêu thương từ ba mẹ và các anh chị em dành cho con như một thành viên trong gia đình. Con được mẹ ôm từ đằng sau và khoe với mọi người, con là con gái lớn của mẹ. Cảm giác như được lấp đầy những khoảng trống trong con niềm vui và hạnh phúc.

Những ngày đi học và chờ thi tốt nghiệp đại học, ba mẹ và mọi người trong gia đình đưa đón con dù sớm hay muộn. Con cứ nghĩ rằng cứ mãi mãi như vậy nhưng tình yêu của tuổi mới lớn luôn có sự thay đổi về tình cảm. Con luôn cố gắng để đền đáp lại những gì Vũ đã cho con, đặc biệt là gia đình của Vũ, nhưng tất cả đã thay đổi. Vũ làm con tổn thương biết bao lần nhưng được ba mẹ chia sẻ và nói lời động viên, con cũng cố gắng để giữ lại tình cảm.

Nhưng tình cảm càng sâu đậm thì rạn nứt càng nhiều, xung đột của con và Vũ ngày càng lớn. Sự thiếu hiểu biết của tuổi mới lớn và những rạn nứt cứ ngày một nối tiếp, cho đến khi con đánh mất lý trí và sự bình tĩnh của mình, con không thể kìm chế được bản thân để rồi dẫn đến hậu quả mà chính bản thân con cũng không tin vào mắt mình. Con đã đánh mất Vũ và Vũ đã ra đi mãi mãi.

Con hoảng sợ không thể khóc được, chỉ biết chết lặng với những gì mình đã làm. Con biết được sự đau khổ của ba mẹ và gia đình khi mất Vũ. Con dằn vặt và căm ghét chính bản thân mình vì đã làm tổn thương mẹ quá lớn.

Con biết rằng tội lỗi của con không thể tha thứ nhưng khi biết chính ba mẹ làm đơn bãi nại, xin giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho con thì con cảm nhận tội lỗi của mình càng lớn hơn, cắn rứt lương tâm hơn.

Những ngày mới về trại giam, con thật sự hoang mang, dao động, buồn chán nhưng mẹ biết không, được sự quan tâm, tận tình chỉ bảo của Ban giám thị trại giam, con đã thay đổi suy nghĩ, phấn đấu học tập và rèn luyện, sửa đổi sai lầm. Bên cạnh đó, con hạnh phúc vì có gia đình luôn động viên. Người ta nói, con thật may mắn vì gặp được mẹ và gia đình”…

Thời gian lao động cải tạo của phạm nhân Nguyễn Thị Đoan Trinh vẫn còn dài. Song, điều quan trọng là nữ phạm nhân này đã nhận thức được sai lầm của mình. Trong trại giam, Trinh đang từng ngày từng giờ tu tâm cải tạo thật tốt, mong sớm trở về với gia đình và cộng đồng, để khắc phục những hậu quả mà quá khứ mình đã gây ra.

Với sự nỗ lực ấy, tin rằng con đường trở về của nữ phạm nhân này sẽ sớm rộng mở, cũng là cơ hội để khắc phục lỗi lầm, sớm trở thành người có ích cho cộng đồng và xã hội.

>> Xem thêm: Đường về của cô gái mang trọng tội với em trai mong được cha tha thứ

Theo Văn Thành
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự