Nửa đêm về nhà thấy người đàn ông trần như nhộng, người phụ nữ bàng hoàng trước cảnh tượng trong camera

Trương Thi - Ngày 02/02/2024 18:30 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện kẻ đột nhập vào nhà mình giữa đêm chính là hàng xóm, người phụ nữ này bàng hoàng hơn khi chứng kiến cảnh tượng trong camera. Kẻ đột nhập kia không chỉ khỏa thân trong nhà cô mà còn đi khắp các phòng tìm kiếm cô.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Thái Lan khỏa thân đột nhập vào nhà một phụ nữ hôm 1/1 và thực hiện hành vi thủ dâm . May mắn thay, người phụ nữ và cha cô không hề hấn gì.

Ngày 1/1, người phụ nữ Thái Lan tên Aydalin “Ai” Akkarasirasakul (34 tuổi) đã chia sẻ với những người theo dõi mạng xã hội của mình rằng đã có một người đàn ông khỏa thân đột nhập vào nhà của mình. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người đàn ông Thái Lan khỏa thân đột nhập vào nhà người phụ nữ này và thực hiện hành vi thủ dâm ở khu Ramkamhaeng, Bangkok.

Nửa đêm về nhà thấy người đàn ông trần như nhộng, người phụ nữ bàng hoàng trước cảnh tượng trong camera - 1

Trong bài chia sẻ với Amarin TV, Aydalin “Ai” Akkarasirasakul cho biết bản thân làm nghề DJ, thường xuyên về nhà muộn. Ngày hôm đó, cô trở về nhà vào lúc khoảng 1h40 sáng để chuẩn bị cho sự kiện tiếp theo. Bất ngờ thay, cô nhanh chóng nhận ra có người khác đang ở trong nhà mình.

Ai biết chắc chắn đó không phải bố của mình nên cảm thấy rất sợ hãi. Có lẽ tiếng bước chân của Ai đã đánh động kẻ đột nhập kia nên khi Ai vào nhà, cô thấy người đàn ông tiến vào căn phòng trên tầng 2 để trốn. Cô chọn cách vào một căn phòng, khóa cửa trong lại và gọi cho bảo vệ khu.

Khi nhân viên bảo vệ đến, Ai bàng hoàng phát hiện kẻ đột nhập không phải ai khác mà chính là người hàng xóm sống ở cạnh nhà cô. Hai người đã gặp nhiều lần nhưng chưa từng nói chuyện.

Kẻ khỏa thân đột nhập vào nhà người khác được xác định là Charnwit, 28 tuổi. Khi được hỏi về mục đích đột nhập vào nhà Ai, Charnwit từ chối trả lời. Theo quan sát của Ai, Charnwit có vẻ đã uống rượu trước đó.

Cảnh tượng đáng sợ được ghi lại trong camera.

Cảnh tượng đáng sợ được ghi lại trong camera.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó sau khi Ai tiến hành kiểm tra camera an ninh. Hình ảnh trong camera cho thấy, Charnwit đã đột nhập vào nhà cô và thực hiện hành vi thủ dâm. Gã đàn ông này còn ngang nhiên đi lên tầng hai, kiểm tra từng phòng để tìm cô. Charnwit đã vào phòng ngủ của bố Ai nhưng không làm gì ông.

Tính từ lúc 1 giờ sáng, Charnwit đã ra vào nhà Ai hơn 5 lần. Theo Ai, người hàng xóm kia có thể đã đột nhập được vào nhà cô dễ dàng vì biết khóa cửa bị hỏng.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Ai bày tỏ nỗi lo lắng cho sự an toàn của mình. Charnwit hiện bị cảnh sát giam giữ và bị buộc tội xâm phạm, gây rối trật tự vào ban đêm. Tuy nhiên, Ai lo ngại mọi chuyện sẽ ra sao khi một ngày người đàn ông đó được thả ra và sống ở ngay cạnh nhà cô.

Thông tin cho biết, gia đình của Charnwit sau đó đã liên lạc với Ai và đề nghị cô cho qua mọi chuyện, hủy bỏ vụ án nhưng cô từ chối. Theo luật pháp Thái Lan, tội danh xâm phạm, gây rối trật tự vào ban đêm có thể bị phạt tù lên tới 5 năm, phạt tiền lên tới 100.000 baht (69 triệu đồng) hoặc cả hai theo Mục 362 và 365 của Bộ luật Hình sự. Cảnh sát cũng cho biết, kết quả xét nghiệm của Charwit âm tính với ma túy nhưng hắn vẫn từ chối khai ra động cơ đằng sau hành động biến thái kia của mình.

Đang tắm thì con trai chủ nhà khỏa thân xông vào, cô gái phát hoảng khi biết sự thật
Đang tắm trong nhà một mình thì chủ nhà bước vào trong tình trạng khỏa thân, cô gái vô cùng sợ hãi và hoảng hốt.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h