Nữ sinh xinh đẹp 3 ngày mất tích vẫn chưa có tin tức

Ngày 17/07/2016 12:15 PM (GMT+7)

Một nữ sinh TP. HCM mất tích đã 3 ngày, người thân tìm kiếm khắp nơi, đã báo Công an điều tra nhưng hiện vẫn chưa có một chút thông tin gì mới.

Nữ sinh mất tích là em Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi, ngụ ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) con gái ông Trần Văn Chính và bà Trần Thị Liên (45 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên).

Theo ông Chính thông tin, vào trưa ngày 13/7, Như ngủ cùng chị ruột ở nhà. Đến 13h15 phút, chị gái như đi làm thì Như “mất tích” từ đó. Gia đình cùng người thân tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, các mối quan hệ, bạn bè nhưng vô vọng.

Nữ sinh xinh đẹp 3 ngày mất tích vẫn chưa có tin tức - 1

Nữ sinh xinh đẹp 3 ngày mất tích vẫn chưa có tin tức - 2

Hình Như được gia đình cung cấp

Lúc Như đi khỏi nhà, em mặc áo khoác màu đen, áo trong màu đỏ cùng quần jean dài. Mọi vật dựng và tiền bạc Như đều để ở nhà, duy nhất hai chiếc điện thoại thì không còn.

Cũng theo ông Chính, Như đang nghỉ hè sau khi học xong lớp 9, mỗi khi ra khỏi nhà đều xin phép và về nhà sớm, đúng giờ. Còn hai vợ chồng ông bà làm nghề bán hủ tiếu, không nợ nần hay xích mích ai lâu nay.

Nữ sinh xinh đẹp 3 ngày mất tích vẫn chưa có tin tức - 3

Tin nhắn từ số điện thoại của Như đến gia đình ông Chính

Điều đặc biệt, sau khi Như mất tích thì gia đình ông Chính nhận được hai tin nhắn lạ. Tin nhắn đầu tiên vào lúc 15h ngày 13/7 nội dung: “Út ơi con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út”; tin nhắn thứ hai vào lúc 6h ngày 14/7 với nội dung: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả?".

Gia đình đã gọi lại số điện thoại nhưng không liên lạc được, đã khóa máy. Vụ việc đang được Công an xã Vĩnh Lộc A và Công an huyện Bình Chánh điều tra.

Thanh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan