Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn hàng loạt ở Sài Gòn là ai?

Ngày 22/10/2018 09:18 AM (GMT+7)

Nữ tài xế điều khiển BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người chết, nhiều người bị thương đã được cơ quan chức năng xác định danh tính.

Video: Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn đã khai gì khiến dư luận phẫn nộ?

Rạng sáng 22/10, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 1 ô tô hiệu BMW, taxi và nhiều xe máy tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người thương vong.

Danh tính nữ tài xế được cơ quan chức năng xác nhận là bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi), ngụ phường An Phú Đông, quận 12.

Tại hiện trường, nữ tài xế sau khi gây tai nạn liên tục sử dụng điện thoại và tỏ ra mất bình tĩnh. Nhiều người dân vây quanh hỏi về thông tin thì người này nói: "Chuyện này để em lo, em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút. Đời em chưa bao giờ như thế này...".'

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn hàng loạt ở Sài Gòn là ai? - 1

Nữ tài xế lái BMV gây tai nạn tại trụ sở công an phường 21 - Ảnh: Trí thức trẻ

Theo báo Tri thức trực tuyến, Công an phường 21, quận Bình Thạnh cho biết tại trụ ở công an, bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng nói trên.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 23h ngày 21/10, chiếc xe BMW mang BKS 51F 270.10 do một người phụ nữ điều khiển, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ quận 1 về quận 2 với tốc độ nhanh.

Khi tới cầu vượt ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), chiếc xe BMW đã tông hàng loạt xe máy cùng 1 xe taxi đang dừng chờ đèn đỏ phía trước khiến 1 người tử vong tại chỗ và ít nhất 7 người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường, các phương tiện bị hư hỏng nặng, xe máy nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ của các phương tiện văng khắp mặt đường.

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn hàng loạt ở Sài Gòn là ai? - 2

Ôtô gây tai nạn - Ảnh: VnExpress

Người phụ nữ điều khiển xe BMW nghi đã uống bia rượu nên được công an đưa về trụ sở để kiểm tra nồng độ cồn

Trao đổi trên VOV, chị Phan Minh Ngọc kể lại, đang ngồi gần đó nghe thấy tiếng xe va chạm liền chạy ra thì thấy xe BMW đâm vào hàng loạt xe máy và 1 chiếc taxi, cả ngã tư người và xe nằm la liệt.

“Tôi nghe tiếng xe va chạm chạy ra đã thấy người nằm la liệt, đường đầy máu me nên bế 2 người vào viện, 1 chiếc xe taxi khác cũng chở thêm một số người khác, người dân ở đây thấy tai nạn cũng chạy ra phụ giúp nhiều lắm. Lúc đó mấy nạn nhân đều bị hôn mê”, anh Phạm Thành Danh, một người dân hỗ trợ đưa nạn nhân vào viện cho biết.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ.

Lời khai gây phẫn nộ của nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn
Ngay sau vụ tai nạn, nữ tài xế đã được đưa về cơ quan công an để làm rõ những sai phạm liên quan đến vụ việc. Tại đây, nữ tài xế vẫn có dấu hiệu say...
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h