Đang tắm thì con trai chủ nhà khỏa thân xông vào, cô gái phát hoảng khi biết sự thật

Ngày 06/07/2023 11:02 AM (GMT+7)

Đang tắm trong nhà một mình thì chủ nhà bước vào trong tình trạng khỏa thân, cô gái vô cùng sợ hãi và hoảng hốt.

Mới đây, một người đàn ông sống tại quận Sỹ Lâm, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị kết tội vì có hành vi đột nhập trái phép và hành vi khiếm nhã đối với một cô gái là khách thuê trọ của anh ta.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái tên Tiểu Hoa (tên đã thay đổi) thuê một căn hộ trên tầng 5 của một tòa nhà. Chủ của căn hộ này là một người phụ nữ đã lớn tuổi nên bà thường giao chìa khóa của cửa sắt an ninh khu nhà cho người con trai họ Tùy để anh ta quản lý. Thật không ngờ, Tùy lại để ý tới cô Tiểu Hoa, không chỉ ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của cô mà còn nảy sinh những suy nghĩ xấu.

Một buổi tối tháng 9/2022, Tùy đã dùng chía khóa mẹ đưa để mở cửa sắt an ninh, sau đó trèo lên tầng 5, trốn bên ngoài ban công căn hộ của cô Tiểu Hoa. Thấy trong nhà không có người, Tùy định cạy cửa sổ đi vào trong nhưng đúng lúc này, cô Tiểu Hoa lại trở về nhà nên hắn ta đành phải từ bỏ ý định. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chờ một lúc sau, Tùy nghe thấy tiếng nước chảy, đoán chắc rằng cô Tiểu Hoa đang ở trong phòng tắm nên đã đột nhập vào nhà cô. Hắn thăm dò thấy cửa phòng ngủ của cô Tiểu Hoa không khóa nên lập tức cởi hết quần áo trên người, xông vào phòng tắm của cô gái trẻ để nhìn trộm.

Ngay sau đó, cô Tiểu Hoa đã phát hiện có người lạ đang nhìn lén mình lúc tắm nên sợ hãi hét lên, đồng thời cố gắng chặn cửa phòng tắm, không cho Tùy xông vào. Thế nhưng do sức yếu, cô Tiểu Hoa không thể chống cự lại được nên Tùy đã vào được bên trong. Hắn tắt đèn phòng tắm, từng bước tiến lại gần cô Tiểu Hoa, sau đó buông những lời khiếm nhã: "Anh yêu em rất nhiều, anh có thể hôn em không?". Ngay cả khi cô Tiểu Hoa từ chối, Tùy vẫn cố tình bước đến để cưỡng hôn cô ấy.

Những hành động của Tùy đã khiến cô Tiểu Hoa vô cùng choáng váng, sợ hãi, đặc biệt là khi hắn cố tình đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cô. Cô Tiểu Hoa cố gắng van xin, nói rằng chỉ cần Tùy rời đi thì cô sẽ không nói cho ai biết nhưng hắn không hề quan tâm. Chỉ đến khi cô Tiểu Hoa nhắc đến chuyện sẽ báo cảnh sát, Tùy mới sợ chuyện bị làm to ra nên quyết định rời đi.

Ngay sau đó, cô Tiểu Hoa khóa chặt cửa phòng rồi gọi điện nhờ bạn trai giúp đỡ. Sau cùng, cô Tiểu Hoa đã quyết định trình báo sự việc với cảnh sát.

Ngay ngày hôm sau, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Tùy và truy tố anh ta với nhiều tội danh, bao gồm đột nhập trái phép, có hành vi khiếm nhã, quấy rối tình dục.

Mới đây, Tòa án quận Sỹ Lâm đã đưa vụ việc này ra xét xử. Hội đồng xét xử cho rằng để thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của mình, Tùy đã lợi dụng việc bản thân là chủ nhà và có chìa khóa để đột nhập vào căn hộ của nạn nhân, không tôn trọng quyền đưa ra quyết định tình dục độc lập của người khác. Điều này đã khiến nạn nhân bị sang chấn tâm lý nặng nề.

Tuy nhiên, xét đến chuyện Tùy đã nhận tội và sẵn sàng hòa giải, đồng thời xin lỗi thành khẩn nạn nhân trước tòa, thẩm phán đã đưa ra mức phạt cuối cùng dành cho anh ta là 3 năm 2 tháng tù.

Đang ăn trộm thì chủ nhà về, nữ đạo chích bị ép lên giường và cái kết bẽ bàng cho cả 2
Đón con đi học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi thấy một người phụ nữ lạ đang lục lọi đồ đạc trong phòng ngủ của mình.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự