Ông cụ 80 tuổi nuôi con tâm thần bị bùng tiền 100 quả bưởi giá 2 triệu đồng

Ngày 21/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Chiều 26 Tết, mạng xã hội lan truyền câu chuyện ông cụ 80 tuổi bán bưởi nuôi con tâm thần bị quỵt tiền 100 quả với giá 2 triệu đồng gây xôn xao.

Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến rất gần, không khí năm mới tràn ngập khắp mọi miền đất nước. Tại các siêu thị, cửa hàng, khu chợ,… người dân nhộn nhịp buôn bán, sắm sửa.

Một số người chơi sang đặt hàng chục, thậm chí vài trăm quả dưa hấu, bưởi phục vụ nhu cầu đón năm mới. Bởi vậy nhiều kẻ đã nhân cơ hội đó lừa đảo người buôn bán nghèo khiến họ rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”.

Chiều 26 Tết, mạng xã hội lan truyền câu chuyện ông cụ 80 tuổi bán bưởi nuôi con tâm thần bị quỵt tiền 100 quả với giá 2 triệu đồng gây xôn xao. Theo đó, chị N.H cho biết người phụ nữ tên T. – nhà ở Đà Bắc, Hòa Bình lừa ông cụ lấy hơn 100 quả bưởi nhưng vẫn chưa chịu trả tiền.

Ông cụ đã nhờ mọi người gọi điện và có ai đó bắt máy. Tuy nhiên, ông lấy số của mình gọi thì bị chặn hoặc chối bay chối biến là không quen, không mua bưởi của ông.

Ông cụ 80 tuổi nuôi con tâm thần bị bùng tiền 100 quả bưởi giá 2 triệu đồng - 1

Ông cụ 80 tuổi bán bưởi nuôi con tâm thần bị quỵt tiền 100 quả với giá 2 triệu đồng gây xôn xao.

“Ông cụ đã khổ quá rồi, Tết nhất còn lừa của ông nữa. Số tiền ấy không hẳn là lớn nhưng nó là khoản tiền mà ông sẽ mua sắm quần áo cho đứa con bị tâm thân. Vậy mà, chị lợi dụng lừa ông hơn trăm quả bưởi, hứa hẹn trả tiền sau rồi xin tiền cho ông xây nhà tình nghĩa. Chị còn nhận chị làm ở đội thiện nguyện, không biết là đội thiện nguyện nào?

Ai biết thông tin cụ thể của chị này thì nhắn trả tiền cho ông cụ đi ạ. Ông đã đủ nghèo đủ khổ lắm rồi”, chị N.H chua xót.

Ông cụ 80 tuổi nuôi con tâm thần bị bùng tiền 100 quả bưởi giá 2 triệu đồng - 2

Ông cụ nghèo khó bán bưởi kiếm đồng lời mua sắm đồ Tết cho đứa con tâm thần.

Ông cụ 80 tuổi nuôi con tâm thần bị bùng tiền 100 quả bưởi giá 2 triệu đồng - 3

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy bức xúc trước hành vi lừa đảo của người phụ nữ, đồng thời thương cảm hoàn cảnh của ông cụ 80 tuổi.

Bạn Bình Lê phẫn nộ: “Cô ấy nói làm trong đội thiện nguyện rồi hứa hẹn này kia mà nỡ quỵt 2 triệu đồng của ông lão nghèo khổ. Tôi không biết đây là bưởi nhà ông trồng ra hay ông bỏ vốn đi buôn kiếm đồng lời ăn Tết, nhưng thực sự lừa đảo thất đức quá. Cô ta sẽ sớm nhận quả báo”.

“Tại sao trên đời lại có người không lương tâm, quỵt tiền của một ông già nghèo khó chứ. Thương ông và mong người phụ nữ kia sớm trả tiền để ông có tiền sắm quần áo mới cho người con tội nghiệp. Chúc ông có thật nhiều sức khỏe”, nickname Ngọc Anh bày tỏ.

Ông cụ 80 tuổi nuôi con tâm thần bị bùng tiền 100 quả bưởi giá 2 triệu đồng - 4

Người con tâm thần của ông cụ.

Theo tìm hiểu, ông cụ ngồi bán bưởi ở đối diện một trung tâm thương mại lớn nằm trên đường Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP.Hòa Bình. Chị N.H cho biết, sau khi câu chuyện đăng tải, người phụ nữ tên T. đã trả số tiền 2 triệu đồng cho ông cụ.

Chiều cùng ngày, khi liên lạc với người phụ nữ tên T. thông qua số điện thoại đặt mua bưởi thì đầu dây bên kia không bắt máy.

3 lần bị bùng hàng, shipper để lại dòng chữ tiết lộ về khách hàng có thói quen xấu
Trước khi gửi trả hàng, shipper đã để lại dòng chữ tiết lộ về vị khách khiến cả người bán lẫn cư dân mạng phẫn nộ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h