Đi giao trà sữa, shipper xúc động với thái độ của vị khách, nhất là dòng tin nhắn nhận được

Ngày 17/01/2020 12:45 PM (GMT+7)

“Đang loay hoay thì nhận được một đơn giao trà sữa cho bạn nhỏ này. Gọi điện xác nhận bạn trả lời rất lễ phép lại còn cảm ơn mình đã thấy vui vui rồi”, V. tâm sự.

Giờ đây, người ta chẳng còn xa lạ với dịch vụ giao đồ ăn, thức uống, quần áo, giày dép,… mọi lúc mọi nơi. Cũng từ đó vô số tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra giữa khách mua – shipper như: tố nhau, bóc phốt trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán.

Tuy nhiên có nhiều câu chuyện cực kỳ dễ thương đủ để người ta thấy các shipper và “thượng đế” đều đáng yêu, ấm áp đến nhường nào. Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện anh chàng shipper cảm thấy ấm áp khi nhận tiền bo từ vị khách nhí gây xôn xao.

Đi giao trà sữa, shipper xúc động với thái độ của vị khách, nhất là dòng tin nhắn nhận được - 1

Mạng xã hội lan truyền câu chuyện anh chàng shipper cảm thấy ấm áp khi nhận tiền bo từ vị khách nhí gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Theo đó, shipper tên V. đăng tải chuyện đi giao hàng kiếm chút tiền tiêu ngày Tết rồi tình cờ nhận được đơn hàng từ một bạn nhỏ.

Theo V. bạn nhỏ này rất lễ phép và dễ thương khiến anh cảm thấy vô cùng ấm lòng. Thậm chí, cô bé còn sợ V. không có tiền nên đã tự bỏ tiền túi đưa thêm cho anh… 2 tờ 5.000 đồng.

“Chẳng là gần tết rồi sau khi tan làm mình có chạy thêm 1 ứng dụng giao hàng để kiếm thêm chút nhân cho bánh chưng.

Đang loay hoay thì nhận được một đơn giao trà sữa cho bạn nhỏ này. Gọi điện xác nhận bạn trả lời rất lễ phép lại còn cảm ơn mình đã thấy vui vui rồi.

Phi đến quán lấy đồ, quán đang rất đông và báo hết đồ bạn đó chọn. Nên mình có gọi điện, nhắn tin nhờ bạn đổi giúp món thì nhận được trả lời như trong ảnh, ấm lòng lần 2.

Sau đó, mình giao đến nhà gọi bạn đó ra lấy đồ thì bạn đó dúi luôn vào tay mình 2 tờ 5 nghìn, bắt mình phải lấy xong chạy vào nhà. Vì đơn của bạn có mã giảm giá nên không mất tiền, chắc nghĩ là mình giao cuốc này cũng không được tiền làm mình đứng ngơ đúng 5 phút. Ấm lòng phát cuối, có thêm động lực để lại vi vu ngoài đường”, nguyên văn bài viết của V..

Kèm theo bài đăng là đoạn hội thoại giữa V. và vị khách đặc biệt. Khi V. nhắn: “Quán hơi đông, bạn thông cảm đợi mình một chút nhé. Mình cảm ơn” thì cô bé lễ phép trả lời: “Chú vất vả quá ạ. Cháu uống gì cũng được. Bao giờ chú ship cũng được cháu rảnh mà. Cháu cảm ơn chú nhiều ạ. Tết rồi chú đi từ từ để ý xe cộ nhé. Cháu cảm ơn chú ạ!”.

Đi giao trà sữa, shipper xúc động với thái độ của vị khách, nhất là dòng tin nhắn nhận được - 2

Đoạn hội thoại giữa V. và vị khách đặc biệt.

Được biết, câu chuyện đáng yêu trên xảy ra vào lúc 15h40 ngày 15/1 vừa qua tại Hà Nội. Đặc biệt, ngay sau khi đăng tải, chuyện của V. đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phải thấy ấm lòng, đồng thời khen ngợi thái độ của cô bé dễ thương.

Bạn Nam Trần bày tỏ: “Mình không biết vị khách đó bao nhiêu tuổi nhưng cách xử sự của bé rất đáng để nhiều người trưởng thành học tập theo. Bé ngoan ngoãn, lễ phép và biết nghĩ cho người khác, dù không phải người thân ruột thịt gì cả”.

“Bạn nhỏ này chắc chắn là được giáo dục rất tốt. Bố mẹ bạn ấy hẳn cũng là người tốt. Đáng yêu dã man”, nickname Tiểu Phương bình luận.

“Mình luôn luôn cảm thấy cực kì tôn trọng những người làm nghề dịch vụ như thế này. Bạn giao hàng này nhận đơn mình vào giờ tan tầm. Mình nhận giá giao hàng cao hơn bình thường 40 nghìn nhưng vẫn đưa 50 nghìn và không lấy tiền thừa. Cảm ơn những người giao hàng đã cho chúng mình được ăn mà không phải mò mặt ra đường”, thành viên Ngọc Tú chia sẻ.

Bấm chuông giao hàng khiến con của khách thức giấc, anh shipper gặp chuyện không ngờ
Khi giao hàng tới trước cửa nhà, anh shipper đã ấn chuông để gọi khách ra lấy đồ nhưng không ngờ việc này đã khiến những đứa trẻ nhỏ trong nhà thức...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng