Tin tức 24h: Danh tính nữ tài xế BMW với phát ngôn sốc khi gây tai nạn “Để em lo…”

Ngày 22/10/2018 19:01 PM (GMT+7)

Khi bước ra khỏi xe, người phụ nữ liên tục nói “để em lo… để em lo”.

Danh tính nữ tài xế BMW với phát ngôn sốc khi gây tai nại “Để em lo…”

Rạng sáng 22/10, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 1 ô tô hiệu BMW, taxi và nhiều xe máy tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người thương vong.

Danh tính nữ tài xế được cơ quan chức năng xác nhận là bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12).

Tin tức 24h: Danh tính nữ tài xế BMW với phát ngôn sốc khi gây tai nạn “Để em lo…” - 1

Nữ tài xế cố thủ trong xe ô tô sau khi gây tai nạn liên hoàn

Theo người dân, sau khi gây tai nạn, người phụ nữ đã cố thủ trong xe, không chịu ra ngoài. Đến khi bước xuống xe, Nguyễn Thị Nga có biểu hiện say xỉn và ngồi gục xuống đất. Lúc này, mọi người vây quanh thì bà ta liên tục nói: “Để em lo, để em lo. Em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút. Đời em chưa bao giờ như thế này...".

"Người phụ nữ ấy say xỉn, cứ liên tục nói để em lo trong khi rất nhiều người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện trường các phương tiện bể nát, xe máy nằm la liệt, hư hỏng xung quanh. Chỉ mong những người bị thương sẽ tai qua nạn khỏi", một người dân gần Ngã tư Hàng Xanh xót xa nói.

>> Xem thêm: Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn hàng loạt ở Sài Gòn là ai?

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong nghĩa trang vì lý do không ngờ

Đám cưới đặc biệt này diễn ra tại nghĩa trang thị trấn An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc vào hôm 17/10 vừa qua. Cả cô dâu và chú rể đều là những người từng có chồng, vợ và đây là lần tái hôn của họ.

Trước đó, chú rể đã có một đời vợ nhưng vợ của anh qua đời nhiều năm trước do căn bệnh ung thư vú. Tai nạn lao động cách đây vài năm cũng khiến thị lực của chú rể bị ảnh hưởng, đôi mắt gần như mù lòa. Sau đó, anh bị bệnh bạch cầu khiến cuộc sống khá khó khăn.

Tin tức 24h: Danh tính nữ tài xế BMW với phát ngôn sốc khi gây tai nạn “Để em lo…” - 2

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong nghĩa trang địa phương

Tuy nhiên, khi anh gặp người vợ hiện tại, cô không hề chê bai hoàn cảnh của anh mà vẫn đối xử rất chân thành. Sau đó, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới tại nghĩa trang địa phương.

Ban đầu, quyết định này bị rất nhiều người bao gồm cả người thân và bạn bè phản đối bởi nghĩa trang là nơi tượng trưng cho cái chết, là điều kiêng kỵ trong đám cưới. Tuy nhiên, cô dâu và chú rể đã đưa ra lời giải thích cho quyết định khó hiểu này của mình.

Thì ra, cả cô dâu và chú rể đều làm việc trong nghĩa trang. Bố mẹ của chú rể cũng là nhân viên tại nghĩa trang này. Đối với họ, đây không phải là nơi chết chóc mà là nơi làm việc gần gũi và giúp họ trang trải cuộc sống.

>> Xem thêm: Cặp đôi tổ chức đám cưới trong nghĩa trang, hỏi ra lý do ai cũng thương cảm

Vào khách sạn với em rể, chị dâu bị sát hại

Khoảng19h30 ngày 21/10, sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Yên Bái đã tiến hành khám xét nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện một phụ nữ đã tử vong, có dấu hiệu nghi bị siết cổ bằng dây.

Trước đó trên địa bàn huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xảy ra vụ tai nạn giao thông, nạn nhân tên là Mỹ (SN 1984). Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Mỹ khai do mâu thuẫn tình cảm đã giết chị dâu tên L (SN 1991, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên) tại nhà nghỉ Phương Thúy.

Tin tức 24h: Danh tính nữ tài xế BMW với phát ngôn sốc khi gây tai nạn “Để em lo…” - 3

Nhà nghỉ Phương Thúy, nơi xảy ra vụ án mạng.

Được biết, L là chị dâu của Mỹ, đã có 2 con nhỏ. Chị L và chồng gặp trục trặc trong chuyện gia đình nên trong thời gian qua, chị L và Mỹ đã có quan hệ tình cảm. Chiều 21/10, chị L lên TP.Yên Bái với ý định mua xe máy để đi làm và rủ Mỹ đi cùng.

Khoảng 13h chiều cùng ngày, 2 người vào nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Mỹ đã giết chị dâu, sau đó Mỹ gọi điện về báo cho vợ và lao xe máy vào ô tô với ý định tự tử nhưng không thành.

Mâu thuẫn tình ái, gã trai giết chị dâu ở nhà nghỉ rồi định tự tử?
Sau khi điều khiển xe máy lao vào ô tô nhưng không chết, tại bệnh viện, Mỹ khai đã sát hại chị dâu tại nhà nghỉ Phương Thúy (phường Hợp Minh, TP.Yên...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng