Nửa đêm con la hét trong phòng ngủ, mẹ hốt hoảng thấy máu tuôn chảy vì lý do không ngờ

Ngày 13/10/2018 17:47 PM (GMT+7)

Nghe tiếng hét thất thanh của con, vợ chồng anh Chu Quốc Siêu vội vàng chạy sang thì thấy trên ngực con trai bị một con dao nhỏ đâm vào.

Vào 2 giờ sáng ngày 4/10, tại Tề Tề Cáp Nhĩ, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, anh Chu Quốc Siêu đang chìm sâu vào giấc ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng hét của con trai Tiểu Long.

Anh Siêu vội vàng chạy sang phòng bên cạnh thì thấy trên ngực con trai bị một con dao nhỏ đâm vào.

Nửa đêm con la hét trong phòng ngủ, mẹ hốt hoảng thấy máu tuôn chảy vì lý do không ngờ - 1

Chiếc dao trên giường của Tiểu Long

Anh Siêu kể lại: “Khi tôi chạy sang đã thấy con nằm vật ở ghế sofa. Trên ngực Tiểu Long có một con dao. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra và giật con dao ra. Máu tuôn chảy khiến cả nhà hốt hoảng”.

Sau đó, người cha này đã gọi cấp cứu khẩn cấp. Nhân viên y tế vội vã có mặt nhà anh Siêu và đưa Tiểu Long lên xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

Bác sĩ Lưu Lỗi, bệnh viện Tim Lồng ngực ở thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ cho biết: “Mở lồng ngực bệnh nhân thấy con dao đã đâm vào xương sườn thứ 4, cách xương ức khoảng 1cm, đứt 2 mạch máu”.

Rất may nhờ cấp cứu kịp thời, Tiểu Long, 17 tuổi đã thoát khỏi nguy hiểm. Sáng 7/10, Tiểu Long được chuyển từ phòng cấp cứu sang phòng chăm sóc hậu phẫu.

Nửa đêm con la hét trong phòng ngủ, mẹ hốt hoảng thấy máu tuôn chảy vì lý do không ngờ - 2

Vết thương trên người bé Tiểu Long do nằm đè lên dao

Vào ngày xảy ra sự cố, gia đình chỉ có 3 người. Anh Siêu và vợ ngủ trong phòng  mình, con trai Tiểu Long ngủ ở phòng bên cạnh. Vậy làm sao con dao lại đâm vào ngực Tiểu Long?

Chị Triệu Lệ Lệ, mẹ của Tiểu Long cho biết: “Con trai tôi đã cắt dưa hấu ăn sau bữa tối rồi ném dao trên giường đi ngủ. Vào khoảng 2 giờ sáng, Tiểu Long dậy đi vệ sinh rồi quay về giường thì đã nằm đè lên con dao khiến dao đâm vào ngực. Con dao gọt hoa quả dài khoảng 20cm và phần lưỡi dài khoảng 10cm”.

Nửa đêm con la hét trong phòng ngủ, mẹ hốt hoảng thấy máu tuôn chảy vì lý do không ngờ - 3

Được biết, anh Siêu bị bệnh tiểu đường nên Tiểu Long phải bỏ học và cùng mẹ làm việc trên công trường xây dựng để kiếm sống. Tai nạn của Tiểu Long khiến gánh nặng đổ lên vai chị Lệ. Nợ ngân hàng chưa trả được, chồng bệnh tật và giờ thêm con trai bị dao đâm khiến cho cuộc sống gia đình chị trở nên tồi tệ hơn.

Đây là một tai nạn không đáng có nhưng nó đã xảy ra và nhắc nhở mọi người phải luôn cẩn thận, chú ý đến sự an toàn của bản thân.

Có mùi lạ trong miệng, bé trai 13 tháng suýt mất mạng nếu mẹ không phát hiện kịp thời
Thấy trong miệng con traicó mùi lạ, người mẹ kiểm tra và tá hỏa gọi xe cấp cứu đưa con đi bệnh viện.
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h