Ông Nguyễn Bá Thanh từ trần lúc 13h00 tại nhà riêng

Ngày 13/02/2015 12:51 PM (GMT+7)

Theo tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, khoảng 12h30 trưa 13/2, xe cấp cứu đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh rời bệnh viện này trở về nhà trên đường Cách Mạng Tháng 8. Trước đó chừng 20 phút, ông bị ngưng tim.

* Chúng tôi tiếp tục cập nhật

13h30': Phóng viên Infonet hiện đang có mặt tại tư gia ông Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng cho hay, sau khi được đưa về nhà từ Bệnh viện, vào lúc 13h00 ngày 13/2/2015 ông đã trút hơi thở cuối cùng.

Nguyễn Bá Thanh qua đời

Chân dung ông Nguyễn Bá Thanh

Theo xác nhận của lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng, khoảng 12h30 trưa nay 13/2, xe cấp cứu đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh rời bệnh viện này trở về nhà. Tuy nhiên lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng không khẳng định có phải ông Nguyễn Bá Thanh đã mất như một số nguồn tin mà Infonet vừa nhận được.

Nguyễn Bá Thanh chết

Bệnh viện Đà Nẵng, nơi ông Nguyễn Bá Thanh nằm điều trị từ ngày 9/1 đến nay (Ảnh: HC)

Trong khi đó, theo nguồn tin riêng của Infonet, vào khoảng 12h trưa 13/2, ông Nguyễn Bá Thanh bị ngưng tim. Ê kíp điều trị đã dùng máy hô hấp nhân tạo và các biện pháp khẩn cấp để khôi phục nhịp đập cho tim của ông.

Chưa rõ các biện pháp này có hiệu quả hay không nhưng ngay lúc đó, một số người nhà của ông Nguyễn Bá Thanh đã rời Bệnh viện Đà Nẵng để chuẩn bị đón ông về. Một lúc sau thì xe cấp cứu bắt đầu rời bệnh viện, đưa ông Nguyễn Bá Thanh về nhà riêng trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Cẩm Lệ).

Theo một số người am hiểu chuyên môn, có thể khi rời bệnh viện, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn "chưa đi" mà gia đình và bệnh viện muốn đưa ông về thăm nhà lần cuối trước khi ông vĩnh viễn chia xa TP Đà Nẵng mà ông đã dành cả một đời tâm huyết.

Khi PV Infonet sắp hoàn tất bản tin này thì nhận được thông tin chính thức từ lãnh đạo Đà Nẵng lúc 13h: Ông Nguyễn Bá Thanh bị ngưng tim lúc 12h10. Sau khi hô hấp nhân tạo, ông được cho duy trì thở oxy để đưa về nhà. Hiện toàn bộ lãnh đạo chủ chốt của Đà Nẵng đã có mặt tại nhà riêng của ông Nguyễn Bá Thanh.

Ông Nguyễn Bá Thanh cảm ơn báo chí và người dân

Tín hiệu mừng đối với sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Bá Thanh đã về đến Đà Nẵng

Ông Nguyễn Bá Thanh đủ sức khỏe để về nước hôm nay

Hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về Việt Nam

Theo Hải Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trần Lực