Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng: Thảm họa từ giày cao gót?

Ngày 23/10/2018 10:27 AM (GMT+7)

Nữ tài xế thừa nhận đã sử dụng bia rượu, khi lái xe về nhà đến ngã tư Hàng Xanh đã đạp nhầm chân ga vì vướng giày cao gót.

Video: Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn đã khai gì khiến dư luận phẫn nộ?

Ngày 23-10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai với bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) tối 21-10 khiến 7 người thương vong.

Tại cơ quan điều tra, bà Nga khai mình có sử dụng bia rượu vào tối cùng ngày tại nhà hàng trên đường Pasteur (quận 3, TP.HCM). Rời buổi tiệc, bà Nga điều khiển xe ô tô hiệu BMW 51F-279.10 về nhà.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng: Thảm họa từ giày cao gót? - 1

Vụ tai nạn xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) khiến 7 người thương vong. Ảnh HT.

Người phụ nữ khai rằng đủ tỉnh táo để lái xe một quãng đường từ quận 3 về quận 12. Khi tới ngã tư Hàng Xanh, bà phát hiện tín hiệu đèn đỏ nên đạp phanh. “Khi tôi dời chân từ ga sang thắng thì vướng phải quai hậu giày cao gót. Trong lúc chưa kịp định thần thì nhấn nhầm vào cần ga khiến chiếc xe lao tới trước tông nhiều xe máy” – người phụ nữ khai.

Vụ việc khiến xe bà Nga tông nhiều xe máy, làm 1 người tử vong tại chỗ và hàng loạt người bị thương.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng: Thảm họa từ giày cao gót? - 2

Một nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Ảnh HT.

Cảnh sát sau đó có mặt giải quyết hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ. Bà Nga được đưa về trụ sở lấy lời khai, qua kiểm tra thì nồng độ cồn rất cao.

Theo cảnh sát, đây chỉ là lời khai một phía của bà Nga, nguyên nhân hiện vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, làm rõ.

Được biết, ngoài một người tử vong, 6 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, có 2 người vẫn trong tình trạng nặng là anh Hồ Hữu Định (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) chấn thương sọ não, cột sống cổ và xương bàn chân trái; anh Cao Tấn Tài (23 tuổi, ngụ quận 10) tình trạng rất nguy kịch, vẫn còn hôn mê, phải thở máy vì chấn thương sọ não, đa thương tích.

Trong khi đó nạn nhân Phan Huy Bình (24 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa) đã được chuyển về bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM để tiếp tục điều trị; 3 nạn nhân còn lại là Ngô Chí Bảo (22 tuổi), Ngô Hoàng Phúc (16 tuổi, cùng quê tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Trần Ngọc Giàu (19 tuổi) đã được xuất viện.

Riêng nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) đã được Công an quận Bình Thạnh bàn giao cho người thân lo hậu sự sau khi thực hiện xong thủ tục pháp y vào cuối ngày hôm qua (22-10).

Người thân bà Nga cho hay bà quê Ninh Bình và vào TP.HCM khoảng 20 năm nay. Sau khi lấy người chồng quốc tịch Thụy Điển thì mở kinh doanh nhà hàng đồ ăn. Việc kinh doanh cũng khá phát triển khi có một chinh nhánh ở tại TP. Hà Nội.

Sau 15 năm kinh doanh nhà hàng, bà Nga có cuộc sống được đánh giá là hạnh phúc với người chồng ngoại quốc 77 tuổi ở quận 12 cùng 3 người con hiện đang còn đang độ tuổi đi học. “Việc kinh doanh của Nga nói chung cũng tạm ổn trong thời gian gần đây. Không ai ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng” – một người thân cho hay.

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn hàng loạt ở Sài Gòn là ai?
Nữ tài xế điều khiển BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người chết, nhiều người bị thương đã được cơ quan chức năng xác định danh...
Theo Nguyễn Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng