Chân dung Tiktoker xinh đẹp "triệu view" thuộc thế hệ Gen Z, tuyên bố lấy chồng nhưng không ai tin là thật

NGỌC HÀ - Ngày 18/12/2023 16:31 PM (GMT+7)

Thu Hà hiện sở hữu kênh Tiktok có gần 140 triệu lượt thích, 3.3 triệu người theo dõi – đây là con số “siêu khủng” mà bất cứ Hot Tiktoker nào cũng mong “chạm” tới.

Đặng Thu Hà (SN 2000, Hà Nội) hay còn được biết đến với nickname “Hà Mã Tấu” là gương mặt vô cùng quen thuộc với thế hệ Gen Z, nhất là người dùng nền tảng Tiktok. Cô luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh nhí nhảnh, xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng lộ chiếc răng khểnh.

Thu Hà hiện sở hữu kênh Tiktok có gần 140 triệu lượt thích, 3.3 triệu người theo dõi – đây là con số “siêu khủng” mà bất cứ Hot Tiktoker nào cũng mong “chạm” tới. Nội dung video cô nàng chia sẻ thường có tính giải trí cao, thậm chí giúp người xem “chữa lành” sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế cô nàng hễ ra video nào đều lên xu hướng và đạt “triệu view” video đó. Thậm chí người hâm mộ còn cho rằng đối với cô nàng, cho ra đời một video “triệu view” dễ như… ăn kẹo.

Tiktoker Đặng Thu Hà.

Tiktoker Đặng Thu Hà.

Song ít ai biết rằng Thu Hà xuất thân là cử nhân Kế toán – Kiểm toán của trường đại học thuộc TOP đầu Việt Nam. Thay vì theo đuổi nghề đúng ngành học, cô nàng quyết định làm sáng tạo nội dung, trở thành một Tiktoker Gen Z nổi tiếng trong giới trẻ.

Hiện tại, Thu Hà là một Content Creator (sáng tạo nội dung) tại kênh thông tin dành cho giới trẻ. Cô nàng đảm nhận các phần công việc chính là lên ý tưởng, hoàn thiện kịch bản, lên hình và duyệt sản phẩm cuối. “Mình làm hết các khâu để sản xuất ra một video hoàn chỉnh, trừ việc quay và dựng cho các anh chị có chuyên môn cao hơn”, cô gái sinh năm 2000 từng chia sẻ.

Trước đó, Thu Hà làm ở vị trí quản lý một page của kênh thông tin dành cho giới trẻ. Một vài lần cô nàng lên hình được mọi người đón nhận tích cực, sau đó xuất hiện nhiều hơn và bây giờ gần như đã theo nghề sáng tạo nội dung. “Lúc mới lập kênh YouTube riêng, mình giống như bị “cháy” vì công việc, vì sợ bị “hết” kho video để đăng nên luôn tận dụng mọi cơ hội có thể để quay.

Cô nàng luôn xuất hiện với vẻ trẻ trung, nhí nhảnh và năng động.

Cô nàng luôn xuất hiện với vẻ trẻ trung, nhí nhảnh và năng động.

Giờ mình đang xây dựng nội dung cho cả 2 nền tảng: YouTube và Tiktok. Mỗi nền tảng có cái hay riêng, thách thức riêng. Ví dụ, Tiktok là nền tảng chú trọng vào nội dung ngắn, giúp mình nhanh chóng tiếp cận với lượng lớn khán giả trẻ. Song đổi lại, những video mà mình sản xuất phải cực kỳ cô đọng, ngắn gọn nhưng vẫn phải đầy đủ thông tin và phải thật sự hấp dẫn ngay từ giây đầu tiên.

Còn YouTube, mình có thể đăng tải các video dài hơn, cung cấp nhiều thông tin hơn, thể hiện được góc nhìn của bản thân nhiều hơn. Nhưng bên cạnh đó nội dung mà mình mang đến phải thực sự là thứ mà khán giả tìm kiếm thì mới có thể mang lại giá trị cho mọi người. Mình thực sự thích cả 2 nền tảng nên vẫn luôn cố gắng hoạt động tích cực trên cả 2 nền tảng này”, Thu Hà tâm sự về nghề.

Cảm hứng để cô gái trẻ làm sáng tạo nội dung luôn là bất chợt. Cô kể rằng có hôm cả ngày nằm vắt tay lên trán cũng không biết phải quay gì, song có ngày có thể quay liền vài video. Tựu chung, cô nàng thường có ý tưởng mỗi khi mình ra ngoài, tiếp xúc với mọi người. Đó là lý do vì sao cô rất thích di chuyển, thích trải nghiệm những thứ mới, gặp gỡ những người bạn mới.

Thu Hà thông báo đám cưới khiến nhiều người không tin là thật.

Thu Hà thông báo đám cưới khiến nhiều người không tin là thật.

Không chỉ làm Tiktoker, Thu Hà còn được biết đến với vai trò là MC tài năng. Bước ngoặt đầu tiên để cô nàng đến gần hơn với ước mơ MC chính là góp mặt trong chuyên mục Zlife (ra mắt vào tháng 5/2022, là một bản tin dành riêng cho GenZ với các nội dung liên quan tới giới trẻ) của VTV Digital.

Cô nàng dù chỉ tham gia vài số, nhưng sự xuất hiện đó cũng mang đến hiệu ứng bất ngờ cho chương trình. Qua đó cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi cùng tiềm năng phát triển tại VTV.

Sau đó Thu Hà tiếp tục phát triển hơn sự nghiệp dẫn chương trình của mình bằng cách tham gia lớp học của MC Trần Ngọc. Cô nàng có thêm cơ hội trở thành MC cho chương trình Khi phụ nữ làm chủ - một dự án chương trình do VTV khởi xướng nhằm phát triển sáng kiến “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Chân dung Tiktoker xinh đẹp amp;#34;triệu viewamp;#34; thuộc thế hệ Gen Z, tuyên bố lấy chồng nhưng không ai tin là thật - 4

Không lâu sau, Thu Hà bất ngờ thông báo được bạn trai cầu hôn. Sau gần 2 tháng, cô nàng tiếp tục khiến người hâm mộ ngã ngửa khi tiết lộ sẽ làm đám cưới. Cô chụp ảnh cưới, gửi cả thiệp mời, song nhiều bạn trẻ vẫn chưa chấp nhận tin cô sắp lên xe hoa bởi các diễn biến quá nhanh. Thậm chí có người cho rằng đó chỉ là “diễn xuất” vì không thể đám cưới nhanh đến thế.

Trong một video hậu trường chụp ảnh cưới, Thu Hà bất ngờ hé lộ nhiều thông tin về đám cưới có phần “gấp gáp”. Cô chia sẻ, bản thân ban đầu muốn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho đám cưới: đi mổ mắt, nuôi tóc dài hơn, tháo niềng răng nhưng chưa kịp đạt mục tiêu gì thì… bố mẹ bắt cưới”.

Cô nàng cũng bông đùa một câu về tình yêu của mình: “Căn bản là lợi dụng nhau thôi” đồng thời gửi lời khuyên đến người xem kênh: “Đừng tin tình cảm đàn ông làm gì”.

Đám cưới của Thu Hà diễn ra vào tối qua (17/12).

Đám cưới của Thu Hà diễn ra vào tối qua (17/12).

Tối qua (17/12), đám cưới của Thu Hà và Quang Dũng (SN 1999) đã diễn ra tại một nhà hàng tại Tây Hồ. Rất đông người thân, bạn bè là các Tiktoker, YouTuber nổi tiếng đã đến chung vui và gửi lời chúc phúc đến cô gái trẻ. Họ hi vọng rằng cô nàng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, đồng thời không quên sản xuất video hài hước, giải trí trên kênh.

Gặp gỡ chàng trai Thái Bình từng làm ông chủ nhỏ ở Sài Gòn, bỏ phố về quê trồng rau, nuôi gà và nấu ăn
"Thời gian đầu làm Tiktok, Lộc sợ "toxic" (những thứ độc hại) trên mạng lắm. Làm chủ đề bình an quá thì ít người xem, còn làm những chủ đề giật gân...

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng